Trào lưu "Tha thu" và “ Mình thích thì mình vẽ lên thôi”

Xuất hiện trong đêm chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu mới đây, Sơn Tùng M-TP gây chú ý bởi dòn chữ nghệ thuật “This is art” được viết theo kiểu cách điệu, nằm chếch không xa chân mày bên trái. trong phần phỏng vấn tại thảm đỏ với MC, Sơn Tùng còn phát âm từ “Tattoo” (hình xăm) thành “Tha Thu”.


Lúc đó, Sơn Tùng trả lời: "Thực ra đây chỉ là ngẫu hứng của Tùng và makeup của Tùng thôi. Tùng muốn có một điểm nhấn khi xuất hiện trong chương trình ngày hôm nay. Tùng hy vọng những ai xem chương trình thì sẽ thích cái... tha thu này do Tùng vẽ lên” Sau khi lên sóng với bình luận này, các bạn trẻ đã biến những câu nói này thành trào lưu cực hot.


Rất nhiều câu nói, rất nhiều ảnh trên các trang web hài như Haivn, haynhucnhoi… đã chế ảnh và câu nói của Sơn Tùng. Cụm từ “Tha Thu” dùng để chỉ việc phát âm sai và cười vì việc phát âm không chuẩn nhưng vẫn tự tin thái quá với việc đó. Cụm từ “ Mình thích thì mình vẽ lên thôi” được dùng tràn làn với rất nhiều ngữ cảnh khác nhau đại ý mình thích thì mình làm, không quan tâm đến người khác nghĩ cái gì để trả lời khi được hỏi lý do cho hành động nào đó và trở thành câu cửa miệng của không ít bạn trẻ.

Trào lưu
Trào lưu "Tha thu" và “ Mình thích thì mình vẽ lên thôi”
Trào lưu
Trào lưu "Tha thu" và “ Mình thích thì mình vẽ lên thôi”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy