Tròng kính cận viễn loạn Chemi

CHEMILENS là một Tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối tròng kính nhựa, luôn luôn đứng đầu về sản lượng và đã trở thành một trong những nhà cung ứng tròng kính lớn nhất thế giới. Tập đoàn CHEMILENS đầu tư công nghệ máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản, đồng thời nghiên cứu phát triển và cải tiến một số thiết bị để thực hiện việc tự động hóa sản xuất tròng kính Chemi.


Ưu điểm nổi bật:

  • Lớp phủ HMC thực hiện mọi chức năng mà một tròng kính cận tiêu chuẩn cần có. Bảo vệ mắt của khách hàng một cách hiệu quả. Lớp phủ giúp ngăn ngừa tia UV, tia cực tím tiếp xúc với đôi mắt. Nhờ đó, khách hàng không phải cảm thấy khó chịu, nhức mắt khi di chuyển bên ngoài trời quá lâu.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến. Tròng kính mỏng, nhẹ, khi mang không có cảm giác nặng nề.
  • Trước khi sản phẩm tung ra thị trường sẽ phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Từ bề mặt, độ quang sai đến độ tinh khiết đều được kiểm duyệt chặt chẽ.
  • Hiện nay, tròng Chemi đã đạt được 3 tiêu chuẩn quốc tế. Đó là tiêu chuẩn FDA Mỹ, tiêu chuẩn CE Châu Âu và KGMP của Hàn Quốc. Hơn hết, tròng kính Chemi cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001 2000. Đây là một tiêu chuẩn thế giới về hệ thống quản lý chất lượng.

Link mua hàng: shopee.vn/Tròng-kính-cận-viễn-loạn-Chemi-chống-tia-uv-chống-ánh-sáng-xanh-đổi-màu-đen-khói-i.20265228.2007871615

Tròng kính cận viễn loạn Chemi
Tròng kính cận viễn loạn Chemi
Tròng kính cận viễn loạn Chemi
Tròng kính cận viễn loạn Chemi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy