Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương

top 6
Hoàng Kim Ngân

Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương có trụ sở chính tại TP. Đông Hà, nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng cao của học sinh, sinh viên và người lao động nên trung tâm mở các chi nhánh tại Quảng Trị. Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương có nhiều khóa học tiếng Anh dành cho các bạn nhỏ đến chương trình học tập dành cho người lớn. Đặc biệt, chương trình học IELTS tại đây được nhiều lựa chọn vì chương trình học bài bản, khóa học được thiết kế với những lộ trình khác nhau, bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy.


Các khóa học IELTS tại Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương Việt trải dài từ căn bản đến nâng cao, từ Khung Châu Âu A1 đến B2 hay từ tiền Chứng chỉ Cambridge KET đến FCE. Cụ thể, trung tâm có 10 cấp lớp. Trong đó có 2 cấp lớp tiền IELTS, 6 cấp lớp IELTS, 2 cấp luyện thi chứng chỉ IELTS 5.0 và 6.0. Trong suốt khóa học bạn sẽ được thường xuyên làm bài kiểm tra để nắm bắt được trình độ của mình. Khóa học tại đây bám sát với nội dung thi IELTS nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương để luyện thi IELTS.


Với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt Nam thành thạo tiếng Anh gia nhập môi trường quốc tế, khóa đào tạo giao tiếp ở Trung tâm Anh ngữ Quỳnh Phương ra đời tạo môi trường học tập thoải mái. Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa để người học áp dụng tiếng Anh vào thực tiễn giao tiếp hằng ngày. Chương trình học nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên có nền tảng vững chắc, tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 37 Lê Hồng Phong, Khu phố 3, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị
  • 140 Hàm Nghi, Cam Lộ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3357 5969
Email: ttanquynhphuong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhPhuongEnglishCenterDongHa
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 19:00
Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy