Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Hoàng Vân

Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, đó chính là xế hộp của bạn. Việc vệ sinh nội thất bên trong xế hộp cũng rất cần thiết, đó là môi trường mà bạn thường xuyên ngồi trong đó. Nếu các bạn dành thời gian, thường xuyên lau dọn bên trong ô tô thì quá tốt, bởi vì các vết bẩn để lâu không những gây khó chịu mà còn làm hỏng các chi tiết bên trong nội thất xe.


Ngoài môi trường bụi bẩn tác động, thức ăn, nước uống khi bạn mang trên xe sẽ làm bẩn nội thất bên trong của mình, từ đó sẽ là hành trình của lũ kiến, mùi hôi, thậm chí còn có chuột ở bên trong. Điều đó không tốt cho người bạn đồng hành cùng bạn bởi sẽ gây ra khá nhiều phiền phức cho bạn khi tập trung lái xe, hoặc gây ra hư hỏng một vài chỗ dẫn tới bạn phải sửa chữa mất khá nhiều tốn kém.

Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Hoàng Vân
là một trong những trung tâm có gói dịch vụ chăm sóc xe hơi, chăm sóc nội thất ô tô như: Dọn nội thất ô tô, làm mới nội thất xe ô tô, dán fim cách nhiệt… ngoài ra còn nhiều gói chăm sóc nội thất ô tô tốt nhất đang được nhiều người lựa chọn. Bởi nhiều năm gắn liền ngành xe hơi, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi tin rằng mang lại sự hài lòng, thoải mái nhất cho người dùng.


Đến với Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Hoàng Vân bạn sẽ được làm mới chiếc xe, sạch 100% kể cả từng chi tiết nhỏ nhất, làm sạch xe bằng các loại hóa chất chuyên dụng ngay cả những đường chỉ nhỏ nhất trên chếc ghế ngồi. Đảm bảo dọn nội thất ô tô sạch sẽ, không bụi bẩn, hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác mới như lần đầu sử dụng, thư giãn, thoải mái trên mọi lộ trình.


Với Trung tâm dịch vụ xe hơi Hoàng Dân thì chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô luôn được coi là nhiệm vụ cần thiết và quan trọng để đảm bảo cho xe hoạt động an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và đem lại sự yên tâm cho người cầm lái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 269, 208 An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0962 290 788

Email: HoangVanAuto@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HoangVanAuto/

Trung tâm dịch vụ xe hơi Hoàng Dân
Trung tâm dịch vụ xe hơi Hoàng Dân
Trung tâm dịch vụ xe hơi Hoàng Dân
Trung tâm dịch vụ xe hơi Hoàng Dân

Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 NHẬT QUANG auto garage
  2. top 2 Thế giới ô tô
  3. top 3 Gara Đức Anh
  4. top 4 Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Hoàng Vân
  5. top 5 Phúc Anh Autospa
  6. top 6 Gara Ô Tô Hồng Đức - Hải Phòng
  7. top 7 Trung tâm Chăm Sóc Xe Tuấn Thái's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy