Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn

top 3
Phương Trinh

Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn được thành lập vào năm 2010 với cơ sở vật chất hiện đại, liên kết với nhiều trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là trường đào tạo đa ngành tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

Các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn:

  • Khối Sức khỏe: Chăm sóc sắc đẹp, Dược, Điều dưỡng, Y sĩ, Hộ sinh, Kỹ Thuật Xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y học cổ truyền, Quản trị bệch viện.
  • Khối Kinh tế - Xã Hội: Quản trị nhà hàng, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Marketing thương mại.
  • Khối kỹ thuật: Công nghệ ô tô, Kế toán, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Thương mại điện tử.


Là trường đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp chất lượng, uy tín, tốt nhất khu vực Đồng Nai và TP. HCM. Học ngành chăm sóc sắc đẹp tại trường, các bạn sẽ có môi trường tốt để được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng thực hành. Điều này sẽ cung cấp lợi thế lớn cho các bạn trên con đường phát triển sự nghiệp sau này. Dễ dàng xin việc và có thể đảm nhận được công việc một cách nhanh chóng và tốt nhất.


Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn sẽ cung cấp đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại tiên tiến, cùng cơ hội tiếp xúc với những chuyên gia trong ngành để rèn luyện và học hỏi những kinh nghiệm quý báu của họ. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với nhiều cơ sở làm đẹp để tạo điều kiện thực tập và kiến tập hữu ích cho sinh viên. Giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm thực tiễn ngay trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời, mở rộng cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Lợi thế lớn nhất khi sinh viên tham gia chương trình đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín là kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Đây không chỉ giúp các bạn tìm đến những cơ hội làm việc tốt trong tương lai mà ngay từ khi bắt đầu bước chân vào thị trường lao động, các bạn đã có thể chiếm vị thế cao hơn những người khác – đó là những giá trị các bạn nhận được sau những năm rèn luyện tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 538 Quốc lộ 51, KP.3, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số 138 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Số 275/8 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0973 685 439

Email: nfo@lqd.edu.vn

Website: https://lqd.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LQD.EDU.VN/

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy