Trường Cao đẳng Viễn Đông

top 7
Phương Trinh

Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17/01/2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau đó tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn vốn kích cầu của Ủy ban Nhân dân TPHCM. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh - sinh viên. Với thế mạnh lực lượng giảng viên - cán bộ trẻ tuổi giàu sức sống, nhà trường không ngừng đẩy mạnh các công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ cho học sinh - sinh viên. Nguồn nhân lực này cũng chính là nhân tố tạo nên cải tiến toàn diện mô hình quản lý và hoạt động tại trường Cao đẳng Viễn Đông hiện nay.


Cao đẳng Viễn Đông là ngôi trường luôn chú trọng đầu tư vào việc đào tạo những ngành nghề cần thiết cho sự phát triển của xã hội. Hiện nay, Cao đẳng Viễn Đông đang đào tạo đa ngành nghề có thể kể đến như: Chăm sóc sắc đẹp, Du lịch - Lữ hành, Quản trị kinh doanh, thiết kế đồ hoạ, Điều dưỡng, Quản trị văn phòng...

Trong đó chuyên ngành Chăm sóc Sắc đẹp là một trong những ngành hot của trường. Người học chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp tại Cao đẳng Viễn Đông sẽ được giảng dạy và cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại. Đặc biệt, học viên còn được thực hành với hệ thống máy móc hiện đại, giúp người học có thể tiếp cận nhanh hơn với thị trường thẩm mỹ như hiện nay. Các bậc thầy truyền dạy kinh nghiệm tại trường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, từng được đào tạo chuyên sâu các lớp làm đẹp tại các trường Đại học danh tiếng. Trường Cao đẳng Viễn Đông cam kết giúp người học sau khi ra trường sẽ có đủ khả năng thực hành theo đúng chuyên môn, kỹ thuật, quy trình… mang lại hiệu quả làm đẹp tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0933 634 400

Email: contact@viendong.edu.vn

Website: https://www.viendong.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vivatuvan/

Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy