Trường Đại học Công đoàn

Học phí chính là nội dung bắt buộc mà các bạn sinh viên phải thực hiện đầy đủ để được theo học các chương trình, vì vậy, trước khi quyết định chọn trường, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng mức học phí của từng trường để qua đó đưa ra được một sự lựa chọn hợp lý. Trường Đại học Công đoàn không yêu cầu điểm chuẩn cao, mức học phí của nhà trường cũng được thu theo quy định của nhà nước.


Theo đó, mức học phí Trường Đại học Công Đoàn được thu theo số lượng tín chỉ mà từng bạn sinh viên đăng ký học, cụ thể. Trung bình một năm học khoảng 9.800.000 đồng/năm (2022 - 2023), đây được xem là một trong trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua, điều này giúp cho các bạn có điều kiện tài chính thấp cũng có thể theo học các chương trình đào tạo tại nhà trường.


Với thông tin về học phí Trường Đại học Công Đoàn như trên, các bạn có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc việc lựa chọn trường hợp lý nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mức học phí của nhiều trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội, đây là thông tin cần thiết dành cho những bạn đang muốn được học tập tại trường, để lựa chọn được trường phù hợp với sở thích, năng lực và điều kiện đáp ứng được yêu cầu học phí. Học phí tham khảo: 11.800.000 đồng/năm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3857 3204
Email: dhcongdoan@dhcd.edu.vn
Website: http://dhcd.edu.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/tuu.com.vn
  • www.facebook.com/dhcd.edu.vn/
Đại học Công đoàn
Đại học Công đoàn
Đại học Công Đoàn
Đại học Công Đoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy