Trường Đại học Thủy Lợi

Trường Đại học Thủy Lợi là trường công lập, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học. Nằm ở vị trí đẹp tại thủ đô Hà Nội, thuận tiện trong việc đi lại của sinh viên và giảng viên trong quá trình đến trường, hay sinh viên có nhu cầu làm thêm bên ngoài.


Để thực hiện các chiến lược phát triển, Trường Đại học Thủy Lợi đã không ngừng nâng cao chất lượng trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, đầu tư cơ sở vật chất. Hiện nay cơ sở vật chất nhà trường đã được nâng cấp đồng bộ, khang trang, đầy đủ hiện đại: tất cả các phòng học được trang bị điều hòa hai chiều, máy chiếu, bảng di động, hệ thống mạng không dây tốc độ cao, phòng thí nghiệm được bổ sung toàn bộ các máy móc cần thiết, thư viện khang trang đầy đủ các tài liệu phục vụ cho nhu cầu của giảng viên, sinh viên. Ngoài ra, khuôn viên trường thoáng mát, rộng rãi có khu nhà thể chất, sân bóng, bể bơi, nhà thi đấu đa năng,.. Nhà trường không chỉ đầu tư cho việc học của sinh viên được đảm bảo mà còn đầu tư những cơ sở vật chất khác giúp sinh viên nâng cao sức khỏe của mình.


Hoạt động ngoại khóa của sinh viên được nhà trường chú trọng quan tâm, nhằm tạo cho các sinh viên khi ra trường có thêm kỹ năng sống, trở thành những kỹ sư, cử nhân tương lai vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đây cũng là ngôi trường đại học có mức học phí thấp nhất trong năm qua, khoảng 310.000đ - 385.000đ cho 1 tín chỉ tùy theo ngành học (tương đương khoảng 13.000.000đ - 15.000.000đ/ năm). Với mức học phí này sinh viên sẽ đỡ lo lắng và yên tâm học tập hơn. Ngoài ra trường còn rất nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 2201
Email: phonghcth@tlu.edu.vn
Website: https://www.tlu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocthuyloi1959

Giờ mở cửa: 07:30–17:00


Đại học Thủy Lợi
Đại học Thủy Lợi
Đại học Thủy Lợi
Đại học Thủy Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy