Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Học phí Trường Đại học Xây dựng Hà Nội 2022-2023 là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh cũng như những thí sinh dự tuyển vào trường. Sau khi biết kết quả thi các thí sinh cũng như gia đình sẽ lo lắng đến các khoản chi phí cho việc học tập để có thể cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được trường hay ngành có học phí thúc hợp nhất với tài chính của giá đình.


Trường Đại học Xây dựng Hà Nội quy định mức học phí thu theo tín chỉ. Năm 2023 - 2024, trường dự kiến mức thu học phí đối với sinh viên hệ Đại học chính quy là khoảng 11.700.000đ/ năm và 20.760.000đ/ năm đối với sinh viên hệ vừa học vừa làm. Với những môn học mở theo yêu cầu của sinh viên cũng như các lớp học lại học ngoài giờ được tính học phí tùy theo tính toán cũng như sự tương đương với các chi phí đào tạo theo đúng quy định của nhà nước và được nhà trường đề ra.


Để có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường thích hợp với ngành nghề yêu thích cũng như phù hợp với bản thân đã là điều không phải đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó còn cần chú ý đến học phí của các trường để có thể đáp ứng đúng với điều kiện gia đình. Mức học phí của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội cũng tùy thuộc vào từng ngành giảng dạy cũng như các yếu tố cơ sở vật chất và quản trình đào tạo của trường để phân chia ra nhiều mức học phí khác nhau, nhưng đây vẫn được xem là một trong những trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhấp trong những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 6397
Email: ttts@huce.edu.vn
Website: https://huce.edu.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/truongdhxaydung
  • www.facebook.com/tsdhxdhn
Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy