Trường Đại học Giao thông Vận tải

Trường Đại học giao thông vận tải là một trong những trường đại học tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng được xây dựng để đào tạo các ngành khoa học kỹ thuật và kinh tế, bên cạnh đó còn các ngành giao thông vận tải. Trường đào tạo các ngành kỹ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của cả nước. không những thế trường cao còn các ngành kinh tế cho các sinh viên yêu thích ngành này. Bởi vì những nguyên nhân đó mà trường đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên hiện nay.


Trường Đại học Giao thông Vận tải có cơ sở hạ tầng hiện đại, và máy móc kỹ thuật hiện đại giúp cho việc học tập của sinh viên tiện nghi và tốt hơn. Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu và hiện đại thì bạn còn có thể sống trong một môi trường thoải mái với không khí trong xanh và mát mẻ, không những thế bạn còn có thể tham gia các hoạt động hữu ích của trường. Đây là một ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về khoa học kỹ thuật và ứng dụng chuyên sâu. Bên cạnh đó trường còn có đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên nghiệp và uy tín có thể giúp bạn hoàn thành chương trình học thú vị và hữu ích hơn.


Trường Đại học Giao thông Vận tải thu học phí được tính trên tổng số tín chỉ của các môn học sinh viên đăng ký học trong 1 học kỳ. Trung bình sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải đăng ký 30 tín chỉ 1 năm. Năm 2022 - 2023, trường thu học phí dao động khoảng 276.200 - 335.600đ/tín chỉ đối với chương trình đại trà, 540.000 - 581.000đ/ tín chỉ với chương trình chất lượng cao, chương trình tiên tiến. Đây được xem là một trong những trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3766 3311
Email: đhgtvt@utc.edu.vn
Website: https://www.utc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Đại học Giao Thông Vận Tải
Đại học Giao Thông Vận Tải
Đại học Giao Thông Vận Tải
Đại học Giao Thông Vận Tải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy