Học Viện Tòa Án

Không giống như những trường đào tạo hệ đại học khác, Học Viện Tòa Án là ngôi trường trực thuộc Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, tiền thân của trường Cán Bộ Tòa Án. So với nhiều năm trước đây, trường chỉ chuyên về đào tạo các chức danh tư pháp, nâng ngạch thư ký, nâng ngạch thẩm phán..., chủ yếu đào tạo những cán bộ, công chức đang công tác trong ngành Tòa Án. Học Viện Tòa Án được thành lập năm 2015 và tính đến thời điểm này đã tuyển sinh được 7 khóa đào tạo đại học chính quy.


Năm 2022, Học Viện Tòa Án là ngôi trường có số điểm chuẩn khối C cao nhất trong các trường đào tạo ngành Luật khác trên phạm vi cả nước. Mang trong mình sứ mệnh cao cả, là nơi đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực cho toàn bộ hệ thống Tòa Án. Chất lượng đào tạo cực kỳ tốt, thầy cô giảng viên đều là những cán bộ, công chức, viên chức có chức danh trong Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, một số giảng viên được mời về giảng dạy từ các trường nổi tiếng khác như Đại học Luật Hà Nội, Học viện Cảnh Sát Nhân Dân. Khuôn viên trường rộng rãi, có đầy đủ nhà thể chất, sân bóng chuyền, sân cầu lông, phòng gym, canteen... cơ sở vật chất hiện đại, ký túc xá được xây dựng sẵn trong khuôn viên trường đủ chỗ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của toàn bộ sinh viên.


Tuy Học Viện Tòa Án là ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất đầy đủ nhưng đây là trường đại học có mức học phí thấp nhất trong năm qua. Chỉ 4.900.000 đồng/kỳ , tương đương 9.800.000 đồng/năm. Những bạn nào đang có ước mơ trở thành sinh viên Học Viện Tòa Án thì hãy tập trung tham khảo quy chế tuyển sinh ngay từ đầu, vì Học Viện phải trải qua hai vòng tuyển chọn gắt gao. Hi vọng bạn sẽ trở thành sinh viên của trường vào một ngày gần nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3269 3693
Email: hvta@toaan.gov.vn
Website: http://hvta.toaan.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hocvientoaan

Học Viện Tòa Án
Học Viện Tòa Án
Đồng phục Học Viện Tòa Án
Đồng phục Học Viện Tòa Án

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy