Trường mầm non Song Ngữ Hooray

Được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong tại TP.HCM, Trường mầm non song ngữ HOORAY giảng dạy theo giáo trình Acelero Learning của Hoa Kỳ. Với phương châm “Educate Heart & Mind” – Giáo dục Trái tim và Trí tuệ, Mầm non Song Ngữ Hooray mang đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường học tập lý tưởng và là ngôi nhà thứ hai tràn ngập niềm vui trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

Hooray
là môi trường song ngữ thực thụ, với 50% thời gian học tập và vui chơi của trẻ bằng tiếng Anh. Anh ngữ được giảng dạy thông qua chương trình mầm non, qua các hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt. Nhờ vậy trẻ ghi nhớ nhanh, nhớ lâu và sớm có được phản xạ nói tự tin, lưu loát. Hooray có sự hậu thuẫn của các chuyên gia giáo dục về Song ngữ để giúp cho việc dạy và học tiếng Anh của trẻ luôn được cải thiện và nâng cao.

Đặc biệt, Hooray là trường mầm non đầu tiên tại TP.HCM đưa môn EQ – Trí tuệ cảm xúc - Giảng dạy tích hợp và dưới dạng môn học, giúp cho các bé được phát triển các kỹ năng sống và trí thông minh cảm xúc ngay từ sớm. Ngoài ra, môi trường học tập của Hooray tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời và khu vui chơi trong nhà. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các vận động tinh (fine motor skill) và kỹ năng vận động thô (gross motor skill) như: học nấu ăn, earobic, chơi cát, chơi nước, chạy nhảy ngoài trời, đi dã ngoại… Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Hooray mong muốn đem đến một chương trình giảng dạy mầm non hoàn chỉnh, cung cấp sự phát triển hài hoà trái tim và trí tuệ cho các học sinh của mình.

Vì sao nên chọn Mầm non Song Ngữ Hooray?

  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUẨN QUỐC TẾ: Dựa trên chương trình Acelero Curriculum – chương trình mầm non của Hoa Kỳ, tập trung vào 5 mục tiêu phát triển của bé: Thể chất, Tình cảm xã hội, Thẩm Mỹ, Nhận thức và Ngôn ngữ.
  • 70% THỜI LƯỢNG HỌC TẬP, VUI CHƠI BẮNG TIẾNG ANH: Xây dựng, phát triển ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiên và gần gũi nhất. Giúp bé tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Đồng thời, bé có cơ hội tiếp cận môi trường đa văn hóa với những hoạt động mang màu sắc quốc tế.
  • CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC CẢM XÚC – EQ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Xây dựng kỹ năng xã hội, khả năng quản lý cảm xúc từ những năm đầu đời, giúp bé học cách thấu hiểu bản thân, kích thích sự tò mò, sáng tạo, khám phá thế giới xung quanh… là nền tảng để bé tự tin, năng động trong bất cứ môi trường nào.
  • HỌC THEO TRẢI NGHIỆM/ HỌC THEO DỰ ÁN: Học qua chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế, kết hợp ôn tập lý thuyết, ứng dụng vào bản thân trong những chuyến dã ngoại theo chủ đề. Rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp với những người xung quanh.
  • CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI & AN TOÀN: Phòng học thoáng mát, đủ sánh sáng, cùng với khu vực chơi cát, chơi nước, khu vực vận động ngoài trời, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh,…, bé có thể trải nghiệm không gian học tập trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.
  • CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC Y TẾ - DINH DƯỠNG HỢP LÝ: Nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi mỗi ngày. Kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi tháng một lần.
  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN, YÊU THƯƠNG VÀ TÔN TRỌNG BÉ. Với tổng hoà các yếu tố từ đội ngũ giáo viên, nhân viên, phương pháp giáo dục đến cơ sở vật chất, Mầm non Song Ngữ Hooray tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 591 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • CS2: 48 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0901 876 078

Website: http://hooray.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hooray.edu.vn/

      Trường mầm non Song Ngữ Hooray
      Trường mầm non Song Ngữ Hooray
      Trường mầm non Song Ngữ Hooray
      Trường mầm non Song Ngữ Hooray
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy