Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) – một trong những ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2013 và nằm tại Thành phố Hoàng Gia (Royal City), Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) mang tới Chương trình quốc tế độc đáo hội tụ tinh hoa của hai nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam cho học sinh ở độ tuổi từ 2 tới 18. Chương trình giảng dạy của nhà trường dựa trên Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh, kết hợp với một số môn học bằng tiếng Việt nhằm mang lại cho các em những tinh hoa của hai nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam.


Học sinh BVIS vào năm Lớp 10, các em bắt đầu Chương trình Trung học Quốc tế (IGCSE) của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE). Các em học sinh lớp 12 và 13 theo học Chương trình Quốc tế Tú tài Anh (International A Levels) và có cơ hội bước và những trường đại học hàng đầu thế giới. Toàn bộ học sinh của trường sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.


Sau khi tốt nghiệp, các em học sinh sẽ được cấp Chứng chỉ Tú tài Quốc tế, chứng chỉ này sẽ giúp các em được công nhận và là chìa khóa đưa các em đến với những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Đến với Anh Việt các em học sinh sẽ được chuẩn bị hành trang để có thể trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước trong mọi lĩnh vực mà các em chọn. Với chương trình giáo dục quốc tế độc đáo, sẽ giúp các em có tư duy toàn cầu và gìn giữ những giá trị của dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Royal City, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0981 626 100

Email: enquiry@bvishanoi.com

Website: http://www.bvishanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/BVISHanoi.Official

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt
    Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt
    Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
    Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy