Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel

Được xây dựng trên triết lý giáo dục phương Tây hiện đại, phương châm tập trung nuôi dưỡng phẩm chất con người của Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel là lựa chọn phù hợp với môi trường xã hội và kinh tế biến động ngày nay. Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (Alfred Nobel School – ANS) theo đuổi và thực hành các phương pháp giáo dục hiện đại, lấy tính nhân bản làm gốc, nhấn mạnh vào việc hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Mỗi học sinh tốt nghiệp ANS sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, đa dạng và quan tâm cống hiến cho cộng đồng. ANS chú trọng việc hoàn thiện mỗi con người với các giá trị cơ bản như: Tâm lý tự tin, Tính kỷ luật và Tinh thần công bằng.


Một trong những điều quan trọng và khó nhất mà con người phải thích ứng là sự không ổn định của cuộc sống, nhất là ở thời đại ngày nay, khi con người có sự dịch chuyển nhiều về địa lý và công việc. Vì thế ANS phát triển thêm triết lý riêng: "Dòng chảy phát triển của mỗi trẻ phải toàn diện tới mức tối đa. Học sinh ANS thích nghi linh hoạt với mọi môi trường giáo dục. Mỗi học sinh chuyển ngang đến ANS đều được nhà trường tạo điều kiện hoà nhập và thích nghi tốt nhất với môi trường mới."


Phương pháp giảng dạy của ANS là tổ chức cho học sinh học theo dự án, thảo luận và làm việc theo nhóm, thay thế hoàn toàn phương pháp giảng dạy truyền thống “đọc – chép”. Học sinh chủ động hơn rất nhiều trong việc tiếp cận và áp dụng tri thức vào cuộc sống.


Phương thức học qua dự án tại ANS cho phép học sinh được đăng ký theo các dự án của nhà trường hoặc đăng ký và đề xuất tổ chức những dự án do học sinh sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 157B Phố Chùa Láng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6687 2691 & 0971 719 339

Email: phongtuyensinh@ans.edu.vn

Website: http://ans.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Alfred.Nobel.School/

    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy