Trường THCS - THPT Newton

Năm 2009, ngôi trường mang tên Trường THCS - THPT Newton chính thức được thành lập. Trong thời gian đầu, Trường toạ lạc tại Cung thể thao dưới nước – Khu Liên Hợp thể thao Quốc Gia, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội trong thời gian xây dựng ngôi trường chính thức (Cơ sở 1). Sau 5 năm nỗ lực xây dựng, đặt nền móng cho những bước khởi đầu đầu tiên, giữa năm 2014, Trường chính thức chuyển về địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Cơ sở 1). Trường có vị trí “trọng điểm” khi xung quanh là các tuyến phố huyết mạch: Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng,…Vị trí thuận tiện, gần nhiều khu đô thị sầm uất, các dịch vụ xã hội tin cậy tại Quận Bắc Từ Liêm.


Với tầm nhìn của Ban Lãnh đạo Nhà trường, cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo, Trường THCS - THPT Newton ngày càng khẳng định được uy tín về chất lượng giáo dục và lòng tin của quý phụ huynh khi số lượng học sinh nhập học tăng đều qua từng đợt tuyển sinh. Sau 10 năm Trường THCS - THPT Newton đã có gần 4.000 học sinh cho cả 3 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT.


Năm 2018, hệ thống Trường THCS - THPT Newton chính thức thành lập Cơ sở 2 tại: 136 Hồ Tùng Mậu, Khu đô thị Goldmark City, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường trong quá trình vươn lên là đơn vị giáo dục hàng đầu của Thành phố Hà Nội. Với sự mở rộng về quy mô, Trường hi vọng có thể đáp ứng được những kì vọng, yêu cầu của các phụ huynh khi cho con em mình học tập tại một môi trường lý tưởng.


Tháng 5/2019, Cơ sở 3 của hệ thống Trường THCS - THPT Newton được thành lập và toạ lạc tại trung tâm Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội với diện tích gần 12.000m2. Khu trường học được xây 3 tầng hình chữ U với hơn 100 phòng học và phòng chức năng, bể bơi trong nhà rộng 400m2, nhà đa năng rộng gần 800m.


Trường THCS - THPT Newton đã xây dựng chương trình gồm 3 hệ bao gồm: Hệ Bán quốc tế, Hệ song ngữ Cambridge (Anh) và Hệ Song ngữ Mỹ để đáp ứng định hướng của phụ huynh và học sinh.


Mục tiêu cụ thể của nhà trường:

  • Tất cả học sinh đều được trang bị kỹ năng sống thật tốt.
  • Phấn đấu 100% học sinh tốt nghiệp THPT và đạt kết quả cao trong các kỳ thi đại học của Việt Nam.
  • Sau khi học hết lớp 10, 11 hoặc lớp 12, học sinh có thể học chương trình dự bị đại học, IB, A- level hoặc Đại học ở nước ngoài.
  • Học sinh hệ Song ngữ Mỹ (hệ G) và hệ Cambridge đạt học bổng tại các trường đại học nước ngoài: 90%
  • Nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh của học sinh thông qua việc học trực tiếp với giáo viên người bản xứ.
  • Sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến kết hợp công nghệ 4.0, rèn luyện tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh.
  • https://toplist.vn/?a=ACC&acc=UDPOST&post=EDIT&upost_id=113074Rèn luyện cho học sinh tự tin trong giao tiếp, kỹ năng phản biện và vươn lên vị trí cao hơn trong mọi hoạt động.
  • Xây dựng nhà trường thân thiện và đào tạo các thế hệ học sinh năng động, để các em phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của bản thân.
  • Học sinh áp dụng kiến thức học vào thực tế thông qua chương trình ngoại khóa, trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - Khu ĐTM Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3202 2020

Email: support@ngs.edu.vn

Website: http://ngs.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton/

    Trường Song ngữ Quốc tế Newton
    Trường Song ngữ Quốc tế Newton
    Trường Song ngữ Quốc tế Newton
    Trường Song ngữ Quốc tế Newton
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy