Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Hệ thống giáo dục Bill Gates (Bill Gates School – BSG) được thành lập năm 2010, với đầy đủ 3 cấp học theo xu hướng phát triển của Giáo dục Quốc tế. Đó là Trường Mầm non Thăng Long, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long.


Nằm yên bình trong khu đô thị Bắc Linh Đàm (Khu đô thị kiểu mẫu, dân trí cao của Hà Nội), Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với không gian xanh bao quanh hướng tới thiên nhiên. Hệ thống cây xanh đa dạng mang lại môi trường xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, trong lành; cho trẻ tìm hiểu thế giới tự nhiên sinh động và trực quan.

Với gần 150 phòng học diện tích từ 50,5m2/phòng; trang bị điều hòa, sàn gỗ, thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như máy tính, mạng Internet, máy chiếu projector, màn hình LCD cỡ lớn, bảng tương tác và các thiết bị khác,…Các phòng chức năng như phòng học mĩ thuật, xưởng gốm, phòng học đàn; các phòng LAB: thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học; phòng học múa, phòng chiếu phim, phòng âm nhạc, … với nhiều trang thiết bị hiện đại.


Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ càng, nhiệt tình, có năng lực chuyên môn sâu và phẩm chất nghề nghiệp cao. 100% GV có trình độ trên chuẩn, tốt nghiệp Trường ĐHSP Hà Nội; ĐHSP Ngoại ngữ và các trường có uy tín ở trong và ngoài nước, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ và phương pháp dạy học hiện đại. Đội ngũ Giáo viên đã được các cơ quan quản lí Quận, thành phố đánh giá là có chất lượng cao và tận tâm, luôn tích cực đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô X1, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
0945 569 399 & 024 3540 1588
Email:
info@billlgatesschool.edu.vn
Website:
http://billgatesschool.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/billgatesschools/

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long
Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long
Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long
Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy