Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam có hệ thống trường chuẩn cho từng cấp học. Trường được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tụy với công việc, là tổ trưởng bộ môn, giáo viên giỏi từ nhiều trường nổi tiếng nhất ở Hà Nội, luôn muốn mang lại cho các em cơ hội và điều kiện học tập tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình.


Với phương châm "với bạn - chúng tôi tận tâm. Với tri thức - chúng tôi trân trọng”, đội ngũ lãnh đạo nhà trường đang không ngừng khẳng định vị thế chất lượng dạy và học trong xu thế giáo dục hiện nay, cùng với những cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ "chắp cánh ước mơ", đem lại cho các em học sinh một tương lai sáng lạn.


VIS hiểu rằng: việc giáo dục phải bắt đầu từ những yêu thương chân thành, khởi phát từ trái tim của mỗi thầy, cô dành cho học sinh của mình. Một ngôi trường phù hợp với con không chỉ nằm ở điểm số tối đa, thành tích hay những điều cao xa. Mà quan trọng hơn, là các con cảm nhận được yêu thương chân thành, là những lời động viên đúng lúc để nâng bước con thêm tự tin vào bản thân, thêm nỗ lực để vượt qua những khó khăn, trở ngại và thách thức. Đặc biệt là ở lứa tuổi đang khao khát khẳng định sự trưởng thành của bản thân, nhiều lo lắng lựa chọn con đường, định hướng cho bản thân. Hãy cùng VIS đồng hành và chia sẻ để hành trang trưởng thành của các con thực sự là của con, phù hợp với con.


THÔNG& TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (đối diện cổng B TTTM Aeon mall Hà Đông)

Điện thoại: 0858 581 717 (tuyển sinh) & 0899 306 024

Email: truongquoctevietnam@gmail.com

Website: http://www.vis.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/quoctevietnam/

    Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
    Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
    Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
    Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy