Trường Tiểu học Đại Hùng

top 8
Dương Thị Thảo

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường Tiểu học Đại Hùng là nơi mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình học tập tại đây. Trường có môi trường học tập an toàn, năng động và lành mạnh chắc chắn sẽ đào tạo lên những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất và năng lực.


Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và yêu nghề. Trong các tiết học thầy, cô luôn biết cách kết nối với học sinh để tạo lên bầu không khí học tập thoải mái giúp các em có thêm niềm yêu thích đối với học tập. Trong thời đại kinh tế hội nhập, tiếng anh là ngôn ngữ rất quan trọng vì vậy tại trường môn học này luôn được thầy cô quan tâm giảng dạy và ôn tập thường xuyên. Các em sẽ được học những mẫu câu giao tiếp cơ bản và phát triển toàn diện các kĩ năng viết, đọc và nghe.


Ngoài việc đảm bảo kết quả học tập, nhà trường còn chú trọng các hoạt động rèn luyện, nâng cao nhận thức của học sinh về các kĩ năng sống cần thiết như: kĩ năng an toàn tham gia giao thông, kĩ năng phòng chống đuối nước, kĩ năng phòng cháy chữa cháy,... Đây đều là những kiến thức rất cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra, mỗi tuần trường Tiểu học Đại Hùng sẽ tổ chức các buổi tập thể dục nâng cao sức khỏe và giúp học sinh có tinh thần học tập tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung Thượng, Đại Hùng, Ứng Hòa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3377 5169
Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-Học-Đại-Hùng-100083594701220

trường Tiểu học Đại Hùng
trường Tiểu học Đại Hùng
Trường Tiểu học Đại Hùng
Trường Tiểu học Đại Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy