Trường Tiểu học Liên Bạt

top 7
Dương Thị Thảo

Trường Tiểu học Liên Bạt là một trong những ngôi trường luôn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Trong suốt những năm qua, trường đã không ngừng lỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, hội nhập để hoàn thành nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân giáo dục lên những thế hệ học sinh có đủ tài đức để xây dựng phát triển nước nhà.


Nhà trường trang bị đầy đủ đồ dùng và thiết bị học tập như: máy chiếu, bảng chiếu, bàn ghế, quạt trần, đèn học,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện học tập cho các em. Bên cạnh đó, trường còn có phòng thư viện riêng được trang bị máy tính kết nối mạng cùng vô vàn các thể loại sách khác nhau phù hợp là nơi học sinh có thể học tập, giải trí trong thời gian ra chơi. Nhà trường luôn cố gắng để tất cả học sinh được học tập trong môi trường lành mạnh, để mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui và bổ ích. Nhằm gắn kết tình cảm bạn bè và giúp các em có thể tìm ra được niềm đam mê, sở thích của mình nhà trường đã tích cực tạo ra nhiều chương trình, các câu lạc bộ và diễn đàn liên quan đến các môn năng khiếu như: múa, hát, nhảy, ngoại ngữ,...


Tất cả giáo viên trong trường đều có kiến thức kĩ năng công nghệ thông tin cơ bản đảm bảo có thể giảng dạy và trình chiếu bài học trên màn hình chiếu, thuận tiện cho quá trình học tập của thầy trò. Bên cạnh đó, thầy cô cũng thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm cập nhật thêm những kiến thức mới, cải thiện đổi phương pháp giảng dạy. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con em mình, các bậc phụ huynh hãy tham khảo trường Tiểu học Liên Bạt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hoà, Hà Nội
Điện thoại: 024 3388 3035
Email: c1lienbat-uh@hanoiedu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068886907187

Trường Tiểu học Liên Bạt
Trường Tiểu học Liên Bạt
Trường Tiểu học Liên Bạt
Trường Tiểu học Liên Bạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy