Hội chứng Dragging-clock

Hội chứng này có nghĩa là bạn đang cảm thấy thời gian trôi qua một cách ỳ ạch, trong khi người ta hào hứng làm việc thậm chí là 16 giờ đồng hồ mỗi ngày và vẫn thấy không hết công việc. Còn bạn mỗi ngày phải trải qua 8 tiếng đồng hồ mà có cảm giác như là một thế kỉ đang trôi qua, nếu tình trạng này kéo dài sẽ giết chết tất cả niềm đam mê và sự sáng tạo trong con người bạn, dần dần bạn sẽ trở thành một cỗ máy không hơn không kém.


Nếu bạn cảm thấy mình không học hỏi được gì và không có sự phát triển trong công việc, bạn có thể tìm được một công việc khơi gợi cảm hứng hơn tại một nơi khác. Sự thật là khi bạn dành quá nhiều thời gian vào những công việc làm bản thân cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ thấy mỗi ngày đi làm là một ngày dài và mệt mỏi. Hãy tìm một công việc khiến bạn phát huy hết khả năng của mình một cách hiệu quả, nơi bạn được học tập và trưởng thành. Và khi đó, bạn sẽ được tạo cơ hội để đối mặt với những thử thách, ý tưởng và cơ hội mới. Đừng để những điều nhàm chán làm cản bước tiến của bạn.

Thời gian là điều cực kì quý giá, vì vậy đừng lãng phí nó cho một công việc như vậy, hãy nhanh chóng rời đi và tìm kiếm cho mình một công việc tốt hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy