Váng sữa Only Organic

Only Organic được coi là thương hiệu ăn dặm hữu cơ hàng đầu tại ÚC và New Zealand, được sản xuất bởi công ty Mccallum Industries theo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Châu Úc. Dòng váng sữa hữu cơ Only Organic hiện không chỉ được tin dùng bởi các mẹ tại thị trường Úc mà nhiều nơi trên thế giới, trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong các hệ thống siêu thị, đồng thời được cộng đồng các mẹ bỉm sữa nhiều năm bầu chọn cho giải Mother & Baby Award. Tiêu chí của Only Organic là đặt sức khoẻ của bé yêu lên hàng đầu và ưu tiên sử dụng các “siêu thực phẩm" trong công thức chế biến

Ưu điểm vượt trội:

  • Váng sữa Only Organic cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, đạt tiêu chuẩn FSANZ (Cục VSATTP ÚC & New Zealand), chứng nhận hữu cơ 100% bởi AsureQuality - cơ quan kiểm nghiệm chất lượng thực phẩm của chính phủ New Zealand). Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, xử lý ở nhiệt độ chuẩn luôn giữ vị tươi ngon và dinh dưỡng trọn vẹn.
  • Váng sữa Only Organic không chứa chất bảo quản, đường công nghiệp, phụ gia. Ngoài ra công thức dinh dưỡng cân bằng giữa chất béo và chất xơ, cùng các vitamin và khoáng chất giúp bé hấp thụ tối đa, tăng cân. Đặc biệt phù hợp với các bé kén ăn, khó tiêu hoá.
  • Váng sữa Only Organic có nhiều vị bổ sung trái cây không chỉ giúp cung cấp chất xơ mà còn đổi khẩu vị , chống ngán cho bé. Ngoài ra, còn có thêm các dòng sữa chua, trái cây nghiền và bánh ăn dặm cho thực đơn thêm phong phú và dễ cho mẹ lựa chọn.
  • Váng sữa Only Organic có bao bì thân thiện với môi trường, không chứa nhựa BPA, an toàn khi sử dụng cho trẻ. Sản phẩm đóng gói tiện lợi, không cần bảo quản lạnh. Mẹ có thể cho bé ăn bằng cách bóp ra thìa hoặc mang cho bé đi học, đi chơi.

Lưu ý:

  • Bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể ăn được váng sữa.
  • Thời điểm ăn váng sữa phù hợp nhất cho bé: Cho bé ăn váng sữa ngay sau khi ăn sáng mà không sợ bé bị đầy bụng hay không hấp thu được. Cho bé ăn váng sữa vào buổi chiều sau khi bé thức dậy. Bởi sau một giấc ngủ trưa, bé thường có cảm giác đói bụng và giúp buổi chiều của bé hiếu động hơn.

Giá tham khảo: Váng sữa Only Organic: 60.000 VNĐ
Link bán hàng chính hãng:
https://shopee.vn/onlyorganicvn

    VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
    VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
    VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
    VÁNG SỮA ONLY ORGANIC

    Top 6 Loại váng sữa tốt cho bé các bà mẹ nên lựa chọn

    1. top 1 Váng sữa Nestle P'tit
    2. top 2 Váng sữa Only Organic
    3. top 3 Váng Sữa vị Vani HOFF
    4. top 4 Váng sữa Monte
    5. top 5 Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio
    6. top 6 Sữa chua nguội Bledina Pháp nhiều vị cho bé ăn dặm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy