The witch boy

Netflix đã giới thiệu bộ phim sống động mới của mình, The Witch Boy được đạo diễn với sự hỗ trợ của Minkyu Lee. Và cung cấp một bản nhạc độc đáo với sự hỗ trợ của việc sử dụng HAIM. Trong năm cuối cùng, Netflix đã đặt một nhận thức hoàn toàn mới về các tính năng sống động.


Được chuyển thể từ quyển truyện tranh bestselling cùng tên, thuộc series truyện tranh giả tưởng của tác giả Molly Knox Ostertag, The Witch Boy lấy bối cảnh một cộng đồng phép thuật bí mật. Ở đó, các cô gái được sinh ra để trở thành phù thủy (witch), còn các chàng trai sẽ thành người biến hình. Mọi việc diễn ra bình thường, cho đến khi cậu bé Aster phát hiện ra năng lực phù thủy đang dần nhen nhóm trong người. Khi thế giới phép thuật bị đe dọa bởi một mối nguy hiểm bí ẩn, Aster bắt đầu hành trình khám phá sự thật về thân phận và sức mạnh của mình, cũng như tất cả những thứ ma thuật khác. Là một bộ phim nhạc kịch, hẳn nhiên phần nhạc phim là một yếu tố vô cùng quan trọng. Thời gian gần đây, Haim được cho là đang bắt đầu lấn sân sang điện ảnh, khi hợp tác với một số tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực như đạo diễn Paul Thomas Anderson.


Thế nhưng lần này, The Witch Boy sẽ là soundtrack điện ảnh đầu tiên của nhóm. Với sự kết hợp giữa những tài năng này, The Witch Boy hứa hẹn sẽ là một bộ phim độc đáo khác nữa của Netflix.

The witch boy
The witch boy
The witch boy

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy