Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng

top 7
Linh Lập

Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Voza, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã chi trả.


Hiện tại Thẩm Mỹ Viện Voza cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao (Điều trị Nám; Điều trị Tàn Nhang; Điều trị mụn chuyên sâu,…). Bên cạnh đó, còn có những dịch vụ thẩm mỹ Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ PRP, tắm trắng toàn thân và các gói chăm sóc da đa dạng (Thải độc chì tái sinh làn da, Phun Oxy Jet trẻ hóa da, Cấy tảo siêu vi Nano Nhật Bản,…) đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Đến với Thẩm Mỹ Viện Voza, bạn sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, lên đời nhan sắc từ a-z.


Một điều đặc biệt là tất cả các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Voza đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ; Hàn Quốc; Anh; Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp bạn đẹp lên trong thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 312 321

Email: contact@vienthammyvoza.com

Website: vienthammyvoza.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy