VinaTech

Với bề dày hơn 10 năm phát triển, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực.


Vinatech
thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: Kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo,… Đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Aeon Mall, Big C, Lotte, Vinmart+,…


Chi phí giá kệ nói chung và kệ sắt V lỗ tùy thuộc vào kích thước, độ dày, mỏng của các mẫu kệ khách hàng lựa chọn. Ngoài kích thước tiêu chuẩn, khách hàng có thể đặt các kệ sắt tầng của Vinatech với kích thước theo yêu cầu. Để tăng chiều dài của kệ có thể ráp các bộ kệ đơn lại với nhau thành dãy kệ nối tiếp dài hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ qua điện thoại hoặc đến các văn phòng đại diện của Vinatech ở khắp các tỉnh thành để được tư vấn setup giá kệ kho miễn phí và nhận tư vấn lựa chọn loại kệ phù hợp với loại hàng, hoạt động trong kho với giá thành tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Lý Thái Tổ, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 879 059
Email: info@vinatechgroup.vn
Website: https://vinatechgroup.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sanxuatgiakesieuthikekhohang/

Vina Tech
Vina Tech
Vina Tech
Vina Tech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy