VUS - Anh văn hội Việt Mỹ

top 1
Võ Hoàng Tuấn

VUS - Anh văn hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo anh ngữ và ngoại khoá hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, được chứng nhận bởi NEAS, trung tâm chuyên cung cấp các chương trình đào tạo anh ngữ chất lượng cao cho trẻ em, thiếu niên và người lớn với mức học phí hợp lý cùng phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật trong môi trường học tập tương tác cao và liên tục được đổi mới.

Các khóa học tại VUS không chỉ giúp học viên có nền tảng tiếng anh vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi anh ngữ quốc tế mà còn chú trọng mang đến sự phát triển toàn diện, khơi mở những tiềm năng vô hạn bên trong mỗi học viên để các em có thể sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thời đại mới. Bên cạnh các công tác giảng dạy, tại VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn xuyên suốt năm học và trong mỗi khoá học có thể kể đến các hoạt động như: (Chuỗi hội thảo miễn phí, các cuộc thi học thuật, cuộc thi tài năng, các hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần,...).

M
ột số ưu điểm nổi bậc tại VUS - Anh văn hội Việt Mỹ:

  • Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.
  • Tích hợp công nghệ hỗ trợ học tập.
  • Chương trình học đa dạng.
  • Đội ngũ giảng viên hàng đầu Việt Nam (Hơn 2.600 giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao, 100% có bằng quốc tế TESOL, CELTA & TEFL).
  • Kỷ lục Việt Nam (VUS đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 178.888 học viên).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58B Trần Não, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 028 7308 3333
Website: https://vus.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy