Xã Thanh Lâm

Nằm ở phía Bắc huyện Mê Linh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30Km về phía Bắc, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 7Km về phía Tây với tổng diện tích 1256,03 ha, Thanh Lâm là xã có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội.


Tại Xã Thanh Lâm có tuyến đường quốc lộ 23 và đường đường tỉnh lộ 35 chạy qua địa phận xã đã tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại và mối liên hệ với các vùng kinh tế khác. Ngoài ra còn có các tuyến đường lớn như: tuyến đường vành đai 3 kéo dài; tuyến đường vành đai 4; tuyến đường trục Mê Linh; tuyến đường vận chuyển cảng Chu Phan – Thanh Lâm; tuyến đường vành đai 3.5 đã được quy hoạch chạy qua trong ranh giới xã là động lực, là tiềm năng cho phát triển kinh tế xã hội của xã.


Xã Thanh Lâm có điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho việc xây dựng, phát triển kinh tế công nghiệp, thương nghiệp, dịch vụ và du lịch như: Khu du lịch di tích lịch sử Đồi 79 Mùa Xuân, quần thể nghĩa trang Thanh Tước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang đóng trên địa bàn đã và đang đi vào sản xuất, thúc đẩy nền kinh tế từ nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp, dịch vụ. Trong những năm vừa qua, kinh tế xã Thanh Lâm đã có những chuyển biến tích cực sang hướng sản xuất nông nghiệp hỗn hợp, TTCN và dịch vụ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Xã Thanh Lâm
Xã Thanh Lâm

Top 8 Xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Xã Mê Linh
  2. top 2 Xã Tiền Phong
  3. top 3 Xã Thạch Đà
  4. top 4 Xã Đại Thịnh
  5. top 5 Xã Thanh Lâm
  6. top 6 Xã Kim Hoa
  7. top 7 Xã Văn Khê
  8. top 8 Xã Tráng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy