Xã Văn Khê

Văn Khê là một xã thuộc huyện Mê Linh. Xã Văn Khê có diện tích 13,42 km², dân số năm 1999 là 11.810 người, mật độ dân số đạt 880 người/km². Về địa giới hành chính xã Văn Khê phía Đông giáp với xã Hạ Lôi và Tráng Việt; phía Nam giáp xã Liên Hồng và Hồng Hà của huyện Đan Phượng; phía Tây giáp xã Thạch Đà và Hoàng Kim; phía bắc giáp xã Tam Đồng và Đại Thịnh.


Về Văn Khê (Mê Linh) hôm nay, ai cũng có cảm nhận cuộc sống của người dân nơi đây có nhiều đổi thay, những thế mạnh tiềm năng đang được khai thác ngày càng có hiệu quả. Trước khi bắt tay vào xây dựng nông thôn mới, xã Văn Khê gặp bộn bề khó khăn do chất lượng các tiêu chí đạt được chưa cao. Cơ sở vật chất như nhà văn hóa, chợ còn hạn chế, hệ thống thủy lợi chưa đáp ứng yêu cầu sản xuất… Nhưng đó là câu chuyện của vài năm về trước. Bây giờ có điều kiện trở lại, bộ mặt nông thôn ở Văn Khê đã đổi thay. Những con đường mịt mù ngày nào đã kiên cố hóa phẳng lì, chạy thẳng vào các thôn xóm.


So với các địa phương khác, xây dựng nông thôn mới ở Văn Khê làm đâu chắc đó, đi đôi với củng cố hạ tầng kỹ thuật nông thôn, địa phương tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân. Với diện tích đất bãi khoảng hơn 400 ha, Văn Khê tập trung phát triển hoa, cây ăn quả, rau màu.

Xã Văn Khê
Xã Văn Khê
Xã Văn Khê
Xã Văn Khê

Top 8 Xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Xã Mê Linh
  2. top 2 Xã Tiền Phong
  3. top 3 Xã Thạch Đà
  4. top 4 Xã Đại Thịnh
  5. top 5 Xã Thanh Lâm
  6. top 6 Xã Kim Hoa
  7. top 7 Xã Văn Khê
  8. top 8 Xã Tráng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy