Xã Đại Thịnh

Trong nhiều năm trở lại đây, kinh tế xã Đại Thịnh cũng đã có nhiều chuyển biến rất tích cực và được đánh giá là một trong những xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội. Nếu như xã Mê Linh nổi tiếng với hoa Hồng thì xã Đại Thịnh lại trồng nhiều hoa cúc. “Đất này là đất trồng hoa. Mà trồng hoa cúc là êm nhất”. Đó là chia sẻ của người trồng hoa xã Đại Thịnh. Hoa cúc ở Đại Thịnh được đánh giá cao hơn hoa cúc được trồng ở nhiều nơi khác nên thường có giá bán cao hơn trên thị trường.


Vào những dịp giáp tết, những xe cúc đi đến khắp mọi nơi. Hoa cúc Đại Thịnh chủ yếu được bán buôn cho các thương lái ở các tỉnh lân cận và thậm chí là cả các thương lái Trung Quốc. Ai bảo ở quê thì không thể giàu được? Và tại xã Đại Thịnh có rất nhiều tấm gương làm kinh tế giỏi, chúng ta không thể không kể đến như ông Nguyễn Quang Khoản, nhờ sản xuất đại trà các loại giống rau, ông đã làm giàu trên mảnh ruộng của mình...


Hay một tấm gương khác là bà Nguyễn Thị Hà, đã hơn 20 năm kể từ cuộc gặp gỡ với cây hoa ở phường Tây Tựu, đến nay, bà Hà đã có được một cơ ngơi ít nông dân nào ở huyện Mê Linh sánh kịp. Vậy thành công của họ đến từ đâu? Câu trả lời đó chính là tinh thần vượt khó, dám nghĩ dám làm, áp dụng công nghệ vào sản xuất và hơn hết vẫn là tình yêu quê hương, mong ước xây dựng một Mê Linh giàu đẹp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Xã Đại Thịnh
Xã Đại Thịnh

Top 8 Xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Xã Mê Linh
  2. top 2 Xã Tiền Phong
  3. top 3 Xã Thạch Đà
  4. top 4 Xã Đại Thịnh
  5. top 5 Xã Thanh Lâm
  6. top 6 Xã Kim Hoa
  7. top 7 Xã Văn Khê
  8. top 8 Xã Tráng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy