Xác suất thống kê

Môn học xác suất thông kê được mệnh danh là môn học khó nhất trên thế giới, là môn học "tử thần" mà bất kì sinh viên nào mỗi khi được nhắc đến đều không khỏi lo sợ. Vì vậy, nếu trường bạn không có môn này trong chương trình học thì hẳn bạn phải cảm thấy may mắn như thế nào rồi.


Là môn học đòi hỏi chất xám và sự chăm chỉ cao độ nên đa số sinh viên đều không qua nổi môn này, hoặc chỉ đủ điểm để không phải học lại, thi lại. Tình trạng học thật nhiều nhưng cũng thi lại thật nhiều là tình trạng chung của các sinh viên sau khi thi hết môn, việc học lại là chuyện rất bình thường với bộ môn này. Thậm chí có nhiều sinh viên phải học đi học lại môn này vài lần trong thời sinh viên của mình.


Nhằm nâng cao tinh thần chiến đấu trên “mặt trận” thi cử xác suất thống kê sinh viên các trường đại học đã lập ra rất nhiều nhóm, hội chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức học tập cũng như thi cử nhưng xem chừng vẫn chưa thật sự khả quan. Hàng năm, tình trạng sinh viên “hi sinh” trên “chiến trường“ xác suất thống kê là một điều không thể tránh khỏi.

Xác suất thống kê
Xác suất thống kê
Giáo trình xác xuất thống kê
Giáo trình xác xuất thống kê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy