Tin học đại cương và tâm lý học đại cương

Nghe tưởng chừng không khó nhằn gì để qua môn, nhưng thực sự đây là một môn ám ảnh đặc biệt là với các bạn nữ. Bản thân các bạn sinh viên nữ không ưa thích đồ công nghệ, chính vì thế khi vô môn học này, các kiến thức gần như con số không khiến các bạn sinh viên dở khóc dở cười. Tin học đại cương chinh phục sự yêu thích của những tân sinh viên và đặc biệt những bạn nữ là hơi khó.


Tâm lí học đại cương cũng vậy, được xếp trong bảng xếp hàng thứ 10, sẽ thật dễ dàng nếu nó đúng như tên gọi của nó. Nhưng không, môn học này nổi tiếng với học lướt nhanh như một cơn gió, đến khi thi thì cả một bầu trời bao la kiến thức. Nhiều sinh viên vô phòng thi mà không biết mình rơi vào trạng thái tâm lý nào. Hoặc có những sinh viên cày trắng mấy đêm nhưng hỡi ôi, khi vào phòng thi cái chữ nó rơi rớt đi mất. Học đã khó, thuộc nó, và viết được nó thì khó hơn. Nên kết cục là, lại mất thêm một năm nữa để học lại.


Bạn có thể thấu hiểu bản chất xã hội tâm lí của loài người, cái gì gọi là phản xạ, cái gì gọi là ý thức. Tuy nhiên là bạn không bao giờ hiểu được tâm lí của chính mình lúc cầm đề thi. Ý thức là phải cố gắng tư duy để làm bài, nhưng phản xạ là “liếc” qua đứa ngồi kế bên.

Giáo trình tin học đại cương
Giáo trình tin học đại cương
Giáo trình tâm lý học đại cương
Giáo trình tâm lý học đại cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy