Xây dựng chế độ hậu mãi tốt
Đây là bí quyết đặc biệt quan trọng bởi đây sẽ là yếu tố giữ chân khách hàng vào tạo uy tín lâu dài cho việc kinh doanh của bạn. Mọi người thường không thích phá bỏ sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một cái gì đó mới mẻ. Vì vậy, ngay từ ban đầu hãy biến các sản phẩm của bạn trở nên khác biệt hơn hết trong vô vàn các sản phầm cùng loại.
Hãy hỏi han khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, niềm nở khi khách hàng đến bảo hành. Và nếu bạn nhận được thông tin từ khách hàng là sản phẩm của mình bị lỗi, hỏng thì cũng đừng trả lời lại rằng: "làm gì có chuyện đó", "máy của chúng tôi không bao giờ lỗi". Thay vào đó hãy bảo khách hàng mang đến kiểm tra lại để có hướng sửa chữa hoặc thay thế.