Xóa lịch sử Chrome

Có nhiều trường hợp người dùng muốn xóa lịch sử duyệt web, lịch sử tìm kiếm google của mình để bảo mật thông tin về các trang web đã truy cập. Nếu bạn xoá nhật ký duyệt web thì thao tác này sẽ có hiệu lực trên tất cả thiết bị mà bạn đã bật tính năng đồng bộ hoá và đăng nhập vào Chrome. Bạn cũng có thể tắt chế độ xem hành trình nếu muốn.


Để xóa lịch sử duyệt web của trên điện thoại, bạn hãy: Mở trình duyệt Google Chrome => Chọn biểu tượng dấu ba chấm ở góc màn hình => Chọn mục lịch sử => Chọn mục xóa dữ liệu trình duyệt web => Chọn mốc thời gian => Đánh dấu tích vào các dữ liệu bạn muốn xoá => Chọn mục xóa dữ liệu duyệt => Tiếp tục chọn xóa dữ liệu duyệt => Chọn xong để kết thúc quá trình.


Đối với máy tính, có 2 cách để xóa lịch sử Chrome:

  • Cách 1: Xóa các hoạt động duyệt web riêng lẻ bằng cách bấm tổ hợp phím Ctrl + H để vào phần lịch sử duyệt web, sau đó lựa chọn những đường dẫn cần xóa và bấm xóa là xong.
  • Cách 2: Xóa đồng loạt lịch sử duyệt web: Bạn cũng thực hiện bấm tổ hợp Ctrl + H như trên => Nhấn chọn xóa dữ liệu duyệt web => Thiết lập các tùy chọn xóa dữ liệu => Chọn xóa dữ liệu để tiến hành xóa dữ Liệu duyệt web.
Xóa lịch sử Chrome
Xóa lịch sử Chrome
Xóa lịch sử Chrome
Xóa lịch sử Chrome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy