Bãi biển Đồ Sơn

Du lịch Đồ Sơn nhiều năm nay luôn là điểm du lịch lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là điểm đến rất hay được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè. Mọi du khách đến đây không những được tự do tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi, các lễ hội thú vị mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình và được thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền biển Hải Phòng xinh đẹp này.


Đồ Sơn được ví như con rồng trườn mình ra biển Đông với núi, đồi và biển đan xen. Thân rồng uốn lượn tạo nên sự quanh co khi vào rừng, lúc nhô ra biển càng tăng thêm sự hấp dẫn. Ở mỗi khúc quanh, một bãi biển được hình thành. Bãi biển Đồ Sơn chia ba khu chính, với tuyến đường trải nhựa phẳng lỳ chạy men theo bờ biển nối liền các khu 1, 2 và 3. Nước biển ở đây không trong xanh như những bãi biển khác do nằm giữa hai cửa sông nhưng có độ mặn vừa phải giúp da không bị cháy nắng cho dù tắm biển Đồ Sơn vào giữa trưa.


Đến du lịch bãi biển Đồ Sơn cũng là dịp để bạn thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon như: tôm, cua, cá, mực, hàu, nộm sứa, bề bề, cháo cá song, cá thu phơi một nắng... Ngoài ra còn có món giá bể (giá biển), là một món nhắm có tiếng xứ này, với nhiều hương vị pha trộn, ngòn ngọt, cay cay... và một chút giòn tan của giá.


Địa chỉ: Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn

Top 12 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Vịnh Hạ Long
  2. top 2 Bãi biển Đồ Sơn
  3. top 3 Bãi biển Đồng Châu
  4. top 4 Biển Cửa Lò
  5. top 5 Bãi Môn
  6. top 6 Lý Sơn
  7. top 7 Cù Lao Câu
  8. top 8 Đảo Robinson
  9. top 9 Bãi Chí Linh
  10. top 10 Hồ Cốc
  11. top 11 Côn Đảo
  12. top 12 Nam Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy