Top 11 Bệnh viện tốt và uy tín nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 11340 0 Báo lỗi

Trước sự gia tăng không ngừng của nhu cầu chăm sóc sức khỏe, Đà Nẵng đã đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực y tế trong những năm gần đây. Để giúp các bạn có cái nhìn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện Đà Nẵng được thành lập từ trước năm 1945, với tên ban đầu là Hôspital de Danang. Cơ sở đặt tại đường Hùng Vương (nay là Trường Cao Đẳng Y tế TW2) thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và một phần của Khu Dược). Bệnh viện lần lượt được mang tên Hôspital Indigène de Danang, Bệnh viện Đà Nẵng, Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng.

    Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện Đà Nẵng đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho đa dạng bệnh lý.

    Hiện bệnh viện có thế mạnh chuyên môn trong một số lĩnh vực phổ biến như: Nội khoa, ngoại khoa, phụ sản - sản khoa, tim mạch, hô hấp, nhiễm trùng, nhi khoa,... Tại đây, các thiết bị y tế trong việc chăm sóc sức khỏe và quá trình điều trị các bệnh rất được chú trọng.


    Các trang thiết bị y tế không chỉ giúp chẩn đoán chính xác bệnh tật mà còn hỗ trợ trong việc điều trị, giảm thiểu rủi ro. Một số trang thiết bị y tế phổ biến tại bệnh viện ở Đà Nẵng gồm có:

    • Máy siêu âm
    • Máy X-quang
    • Máy ECG
    • Máy hô hấp nhân tạo
    • Dao mổ điện
    • Thiết bị giám sát tín hiệu sống,...

    Ngoài ra bệnh viện còn mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức nước ngoài, tranh thủ các nguồn viện trợ để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đồng thời bệnh viện giao lưu về chuyên môn, chuyển giao các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1118
    Email: benhviendanang@danang.gov.vn
    Website: http://dananghospital.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

  2. Top 2

    Bệnh viện C Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện C Đà Nẵng là đơn vị duy nhất còn lại của Ban dân y Khu Trung trung bộ (Khu 5 cũ) và các Bệnh viện 1, Bệnh viện 2, Khu ủy khu 5. Đây là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Đà Nẵng, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bệnh viện chuyên về nhiều lĩnh vực, bao gồm cả y học nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tim mạch, ung bướu và nhiều chuyên ngành khác.


    Với chuyên môn và sự am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực y học giúp Bệnh viện C Đà Nẵng có khả năng chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho nhiều loại bệnh lý khác nhau, từ những bệnh lý phổ biến đến những trường hợp phức tạp. Đặc biệt, bệnh viện cũng có sự đầu tư và nâng cấp về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng.


    Hiện tại, Bệnh viện C Đà Nẵng có 43 khoa, phòng, trung tâm với 705 viên chức và người lao động có trình độ chuyên môn đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho cán bộ và nhân dân trong khu vực.


    Được biết đến là một cơ sở y tế hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, bệnh viện C Đà Nẵng có đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến. Cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bao gồm:

    • Máy siêu âm, máy chụp cắt lớp vi tính (CT) và máy điện tim.
    • Máy phẫu thuật laser và hệ thống hỗ trợ robot trong phẫu thuật.
    • Thiết bị siêu âm màu, máy monitoring và phòng phẫu thuật cải thiện cho quy trình sinh sản và phẫu thuật sản khoa.
    • Máy siêu âm nhi, máy X-quang nhi và các phòng khám riêng biệt dành cho trẻ em.
    • Máy ECG, máy đo áp lực động mạch và hệ thống giám sát tim mạch liên tục.
    • Máy siêu âm cắt lớp vi tính (CT), máy hồi sức sau phẫu thuật và phòng chụp X-quang chuyên biệt...

    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại tiên tiến là điều tạo nên uy tín cho Bệnh viện C Đà Nẵng. Hiện nay bệnh viện vẫn đang không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để vươn lên trở thành bệnh viện hàng đầu tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644
    Email: benhviencdn@gmail.com
    Website: https://bvcdn.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital
    Gọi điện
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
  3. Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là bệnh viện chuyên sâu về điều trị chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng khu vực miền Trung. Tại bệnh viện có thế mạnh trong việc khám, điều trị, phẫu thuật chỉnh hình, phẫu thuật chấn thương, phục hồi chức năng và sản xuất lắp ráp dụng cụ chỉnh hình cho tất cả bệnh nhân có nhu cầu. Cụ thể:

    • Điều trị bại liệt do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, tổn thương tủy sống, tổn thương thần kinh ngoại biên,…
    • Phục hồi chức năng bại liệt, bại não ngay sau khi phẫu thuật, chấn thương; hướng dẫn tập cho bệnh nhân sử dụng dụng cụ chỉnh hình,…
    • Điều trị chấn thương do trật khớp, gãy xương, chấn thương phần mềm do bệnh lý hoặc tai nạn.
    • Phẫu thuật thay khớp háng do gãy cổ xương đùi, hoại tử chỏm xương đùi, viêm dính khớp háng, viêm thoái hóa khớp gối, hư khớp sau chấn thương,…
    • Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, tạo hình sẹo bỏng, khuyết hổng mô mềm, mí mắt, môi, vú, tẩy xóa nốt ruồi, sẹo lồi, hình xăm,…

    Ngoài ra, bệnh viện còn có hệ thống spa, massage, bể bơi, thủy trị liệu giúp cho cơ thể người bệnh có thể phục hồi nhanh chóng, hiệu quả hơn.


    Hiện nay, bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng có quy mô hơn 360 giường cho bệnh nhân cả nội và ngoại trú. Bệnh viện trang bị một loạt các thiết bị và máy móc tiên tiến để hỗ trợ trong quá trình điều trị. Dưới đây là một số loại máy móc và thiết bị phổ biến:

    • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner)
    • Máy siêu âm
    • Máy X-quang
    • Máy làm mát định vị
    • Thiết bị điện não bộ
    • Thiết bị điều chỉnh cột sống
    • Máy xoa bóp, máy nhiệt và máy kích thích điện.

    Bên cạnh đó, bệnh viện đã mở rộng sản xuất và lắp ráp dụng cụ chỉnh hình như làm chân, tay giả, băng bao mỏm cụt, giày dép chỉnh hình… cung cấp cho 57% bệnh nhân là thương binh, bệnh binh và đối tượng chính sách; sản xuất dụng cụ bán thành phẩm như: nạng chống inox, bàn chân cao su, tái sinh nhựa, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại bệnh viện và xuất khẩu ra nước ngoài.


    Hiện nay, bệnh viện có liên kết với các tổ chức thiện nguyện thế giới như: Hiệp hội tổn thương tủy sống Châu Á, Tổ chức chân tay giả thế giới (ISPO), Tổ chức thầy thuốc tình nguyện hải ngoại (Health Volunteers Overseas), Tổ chức Vietnam Holding Foundation, Dự án y tế cho Việt Nam (Project Medical of Vietnam), Tổ chức FPORV, Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc,… Đồng thời bệnh viện có mối quan hệ hợp tác với các tổ chức Chữ Thập Xanh, Hội Cựu Chiến Binh Mỹ, Bệnh viện Nhi Seattle,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 7890 & 0965 141 818
    Email: chphcndanang@gmail.com
    Website: http://chinhhinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinhhinhvaphcndanang
    Gọi điện
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
  4. Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 01/08/2014 với sự giúp đỡ của Sở Y Tế TP. Đà Nẵng. Tiền thân của bệnh viện Gia Đình đó chính là Trung tâm Bác sĩ Gia Đình, hướng đến việc cải tiến chất lượng cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ khách hàng.


    Trong hoạt động chuyên môn, bệnh viện đảm bảo thực hiện đúng quy chế, đảm bảo quyền và lợi ích của người bệnh khi tham gia khám - chữa bệnh tại Bệnh viện. Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng đang ngày càng trở nên uy tín và lấy được sự tin tưởng của nhân dân thành phố. Cho dù ở một tầm vóc mới to lớn hơn, Family vẫn luôn kiên trì phát triển với quan điểm hoạt động "Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”.

    Bệnh viện có chuyên môn điều trị đa lĩnh vực, bao gồm:

    • Nội khoa: Khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa như huyết áp cao, tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh phổi và các bệnh lý khác.
    • Ngoại khoa: Phẫu thuật và điều trị các vấn đề liên quan đến da, cơ, xương và khớp, như chấn thương, gãy xương và bong gân.
    • Phụ sản: Chăm sóc sức khỏe phụ nữ, thai sản và sản phụ, bao gồm kiểm tra sức khỏe thai nhi, quản lý thai kỳ và sinh sản hỗ trợ.
    • Tiết niệu: Điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiểu, thận, bàng quang và tuyến tiền liệt.
    • Nhi khoa: Chăm sóc sức khỏe trẻ em, từ việc điều trị các bệnh lý thông thường đến các vấn đề sức khỏe phức tạp.
    • Da liễu: Chẩn đoán và điều trị các vấn đề da liễu như viêm da, mụn trứng cá, eczema và các bệnh lý về da khác.


    Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện nghi, bố trí hợp lý để mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân. Cụ thể:

    • Tầng 2, 3, 4 được sử dụng làm phòng khám, với việc bố trí lễ tân và quầy thuốc tại từng tầng nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục cho bệnh nhân.
    • Khu khám VIP tại tầng 4 được trang bị đội ngũ nhân viên hỗ trợ và thông dịch viên để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.


    Hệ thống trang thiết bị y tế tại bệnh viện cũng được đầu tư chất lượng và hiện đại:

    • Giường điều khiển điện đa chức năng giúp bệnh nhân có tư thế nằm thoải mái.
    • Hệ thống điều hòa trung tâm và chuông báo ở đầu giường giúp cải thiện môi trường phòng và thuận tiện cho nhân viên y tế.
    • Trang phục bệnh viện được cung cấp và thay mới định kỳ, đảm bảo vệ sinh cho bệnh nhân.
    • Đối với phòng VIP, cung cấp thêm các tiện ích như bàn ghế salon, tủ lạnh và tivi để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, bệnh viện còn có phòng massage, xông hơi và gội đầu tại tầng 9, không chỉ dành cho bệnh nhân mà còn cho người nhà bệnh nhân sử dụng. Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp đảm bảo môi trường sạch sẽ và vệ sinh cho toàn bộ bệnh viện. Điều này đồng nghĩa với việc bệnh viện không chỉ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt mà còn tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 2111 - 023 6363 2333 - 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: https://familyhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng
    Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng
    Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng
    Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng
  5. Hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân mang lại hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm, bệnh viện nhận khám và điều trị đa dạng các loại bệnh lý. Bao gồm:


    • Khám bệnh, kê đơn và điều trị các bệnh về nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt, cấp cứu và sử dụng thuốc nam gia truyền đặc trị các bệnh mãn tính.
    • Thực hiện các dịch vụ khám sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan đơn vị, khám sàng lọc tổng quát và khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.
    • Tiến hành khám và phẫu thuật nội soi cho các bệnh ổ bụng và tai mũi họng.
    • Thực hiện phẫu thuật Phaco để điều trị đục thuỷ tinh thể và các phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Tại khoa sản phụ, bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa, hỗ trợ sinh đẻ được lựa chọn bác sĩ và áp dụng phương pháp “đẻ không đau”.
    • Khoa y học cổ truyền chuyên điều trị các bệnh nan y và mãn tính bằng thuốc nam gia truyền đặc hiệu có hiệu quả cao, bao gồm các bệnh ung thư giai đoạn 1-2, bệnh gout, tiểu đường, hen phế quản, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm gan siêu vi B,C, viêm đại tràng mãn tính, viêm dạ dày và tổ đỉa.

    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất bằng việc trang bị hệ thống máy móc tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Bệnh viện trang bị 100 giường nội trú và đồng thời sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đa dạng và toàn diện cho cộng đồng.

    Cụ thể, cơ sở vật chất của bệnh viện bao gồm:

    • Hệ thống máy sinh hoá Canon và Hitachi tự động, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình xét nghiệm.
    • Thiết bị hỗ trợ xét nghiệm hiện đại, giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.
    • Hệ thống X-Quang và Scanner của hãng Siemens, giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm như ung thư.
    • Máy siêu âm màu 4D của Philips và Siemens, cung cấp hình ảnh chất lượng cao và chi tiết.
    • Máy chẩn đoán DDFAO M3D theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, giúp đưa ra những phán đoán chính xác.
    • Hệ thống máy đo nhịp tim và áp lực máu, hỗ trợ quá trình theo dõi sức khỏe của bệnh nhân.
    • Hệ thống nội soi dạ dày, tai mũi họng và máy CT, đảm bảo khả năng chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
    • Hệ thống xét nghiệm máu và huyết tương tự động, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao độ chính xác của kết quả.
    • Hệ thống khám mắt công nghệ cao và máy phẫu thuật nội soi, đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.
    • Hệ thống máy gây mê hỗ trợ thở, đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật.

    Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng là điểm đến tin cậy của người bệnh trên mọi miền đất nước, đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương, được Sở Y tế Đà Nẵng đánh giá luôn là bệnh viện top đầu trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 4030
    Email: bvbinhdandn@gmail.com
    Website: http://binhdandanang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhdanhospital

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng
  6. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng có bề dày kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, sau 22 năm phát triển đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, uy tín. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.


    Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế, được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn đang không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


    Dưới đây là chi tiết về chuyên môn của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trong từng khoa:

    • Chuyên điều trị các bệnh về tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, hồi hộp tim.
    • Chuyên điều trị các bệnh về tiêu hóa như viêm loét dạ dày tá tràng, viêm gan, gan nhiễm mỡ, ung thư tiêu hóa.
    • Chuyên điều trị các vấn đề về ngoại chấn thương và chỉnh hình như gãy xương, trật khớp, chấn thương thể thao.
    • Chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về thai kỳ và sinh sản, bao gồm thai nghén, phòng ngừa và điều trị các biến chứng thai kỳ.
    • Chuyên điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ em như cảm cúm, hen suyễn, tiểu đường,...
    • Chuyên điều trị các bệnh về hệ hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản và các bệnh về nội tiết như tiểu đường, béo phì....

    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những cơ sở y tế hàng đầu với khả năng phục vụ hơn 1.000 bệnh nhân ngoại trú và 400 bệnh nhân nội trú mỗi ngày. Với 45 khoa, 42 phòng điều trị và 8 phòng VIP, bệnh viện cam kết cung cấp một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đảm bảo chất lượng phục vụ để đem lại sự hài lòng tuyệt vời cho bệnh nhân.

    Bệnh viện không chỉ tập trung vào các chuyên khoa chính như khám sức khỏe toàn diện và cấp cứu mà còn phục vụ bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, tại đây luôn đầu tư và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất với quy mô hơn 370 giường bệnh.

    Ngoài ra, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng sở hữu các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như:

    • Máy MSCT 64 lát.
    • Hệ thống chụp kỹ thuật số xoá nền (DSA).
    • Máy tạo nhịp tim và C-Arm.
    • Hệ thống máy siêu âm Doppler màu 4D cho chẩn đoán chính xác.
    • Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện và lưu trữ thông tin...

    Nhờ vào sự đầu tư và nâng cấp này, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của người dân Đà Nẵng và các vùng lân cận.


    Những đóng góp lớn trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thời gian qua đã được ngành Y tế công nhận và trao tặng nhiều danh hiệu, bằng khen tiêu biểu. Hoàn Mỹ cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/danang
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang
    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  7. Bệnh viện Y học Cổ Truyền Đà Nẵng là một đơn vị y tế hàng đầu thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện không chỉ đảm nhận vai trò chính trong việc khám chữa bệnh mà còn tích cực thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ và hợp tác quốc tế.

    Với hai cơ sở tại Đinh Gia Trinh, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ và số 342 Phan Châu Trinh, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Đà Nẵng không ngừng cải thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu y tế của cộng đồng.

    Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng cung cấp một loạt các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể như sau:

    • Điều trị phục hồi di chứng tai biến mạch máu não
    • Chữa bệnh tại nhà
    • Cai nghiện ma túy bằng cách châm cứu
    • Ngâm chân bằng thảo dược
    • Tư vấn điều trị và kiểm soát cơn đau cột sống bằng thảo dược,...

    Đến nay, bệnh viện đã trang bị được 120 giường cho bệnh nhân nội trú cùng các thiết bị hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng sử dụng các trang thiết bị sau điều trị bệnh gồm:

    • Điện châm: Sử dụng trong việc phục hồi chức năng và giảm đau.
    • Truyền dịch: Được áp dụng để cung cấp dưỡng chất và giảm triệu chứng của bệnh.
    • Thủy châm: Sử dụng trong việc giảm đau và cải thiện tuần hoàn máu.
    • Xoa bóp: Được áp dụng để giảm căng cơ, giảm đau và cải thiện sự linh hoạt của cơ bắp.
    • Bấm huyệt: Sử dụng để kích thích các điểm trên cơ thể để điều trị các vấn đề sức khỏe.
    • Chườm thuốc: Dùng để trị liệu bằng cách đặt các loại thuốc vào nước nóng và hít phương pháp hấp thở.
    • Máy điện cực: Sử dụng trong các liệu pháp điều trị dựa trên điện, như điện châm và điện liệu.
    • Máy siêu âm: Dùng để chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe qua việc tạo ra sóng âm.
    • Máy hút chân không: Sử dụng trong liệu pháp hút chân không để kích thích tuần hoàn máu và giảm đau.
    • Các loại dụng cụ trị liệu đặc biệt: Bao gồm các dụng cụ truyền thống và hiện đại được sử dụng để thực hiện các phương pháp trị liệu cổ truyền.

    Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và cơ sở thiết bị hiện đại, bệnh viện đang trở thành một trong những bệnh viện uy tín nhất thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng là một trong số những trung tâm y tế uy tín hàng đầu tại khu vực được rất nhiều người tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 658 333
    Email: benhvienyhoccotruyendn@gmail.com
    Website: http://benhvienyhoccotruyendanang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienYhocCotruyenDN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
    Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
    Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
    Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
  8. Top 8

    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng được thành lập tháng 10 năm 1998 trên cơ sở từ Trạm Mắt Quảng Nam - Đà Nẵng, sau đó phát triển thành Trung tâm Nhãn khoa Đà Nẵng. Bệnh viện có 129 cán bộ có trình độ Đại học, trong đó có 34 bác sỹ. Nhiều bác sĩ có trình độ tiến sỹ, thạc sĩ và đang không ngừng học tập.


    Bệnh viện hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế như: W.V.I, F.H.F (Úc), F.I.D.R (Nhật), AOG (Úc), O.B (Mỹ), ARMS (Úc), V.A.O (Anh), S.E.E (Mỹ), Bệnh viện ITO Nhật. Đến nay, bệnh viện mắt Đà Nẵng là hệ thống khá vững mạnh và hoạt động có hiệu quả.

    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng có thế mạnh trong khám và điều trị một số loại bệnh lý sau:

    • Phẫu thuật PHACO
    • Đục thủy tinh thể
    • Phẫu thuật mộng thịt, chắp lẹo
    • Phẫu thuật mi mắt
    • Viêm loét giác mạc
    • Bệnh Glôcôm
    • Bệnh viêm kết mạc
    • Thoái hóa điểm vàng
    • Khám chữa tật khúc xạ
    • Tầm soát bệnh lý võng mạc đái tháo đường

    Để hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả nhất, bệnh viện gồm các khoa lâm sàng: khoa đáy mắt, khoa glôcôm, khoa khúc xạ, khoa kết giác mạc, khoa nhãn nhi, khoa KT Phaco, khoa khám bệnh, khoa phẫu thuật GMHS, khoa chấn thương chỉnh hình, khoa quốc tế - khám chữa bệnh yêu cầu.


    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng không ngừng phát triển mạnh mẽ, thể hiện qua hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng và hoàn thiện liên tục. Hiện nay, bệnh viện sở hữu quy mô 180 giường bệnh, cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, tạo môi trường khám chữa bệnh tiện nghi và thoải mái cho mọi người.Một số trang thiết bị nổi bật tại bệnh viện:

    • Máy PHACO;
    • Máy đo số kính tự động;
    • Bảng thị lực kiểu màn hình;
    • Máy ly tâm; Hệ thống máy CT, siêu âm 3 chiều;
    • Thuỷ tinh thể mềm lọc tia UV,…

    Với trình độ, kinh nghiệm hiện có và trang thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện Mắt Đà Nẵng có thể khám, chữa tất cả các bệnh về Mắt. Đồng thời bệnh viện còn chịu trách nhiệm đào tạo, tập huấn kỹ thuật chuyên khoa cho bác sỹ, các nhân viên điều dưỡng trong thành phố Đà Nẵng và các tỉnh.


    Trong thời gian qua, bệnh viện đã không ngừng phát triển, thực sự là bệnh viện chuyên sâu về mắt, là tuyến có chuyên môn kỹ thuật về mắt cao nhất khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6362 4283
    Email: benhvienmat@danang.gov.vn
    Website: https://www.benhvienmatdanang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienMatdanang/
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
    Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
  9. Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng đã được thành lập vào ngày 10/05/2012, là bệnh viện chuyên khoa hạng I trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa và Nhi khoa, trực thuộc Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng. Với hơn 11 năm hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày.

    Các thế mạnh của bệnh viện bao gồm chuyên khoa: Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Huyết học, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Đa khoa, Y học phục hồi chức năng, Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống, Tim mạch, Khoa tiêu hóa và Bệnh truyền nhiễm. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện được đánh giá cao về kinh nghiệm, chuyên môn và tinh thần nhiệt huyết trong việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

    Nhờ vào sự nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín, bệnh viện đã thu hút sự tin tưởng của người dân trong Thành phố Đà Nẵng và các vùng lân cận khi cần khám chữa bệnh.


    Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng không ngừng đầu tư vào việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện có hơn 900 giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

    Đồng thời, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng cũng liên tục cập nhật và nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế, áp dụng nhiều kỹ thuật mới để tăng hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh. Một số thiết bị và kỹ thuật mới được áp dụng bao gồm:

    • Nội soi bóc nhân xơ tử cung và cắt buồng tử cung.
    • Nội soi phẫu thuật vòi trứng.
    • Hệ thống siêu âm màu 3 chiều và CT Scanner.
    • Các thiết bị mới trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo, giúp cải thiện khả năng thụ tinh và mang lại hiệu quảcao trong điều trị vô sinh.

    Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng có tư cách pháp nhân, có con dấu, được mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước theo quy định của pháp luật. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng là trung tâm ý tế uy tín hàng đầu và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 7777
    Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn
    Website: https://phusannhidanang.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2/
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
  10. Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Tại đây cam kết đáp ứng nhu cầu khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế (IPC).

    Mục tiêu của bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là xây dựng một trường chuẩn mực, tạo ra một đội ngũ y bác sĩ hoàn chỉnh cả tâm và trí, có lòng trắc ẩn với nỗi đau của con người. Từ đó giúp chữa lành hoặc giảm thiểu nỗi đau do bệnh tật.

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện để đáp ứng nhu cầu y tế đa dạng của cộng đồng. Trong đó bao gồm: Ung thư, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, sản phụ khoa, nhi khoa và răng hàm mặt,..


    Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng sở hữu một hạ tầng vững chắc với hơn 150 giường bệnh và khả năng tiếp nhận từ 400 đến 500 bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Đội ngũ y bác sĩ, cả trong và ngoài nước, được chọn lựa kỹ càng và có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các thiết bị y tế tiên tiến.

    Tại bệnh viện có đầy đủ các thiết bị như máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy CT, siêu âm 4D, cùng các thiết bị nội soi hiện đại. Đặc biệt, máy CT 128 lát cắt và khả năng chẩn đoán ung thư của bệnh viện được đánh giá rất cao. Ngoài ra bệnh viện còn có nhiều trang thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị như:

    • Máy phẫu thuật mắt bằng phương pháp Phaco
    • Các máy phẫu thuật nội soi
    • Máy xét nghiệm huyết học – sinh hóa – miễn dịch,…

    Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ phương châm "Tất cả cho sức khỏe bạn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 - 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn
    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
  11. Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng được xây dựng năm 1966 với xuất thân là Bệnh viện Nhi đồng Hòa Khánh. Đến nay, bệnh viện đang tổ chức theo mô hình bệnh viện hạng II ngành Tâm thần của Bộ Y tế. Bệnh viện là một trong ba cơ sở bắt buộc chữa bệnh của toàn quốc.

    Bệnh viện chuyên điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần và tâm trí. Dưới đây là một số thế mạnh chuyên môn mà bệnh viện thường điều trị:

    • Rối loạn tâm thần: Tâm thần phân liệt, rối loạn tâm thần lo âu, rối loạn tâm thần trầm cảm,...
    • Nghiện ma túy và rượu: Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nghiện ma túy, rượu và các chất gây nghiện.
    • Stress và căng thẳng: Tư vấn và điều trị cho các bệnh nhân đang trải qua tình trạng stress và căng thẳng.
    • Hội chứng mất ngủ: Điều trị các vấn đề liên quan đến mất ngủ và các rối loạn giấc ngủ.
    • Rối loạn ăn uống: Bệnh ăn kiêng quá mức, bulemia và bệnh gắp.
    • Rối loạn tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên: Bệnh viện cung cấp các dịch vụ điều trị và tư vấn cho trẻ em và thanh thiếu niên mắc các vấn đề tâm thần.
    • Tâm thần phân liệt: Điều trị các trường hợp tâm thần phân liệt và các rối loạn tâm thần khác.

    Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng không ngừng đầu tư vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế. Mặc dù vẫn còn một số hạn chế về trang thiết bị y tế, nhưng bệnh viện đã tiến hành cải thiện từng bước bằng việc đưa vào sử dụng nhiều thiết bị mới, tiên tiến và hiện đại để hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán và điều trị, bao gồm:

    • Máy siêu âm điều trị Sonostat 135
    • Hệ thống máy siêu âm 3D và 4D.
    • Máy chụp CT Scanner.
    • Máy điều trị tần số cao Hitop – 2touch.
    • Giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.
    • Máy sóng ngắn Ultratherm 1008 từ Đức.
    • Máy điện xung Stereodynator.

    Những nâng cấp này giúp bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bệnh nhân một cách hiệu quả và chất lượng hơn. Mục tiêu của bệnh viện là xây dựng bệnh viện tâm thần Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn bệnh viện chuyên khoa hạng I giúp đời sống tinh thần ngày càng nâng cao, chữa bệnh cho nhân dân thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2326
    Email: tutrung.lttrungdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVTT193/
    Gọi điện
    Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng
    Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng
    Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng
    Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy