Top 6 Công ty vệ sỹ chất lượng và uy tín nhất Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 2224 1 Báo lỗi

Vệ sỹ đang trở thành ngành nghề hot trong thời đại hiện nay, khi mà nhu cầu được bảo vệ cả về con người và tài sản ngày càng cao. Tại khu vực Quy Nhơn, Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    DBL Security

    Gọi điện

    DBL Security - Công ty cổ phần dịch vụ vệ sĩ Đại Bảo Long với phạm vi hoạt động trên cả nước, trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp. Công ty bảo vệ Đại Bảo Long luôn mong muốn mang tới cuộc sống bình an và hạnh phúc cho cộng đồng.

    Kể từ khi thành lập tới nay, DBL Security - Công Ty Vệ Sĩ Đại Bảo Long đã và đang cung cấp tới khách hàng hơn 200 ngàn nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, được khách hàng ngày một tin tưởng sử dụng. Phương châm hoạt động của công ty bảo vệ Đại Bảo Long là “Đạo đức – Uy tín – Trung thực” với mong muốn đem lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ niềm an tâm tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ – vệ sĩ được tuyển chọn và đào tạo khắt khe bài bản, phần lớn đã được trải qua môi trường quân đội.


    Một số dịch vụ như:

    • Bảo vệ nhà máy, công xưởng, nhà kho
    • Bảo vệ trường học
    • Bảo vệ yếu nhân (V.I.P) – Vệ sỹ
    • Bảo vệ hội chợ triển lãm, các chương trình văn hóa nghệ thuật, sự kiện
    • Bảo vệ ngân hàng, kho bạc, nhà băng
    • Bảo vệ nhà riêng, biệt thự
    • Bảo vệ Trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm.
    • Bảo vệ áp tải hàng hóa, tiền bạc và các đồ vật có giá trị
    • Bảo vệ công trình xây dựng
    • Bảo vệ chung cư, tòa nhà
    • Bảo vệ bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế
    • Bảo vệ khách sạn, nhà nghỉ
    • Bảo vệ tiệm vàng bạc, đá quý
    • Tư vấn đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp cho các tổ chức doanh nghiệp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Văn Chân, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 0281
    Email: Info@DBLsecurity.com
    Website: https://www.dblsecurity.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesimientrung/
    Gọi điện
    DBL Security
    DBL Security
    DBL Security
    DBL Security

  2. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại địa bàn TP. Quy Nhơn, Bình Định. Được thành lập vào năm 2005 với xuất thân từ ngành luật và kinh tế, và đã có thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự. Công ty đặt giá trị của tri thức lên hàng đầu và đề cao tinh thần chính trực, tín nghĩa và an toàn.


    Đội ngũ bảo vệ của công ty không chỉ được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ, mà còn được trang bị tri thức và hành trang văn minh, lịch sự của một người bảo vệ thế hệ mới. Công ty đã hoàn thành những mục tiêu quan trọng trong giai đoạn đầu, bao gồm xây dựng đội ngũ nhân sự đầy đủ, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.


    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng coi việc đảm bảo an toàn là sứ mệnh trọn đời và cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định. Sở hữu những nhân viên nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, Bảo Vệ Thiên Ưng tự hào góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó: duy trì sự hài lòng của những khách hàng đang đồng hành và lấy lại niềm tin của những khách hàng mới: đối với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 550 591 & 028 7778 8890
    Email: ctybaovethienung@gmail.com
    Website: http://thienungsecurity.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baovegialai
    Gọi điện
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
  3. Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Đức Tâm - CN Quy Nhơn là một thành viên của Tổng Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Đức Tâm. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, giám sat an toàn lao động.

    Với phương châm ' đoàn kết- trung thực- uy tín" là tiêu chí phấn đấu của công ty.


    Công ty có một đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, tận tụy với công việc với sứ mệnh gánh vác trọng trách an ninh và là chỗ dựa tin cậy của khách hàng. Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Đức Tâm - CN Quy Nhơn luôn lắng nghe để không chỉ cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ mà còn tư vấn một giải pháp an ninh tối ưu cùng giá cả hợp lý.


    Công ty rất chú trọng trong công tác huấn luyện thường xuyên cho đội ngũ vệ sỹ nâng cao trình độ của mình. Công ty xem trọng nhân viên như tài sản quý nhất, môi trường làm việc thân thiện lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Yến, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0896 652 079 & 0969 098 098
    Email: baoveductam@gmail.com
    Website: https://baoveductam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvubaoveductam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đức Tâm
    Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đức Tâm
    Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đức Tâm
    Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đức Tâm
  4. Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An là một trong những công ty chuyên hoạt động trong những lĩnh vực: Dịch vụ áp tải, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ sự kiện, bảo vệ công trường – dự án, trường học, bệnh viện, văn phòng, cao ốc, nhà máy, xí nghiệp, hệ thống hàng quán, nhà hàng – khách sạn,… tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    Tại sao nên chọn dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An:

    • Kinh nghiệm lâu năm: Đội ngũ sĩ quan trong lực lượng vũ trang Quân đội và Công an … và an ninh dân sự là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ đã từng hoạt động nhiều năm cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc.
    • Đảm bảo chất lượng: Với mục tiêu đem lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối, Công ty phát triển hàng đầu để trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam của “Ngành dịch vụ bảo vệ.”
    • Mục tiêu hàng đầu: Phát triển thương hiệu bảo vệ Tân Bảo An bền vững đồng thời giúp các cán bộ nhân viên của công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An có thu nhập cao và ổn định hơn trong cuộc sống.


    Tân Bảo An tin rằng thông qua những mặt trên, có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, mang đến sự an toàn và an ninh tốt nhất cho khách hàng.với chi phí hợp lý nhất. Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An luôn có trách nhiệm trong từng sự kiện mà Tân Bảo An thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Khu vực 2, Phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6223 4568 & 0899 209 499
    Email: baovetanbaoan.binhdinh@gmail.com
    Website: https://baovetanbaoan.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An
    Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An
    Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An
    Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Bảo An
  5. Top 5

    D&T VIỆT NAM Service

    Gọi điện

    D&T VIỆT NAM Service là là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ đáng tin cậy, và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Được thành lập ngày 26/3/2015, với kinh nghiệm hơn 8 năm hình thành, xây dựng và phát triển, D&T VIỆT NAM Service có đội ngũ quản lý có trình độ cao và linh hoạt trong việc thực hiện chủ trương và chỉ đạo. Đồng thời, đội ngũ bảo vệ được huấn luyện kỹ lưỡng và có đủ kinh nghiệm để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tại các vị trí trực.


    D&T Việt Nam luôn nỗ lực vì niềm tin và chất lượng:

    • Lắng nghe để đáp ứng tốt hơn, học hỏi để cải thiện hiệu quả hơn.
    • Sự chuyên nghiệp được thể hiện bằng giá trị thật sự mang lại cho khách hàng.
    • Luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng cho những phản ứng nhanh.
    • Việc thay đổi thái độ phục vụ chuyên nghiệp hơn là hướng đến những giá trị dịch vụ sâu hơn cho khách hàng.

    Cùng với phương châm “Khách hàng cần D&T có; Khách hàng khó có D&T”, D&T VIỆT NAM Service không ngừng nỗ lực, phấn đấu và hoàn thiện các kỹ năng nghề. D&T VIỆT NAM Service tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. D&T VIỆT NAM Servicei cam kết mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Nghiêm, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 02563 546228 & 0902 459 228
    Email: info@dtvietnam.vn
    Website: http://dtvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baovedtvietnam
    Gọi điện
    D&T VIỆT NAM Service
    D&T VIỆT NAM Service
    D&T VIỆT NAM Service
    D&T VIỆT NAM Service
  6. Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Tây Bình Tây Sơn được thành lập và hoạt động vào năm 2004 và đã thành lập nhiều chi nhánh sau đó, trong đó có chi nhánh tại Quy Nhơn.


    Thông qua một quá trình phát triển lâu dài, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Tây Bình Tây Sơn tự hào về lãnh đạo và các cố vấn của mình được thu thập bởi các nhân viên an ninh, cảnh sát cao cấp trong Bộ Công an với rất nhiều kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược của công tác an ninh nói chung và các chuyên gia bảo mật đặc biệt.


    Tất cả nhân viên bảo vệ được tuyển chọn nghiêm ngặt từ các lực lượng cảnh sát và binh sĩ xuất ngũ. Họ là những đại diện điển hình và đáp ứng đầy đủ các điều kiện vật lý, xuất hiện, ngôn ngữ cấp giáo dục nước ngoài, với nhân vật đạo đức tốt và sự dũng cảm, kinh nghiệm, luôn thể hiện trách nhiệm cao trong công việc. Nhân viên đã được đào tạo về kiến thức pháp luật, kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, và được trang bị công cụ hỗ trợ và phương tiện khoa học hiện đại và công nghệ.


    Với phương châm "Uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng và tính hiện đại."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 0939 & 025 6352 0938
    Email: haikdtayson@gmail.com
    Website: http://baovetayson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongTyCpdvBaoVeTayBinhTaySon/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Tây Bình Tây Sơn
    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Tây Bình Tây Sơn
    Vệ sỹ tập huấn võ thuật.
    Vệ sỹ tập huấn võ thuật.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy