Top 7 Cửa hàng bán balo đẹp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Balo Hải Phòng
  2. Top 2 Elly
  3. Top 3 Sakos
  4. Top 4 Juno
  5. Top 5 Vascara
  6. Top 6 Túi XO 39 Lạch Tray
  7. Top 7 Lug

Top 7 Cửa hàng bán balo đẹp nhất Hải Phòng

Triệu Triệu Thành 85 0 Báo lỗi

Balo hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp, từ nhiều nhà cung cấp, từ nhiều quốc gia khác nhau, với nhiều lựa chọn đa dạng. Vì vậy, để bạn có thể lựa cho mình 1 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Balo Hải Phòng

    Gọi điện

    Tiếp tục là một thương hiệu túi xách, balo nổi tiếng, Balo Hải Phòng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Tại Balo Hải Phòng, có vô vàn sản phẩm balo, vali, túi, cặp đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Với hơn 2000 mẫu balo cao cấp mẫu mã đẹp, thời trang được làm từ các chất liệu khác nhau: da, vải tổng hợp, simili,... sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất.


    Các sản phẩm balo ở Balo Hải Phòng chất lượng vô cùng, một số ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

    • Chất liệu phủ PU nên CB-8239 có khả năng chống thấm nước cực tốt,dễ vệ sinh và chống trầy xước cực tốt
    • Thiết kế tích hợp cổng sạc USB và type C
    • Nhiều ngăn, có thể chứa laptop lên tới 17.3 inch
    • Đệm lưng Airmesh thoáng khí, ôm cột sống trợ lực, chống gù

    Nhằm phục vụ nhu cầu đi làm, đi học, đi du lịch của đông đảo đối tượng khách hàng, các dòng balo nhà Balo Hải Phòng thường có thể tích lớn, có nhiều ngăn chứa và ngăn chuyên dụng để đựng laptqo vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, để giúp bạn giải quyết vấn đề mỏi nhức vai, lưng khi đeo balo lâu, Balo Hải Phòng đã khéo léo tích hợp thiết kế chống gù vào sản phẩm của mình với mặt sau balo gồm những đường gấp ôm sát, đệm lót EVA giúp phân tán lực trên vai và thân người, giảm thiểu tình trạng gù lưng, bảo vệ tối đa xương sống.


    Về chất liệu, Balo Hải Phòng sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống ám mùi, chống ẩm mốc, chịu lực tốt và bền màu để bạn có thể sử dụng lâu dài, bất chấp mọi yếu tố từ xà phòng đến điều kiện môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 326 464

    Email: balohaiphong@gmail.com
    Website: https://balohaiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Balohaiphong

    Gọi điện
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng
    Balo Hải Phòng

  2. Top 2

    Elly

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm balo, ví, túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng, đồng hồ,... dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế.


    Tại Elly bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu balo đẹp, độc, lạ với chất lượng cực kỳ cao cấp. Elly hiện có hơn 60 showroom trên toàn quốc, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để chọn cho mình những mẫu balo đẹp nhất.

    Không cần thiết kế thời thượng, Elly đã chinh phục trái tim phái đẹp bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng tiện lợi, chính vì thế, những chiếc balo, clutch nữ của Elly luôn là sự lựa chọn “được ưa chuộng” của các cô gái. Một chiếc ba lô tốt giống như người bạn đồng hành của mỗi người phụ nữ, nó không chỉ có chức năng đựng đồ tốt mà còn là điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục. Với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trang nhã, bạn có thể thoải mái mix match chiếc balo của mình với quần short, quần jeans, áo thun,...


    Khi nói đến thiết kế ba lô của Elly, Elly luôn tỉ mỉ lên ý tưởng và tạo hình dáng túi, đồng thời xử lý tỉ mỉ từng đường may, đường may, mang đến cho phái đẹp một chiếc ba lô sang trọng, độc đáo và chắc chắn mà không lo bị phai màu, mất phom theo thời gian. Đặc biệt, mẫu balo của Elly còn đi kèm dây đeo chéo, giúp bạn có thể biến chiếc balo thành một chiếc túi vừa vặn không kém gì các mẫu tote khác của hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0379 103 491
    • 19 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0976 258 766

    Điện thoại: 0966 353 000 & 0906 636 000

    Email: cskh@elly.vn

    Website: https://elly.vn/gioi-thieu/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elly.vn

    Gọi điện
    Balo tại Elly
    Balo tại Elly
    Balo tại Elly
    Balo tại Elly
  3. Top 3

    Sakos

    Gọi điện

    Sakos là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Với gần 30 năm kinh nghiệm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, Sakos còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sở hữu hơn 800 cửa hàng trên toàn quốc Sakos tự tin mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    Với tôn chỉ kinh doanh “mới-đơn giản-tiện lợi”, Sakos tập trung cung cấp cho khách hàng các sản phẩm balo được tích hợp cổng sạc USB thông minh, thiết kế chống sốc và bảo vệ an toàn tuyệt đối. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và liên tục đổi mới, Sakos tự tin nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Sakos đặt độ bền lên hàng đầu và cực kỳ tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu, các loại vải cao cấp được Sakos lựa chọn kỹ lưỡng, da PU được kết hợp giữa vải Polyester cao cấp và vải Polyester chống thấm nước. Nổi bật, bền màu và dễ sử dụng - sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu tại Sakos.


    Ngoài ra, việc sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố giúp Sakos giữ vững vị thế trên thị trường túi xách, ba lô, luôn cho ra đời các dòng ba lô độc đáo, tiện lợi, dẫn đầu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109A Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0913 528 148 & 0941 349 955 & 0917 492 410 & 18005 99962

    Email: sales_online@sakosvn.com

    Website: https://sakos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sakos_official_store

    Gọi điện
    Balo tại Sakos
    Balo tại Sakos
    Balo tại Sakos
    Balo tại Sakos
  4. Top 4

    Juno

    Gọi điện

    Với những chị em yêu thích những chiếc túi xách, balo độc đáo, ấn tượng thì cái tên Juno không còn xa lạ nữa. Với trang fan hâm mộ hơn 1 triệu lượt thích, Juno là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang hot nhất chiếm được cảm tình của phái đẹp.


    Juno hướng tới đa dạng hóa phong cách và cam kết cung cấp các sản phẩm balo đến nhiều đối tượng hơn. Đối với giới trẻ, Juno thường tập trung vào những gam màu trẻ trung từ gam màu pastel ngọt ngào được các nàng ưa chuộng đến bảng màu rực rỡ đều được đội ngũ thiết kế ở Juno khéo léo kết hợp mang đến cho khách hàng những chiếc balo thời trang, trẻ trung chuẩn mực cho những cô nàng cá tính hay những chiếc balo năng động, khỏe khoắn chuẩn mực cho những cô nàng thể thao. Ngoài ra, Juno còn có balo tennis với hai cách mang: tháo tay cầm như một chiếc túi nhỏ và đeo trên vai như một chiếc balo cổ điển, giúp bạn chuyển đổi linh hoạt và không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


    Đối với đối tượng khách hàng là những chị em công sở cần một chiếc balo thanh lịch và lịch sự, Juno sẽ chú trọng vào chất liệu cao cấp và gam màu tối, dễ phối đồ và mang theo. Ngoài ra, đối với những mẫu balo này, Juno đã khéo léo thiết kế nhiều ngăn chứa rộng rãi, thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ tài liệu, sách vở, dụng cụ của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/collections/black-friday-sieu-sale-duong-xinh
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Balo tại Juno
    Balo tại Juno
    Balo tại Juno
    Balo tại Juno
  5. Top 5

    Vascara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc, Vascara đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, mang đến cho nàng nhiều lựa chọn Balo, giày dép, túi xách, ví, mắt kính,... được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế..


    Cam kết về độ bền, tính năng động và sự tiện lợi, Vascara luôn mang đến những chiếc balo độc đáo, tiện lợi được làm từ chất liệu cao cấp. Các sản phẩm balo của Vascara thường được thiết kế nhiều ngăn gồm có ngăn nhỏ và một ngăn lớn để đồng hành cùng bạn mỗi khi ra ngoài. Khi nói đến thiết kế, Vascara thường chọn những mẫu hợp thời trang, nữ tính kết hợp sự tối giản với màu sắc nổi bật để bạn có thể mặc đi làm, đi học hoặc đi chơi.

    Mỗi mùa, Vascara lại tung ra dòng ba lô mới.Trong dòng sản phẩm mới nhất của Vascara, chiếc ba lô được thiết kế bằng da cá sấu chống thấm nước và có 3 tông màu đen, trắng và vàng đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, mẫu ba lô ba chiều với màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng cũng là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ:

    • 133 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    • Tầng 2 - Gian hàng quầy SBA, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vascara.official

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  6. Top 6

    Túi XO 39 Lạch Tray

    Gọi điện

    Túi XO 39 Lạch Tray sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đến nay Túi XO 39 Lạch Tray đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi những sản phẩm được mang đến cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ thấy sức hấp dẫn của Túi XO 39 Lạch Tray không chỉ ở giá cả, sản phẩm mà còn ở sự đón tiếp nồng nhiệt và tư vấn khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. có thể dễ dàng giúp khách hàng lựa chọn và yêu thích ngay lập tức.


    Shop mang đến những mẫu túi xách, balo chất lượng cao từ các thương hiệu như: Vascara, Chanel,.. Dù là quý cô văn phòng thanh lịch hay các bạn teen năng động cũng dễ dàng săn lùng sản phẩm yêu thích của mình lúc đến với shop. Bởi vậy nếu muốn sở hữu những chiếc túi xách hay balo vừa đẹp, vừa rẻ mà dùng lại bền lâu thì Túi XO 39 Lạch Tray là địa điểm rất phù hợp với bạn.


    Túi XO 39 Lạch Tray cam kết:

    • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không giống hình
    • Cam kết dịch vụ hậu mãi tốt nhất
    • Cam kết sản phẩm chất lượng cao 100%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 755 898

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069236612969

    Gọi điện
    Balo tại Túi XO 39 Lạch Tray
    Balo tại Túi XO 39 Lạch Tray
    Balo tại Túi XO 39 Lạch Tray
    Balo tại Túi XO 39 Lạch Tray
  7. Top 7

    Lug

    Gọi điện

    Lug được khách hàng biết đến là cửa hàng chuyên về các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Lug đặc biệt chỉ bán sản phẩm chính hãng nhằm phục vụ những khách hàng khó tính và ưa chuộng sản phẩm chính hãng. Đến với Lag bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu uy tín, vì những sản phẩm được Lug bày bán đều được chọn lọc kỹ càng và tỉ mỉ.


    Ở Lug có rất nhiều kiểu dáng ba lô từ nhỏ đến lớn cho bạn lựa chọn, tất cả đều được làm bằng da, dù, ba lô phản quang, phù hợp để bạn đi học, đi làm, đi chơi, du lịch:

    • Nếu bạn thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì một chiếc balo trơn với đường may sắc sảo và độ bền cao sẽ là lựa chọn phù hợp
    • Nếu bạn theo đuổi phong cách độc đáo và nổi bật, Lug sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách có họa tiết bắt mắt, họa tiết kẻ sọc và da chần bông
    • Đặc biệt nếu bạn đi du lịch xa hoặc dã ngoại cần mang theo nhiều đồ, Lug còn có những chiếc túi nhiều ngăn vô cùng tiện lợi, có thể đựng được nhiều đồ mà không khiến tổng thể trông quá thô hay quá to.
    • Nếu bạn là dân công sở, cần những chiếc balo nhã nhặn, lịch sự, Lug sẽ tập trung vào chất liệu cao cấp và màu sắc trầm, dễ đem theo mà lại thiết kế thêm nhiều ngăn chứa rộng rãi thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ tài liệu, sách vở và dụng cụ của người sử dụng.


    Ngoài ra, Lug còn có kiểu ba lô 2 trong 1 được làm từ chất liệu dù chống nước cao cấp, phù hợp cho cả nam và nữ, có thể mang như một chiếc ba lô thông thường hoặc một chiếc ba lô. Có thể xách theo chiều ngang để bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • AEHP Tầng 2 Khu Travel C Siêu Thị Aeon Việt Nam, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    • Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 1800 6646

    Email: marketing@lug.vn
    Website: https://lug.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lug.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lug.vn

    Gọi điện
    Balo tại Lug
    Balo tại Lug
    Balo tại Lug
    Balo tại Lug




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy