Top 5 Địa điểm ăn cá tầm ngon nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 277 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, ẩm thực Đà Nẵng cũng "gây thương nhớ" cho biết ... xem thêm...

  1. Làng Hải Sản tọa lạc ngay trung tâm thành phố với phong cách kiến trúc thuần Việt, Làng Hải Sản đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


    Làng Hải Sản nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Làng Hải Sản, nước lẩu cá được hầm từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Cá tươi sống được thái mỏng, trần chín vừa vặn chan ăn cùng bún, rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời se lạnh về đêm. Nguồn thực phẩm của Làng Hải Sản luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo cần một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 817 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 143 143 - 0398 143 143
    Fanpage: https://www.facebook.com/langhaisan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Làng Hải Sản
    Làng Hải Sản
    Làng Hải Sản
    Làng Hải Sản

  2. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món cá tầm. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng. Tại Hải Sản Dũng Lê, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền vùng miền và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    Nguồn thực phẩm của nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn. Một điểm cộng nữa tại Hải Sản Dũng Lê chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua Hải Sản Dũng Lê để tận hưởng một nồi lẩu cá tầm thơm ngon, tròn vị?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nguyễn Hữu Dật, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 400 078
    Email: haisansachdungle2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansachdungle

    Gọi điện
    Hải Sản Dũng Lê
    Hải Sản Dũng Lê
    Hải Sản Dũng Lê
    Hải Sản Dũng Lê
  3. Vin De Soleil Restaurant mang đến không gian ẩm thực đậm chất Châu Âu với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi. Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng.


    Món lẩu cá lăng ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn, đặc biệt lại trong không khí lành lạnh thì thật tuyệt vời. Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Vin De Soleil Restaurant với món lẩu cá tầm thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 490 049 - 023 6383 9979
    Email: vindesoleildanang@gmail.com
    Website: https://vindesoleil.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vindesoleildn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vin De Soleil Restaurant
    Vin De Soleil Restaurant
    Vin De Soleil Restaurant
    Vin De Soleil Restaurant
  4. Nhắc đến món lẩu cá tầm thì chắc chắn không thể vắng cái tên Nhà hàng Bin Anh Em. Các món ăn tại đây đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Nhà hàng Bin Anh Em sẽ luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Nhà hàng Bin Anh Em luôn đạt đến độ hoàn hảo.


    Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá tầm có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Nhà hàng Bin Anh Em với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá tầm rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 979 888 - 023 6358 8885
    Email: nhbinanhem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BinAnhEm.dng

    Gọi điện
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
  5. Tháp Beer Võ Văn Kiệt được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa. Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Tháp Beer Võ Văn Kiệt đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách.

    Tháp Beer Võ Văn Kiệt là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá tầm ở Đà Nẵng. Nói về cá tầm, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê. Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Tháp Beer Võ Văn Kiệt để một lần khám phá. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước chấm đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Tháp Beer Võ Văn Kiệt đã và đang chiều lòng nhiều rất nhiều thực khách và du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 - 88 Đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 555 155 - 0914 920 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/thapbeervovankiet

    Gọi điện
    Tháp Beer Võ Văn Kiệt
    Tháp Beer Võ Văn Kiệt
    Tháp Beer Võ Văn Kiệt
    Tháp Beer Võ Văn Kiệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy