Top 10 Lý do nên yêu một thanh niên tình nguyện

Hồ Diệu Lành 721 0 Báo lỗi

Bạn có bao giờ “ cảm nắng” một chàng trai, cô gái tình nguyện chưa? Bạn còn đang ngập ngừng, chần chừ, do dự thì các lý do sau đây sẽ giúp bạn vơi đi một phần ... xem thêm...

  1. Các bạn có thể thấy, ngoài tham gia các chuyến thiện nguyện thì các sinh viên tình nguyện còn giúp đỡ chương trình cho các công tác Đoàn, Hội ở tại trường Đại học nên một tình thần thép, một ý chí nghị lực, tính trách nhiệm cho mỗi chương trình là rất cao. Khi bạn yêu một chàng trai tình nguyện là bạn đã có một người đàn ông trưởng thành là chỗ dựa vững chắc. Họ luôn ý thức về việc làm và những hành động của bản thân. Họ có khả năng làm việc nhóm khá tốt với ý thức trách nhiệm cao.


    Có trách nhiệm con người mới thể hiện bản thân, vươn lên trong cuộc sống, có kỷ luật và sống vì mọi người nhiều hơn. Không có trách nhiệm cuộc sống trở nên hỗn loạn, không tình cảm, không yêu thương, không biết ơn sống như vô cảm, mặc kệ sự đời, ăn chơi hủy hoại bản thân… Với những yếu tố này, chàng trai tình nguyện của bạn sẽ là một người yêu tuyệt vời và có lẽ sống đáng ngưỡng mộ đấy.

    Có khả năng chịu trách nhiệm
    Có khả năng chịu trách nhiệm
    Có khả năng chịu trách nhiệm
    Có khả năng chịu trách nhiệm

  2. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ nếu như một chàng trai, cô gái tình nguyện viên vừa hát hay, lại còn nhảy đẹp, vừa biết đàn guitar vừa biết thổi sáo. Họ còn biết chăm bó vết thương, lại còn biết cân đo đong đếm để nấu ăn cho gần 70 người. Bạn sẽ thấy họ luôn có đủ kiến thức trong mọi lĩnh vực, dù hoàn cảnh nào cũng có thể ứng phó kịp thời. Họ đã có thể sẵn sàng chăm sóc cho nhiều người khác như vậy thì phải rất tự tin khi chăm sóc cho bạn thôi mà.


    Trong đánh giá của các chuyên gia tâm lý, đa số phụ nữ nhạy cảm đều có một điểm chung là: cảm xúc thái quá, rất hay buồn phiền, cô đơn, hụt hẫng, tinh thần luôn nặng nề... Chính vì vậy, khi yêu một anh chàng thanh niên tình nguyện, nàng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn bởi chàng rất biết quan tâm và chăm sóc người khác. Đây cũng là lí do khiên tình yêu của bạn thêm mặn nồng và bền lâu.

    Biết chăm sóc người khác
    Biết chăm sóc người khác
    Biết chăm sóc người khác
    Biết chăm sóc người khác
  3. ''Là thanh niên xung phong, chúng ta hát vang bước lên đường
    Cùng đi xây tương lai như muôn lớp sóng trào đại dương
    Vì yêu quê hương mà đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên''


    Như lời bài hát này, thanh niên tình nguyện luôn là những người ấm áp và biết sẻ chia yêu thương. Trong tình yêu, tính cách này sẽ giúp tình cảm của bạn thêm ngọt ngào và dài lâu. Đặc thù của một tình nguyện viên là được đi xa, đi đến các địa phương nghèo khó nên khả năng đồng cảm, biết sẻ chia và yêu thương mọi người cũng sẽ rất nhiều. Bạn sẽ càng yên tâm hơn, mỗi khi bạn gặp những khó khăn thì cần tâm sự với bạn ấy luôn sẽ lắng nghe tâm sự của bạn và là sự lựa chọn số một đấy nhé.

    Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương
    Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương
    Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương
    Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương
  4. Khi bạn lỡ yêu một tình nguyện viên thì đừng lo bởi lúc nào bạn cũng có thể cười vì người đó. Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy buồn chán hay hờn dỗi, bực tức gì vì những sự cố ngớ ngẩn nào đấy mà lại phì cười ngay thôi mà. Một sinh viên tình nguyện sẽ luôn biết pha trò, biết các trò chơi, biết làm những động tác dễ thương còn cả biết kể chuyện cười nữa đó.


    Nếu anh ấy là người hài hước, chắc chắn anh ấy sẽ khiến cho bạn cười vui suốt cả ngày. Anh ấy sẽ tự hào vì có thể khiến bạn luôn vui vẻ và anh ấy sẽ luôn ở cạnh bạn khi bạn cảm thấy không vui, để có thể động viên bạn, làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Một chàng trai nhàm chán sẽ chẳng bao giờ hiểu được bạn đang nói đùa điều gì. Nhưng với 1 chàng trai vui tính, chàng sẽ ngay lập tức hiểu câu chuyện khi bạn vừa dứt lời, và chàng sẽ hùa vào để cả 2 cùng có những tràng cười thật sảng khoái.

    Top múa giả nữ của đội TNTN Khoa Môi Trường- VNUA
    Nụ cười tươi rói và có khiếu hài hước.
    Nụ cười tươi rói và có khiếu hài hước.
  5. Trẻ em và cả người lớn, ai cũng đều có lòng tự tin, nhưng một số có lòng tự tin rất cao, trong khi một số khác lại cảm thấy thiếu tự tin. Do đó, tự tin là một trong những tài sản quan trọng nhất của người sở hữu, nó quan trọng hơn cả những kỹ năng, kiến thức và những kinh nghiệm. Những người không tự tin thường có những vấn đề khi giao tiếp từ công việc đến các tình huống xã hội. Và thật khó để nói trước đám đông hay một nhóm nhỏ. Ngược lại, bạn sẽ dễ dàng bắt chuyện khi gặp những người mới và có phong thái tốt trong khi giao tiếp. Chàng trai tình nguyện cũng sở hữu đức tính này.


    Hầu hết mỗi người khi được khoác trên mình chiếc ''áo xanh'' đều rất sôi nổi, nhiệt tình và tự tin trong mọi hoạt động. Họ sẵn sàng có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Thanh niên tình nguyện chắc chắn sẽ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chính bởi cái sôi nổi, nhiệt tình của bạn ấy đã trở thành ấn tượng đầu tiên trong suy nghĩ cảm xúc của bạn.''

    Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.
    Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.
    Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.
    Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.
  6. Năng động là vẻ đẹp được nhiều người theo đuổi. Ở bên cạnh những người năng động, bạn cũng sẽ cảm thấy của bạn tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, những chàng trai tình nguyện với tính cách năng động luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các cô nàng. Nhờ năng động sáng tạo mà con người làm nên những kì tích vẻ vang, mang lại niềm vinh dự cho bản thân, gia đình và đất nước. Không những vậy, trong tình yêu, chàng trai năng động sẽ giúp mối tình của bạn không bao giờ nhàm chán và tràn ngập niềm vui.


    Bạn có biết, hầu hết mỗi chàng trai áo xanh đều rất sôi nổi trong mọi hoạt động. Họ nhiệt tình trong mọi lúc, trong mọi hoàn cảnh. Câu nói quen thuộc “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” là phương châm trong mọi hành động của họ. Bất kể bạn là thân quen hay xa lạ, chàng trai áo xanh cũng sẵn sàng giúp đỡ với nụ cười PS chính hiệu. Chính cái sôi nổi, nhiệt tình của bạn ấy trở thành ấn tượng đầu tiên trong suy nghĩ cảm xúc của bạn.

    Năng động
    Năng động
    Năng động
    Năng động
  7. Một trong những lí do bạn nên yêu một thanh niên tình nguyện chính là vì đó sẽ là một chàng trai đa năng. Bạn đừng bất ngờ nếu như môt chàng trai tình nguyện vừa hát hay, nhảy đẹp, biết đàn, biết sáo, biết sửa máy móc, biết băng bó chấn thương và biết cả nấu ăn cho gần 100 người. Một chàng trai tình nguyện, họ luôn có đủ kiến thức trong mọi lĩnh vực. Họ đa năng để có thể sẵn sàng chăm sóc cho người khác và tự tin khi chăm sóc cho bạn.


    Một chàng trai đa năng như anh thanh niên tình nguyện sẽ là một người bạn trai thú vị để bạn ở bên cạnh. Chính sự tháo vát và đầy tài lẻ của anh chàng sẽ là yếu tố khiến bạn đổ gục và muốn ở cạnh mãi. Một chàng trai đa năng sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng tuyệt để bạn cùng bước trên hành trình thanh xuân. Có thể nói, vì sự nhiều tài lẻ này mà chàng thanh niên tình nguyện có thể tạo nên chất riêng so với những chàng trai khác đấy.

    Một chàng trai đa năng
    Một chàng trai đa năng
    Một chàng trai đa năng
    Một chàng trai đa năng
  8. Tuy tình yêu là mối quan hệ hai người, nhưng những người bạn của chàng cũng là những nhân vật có ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình của bạn. Vì vậy, khi chàng có những người bạn tốt, cũng sẽ là yếu tố giúp tình yêu của bạn phát triển theo hướng tích cực. Khi tình yêu có nhiều trắc trở, những người bạn tốt cũng sẽ là những người ngoài cuộc có thể khuyên nhủ và giúp hai bạn tìm ra hướng giải quyết.


    Mỗi hành trình tình nguyện của họ luôn có những người bạn đồng hành cùng lý tưởng, cùng sự cống hiến. Bạn của họ cũng là áo xanh, khăn rằn, giàu yêu thương, thật thà và giản dị. Một buổi ra mắt bạn bè của bạn ấy, bạn sẽ không phải xấu hổ hay tỏ ra lúng túng. Những người bạn của bạn ấy đều thật lòng quan tâm lẫn nhau và cũng thật lòng yêu thương bạn như họ đang yêu thương bạn ấy.

    Họ có nhiều bạn tốt
    Họ có nhiều bạn tốt
    Họ có nhiều bạn tốt
    Họ có nhiều bạn tốt
  9. Trong tình yêu, người con gái rất hay suy nghĩ và khi bạn trai không chịu lắng nghe những gì mình nói sẽ khiến cô ấy phiền lòng. Khi cô ấy đang nói về một điều gì đó, bạn trai thường phớt lờ và nghe qua loa rồi đưa ra những nhận xét và giải pháp nhằm xoa dịu cô ấy ngay lúc ấy. Nếu người yêu của bạn là một thanh niên tình nguyện, bạn có thể yên tâm về vấn đề này, bởi chàng sẽ là một người yêu biết lắng nghe và sẻ chia.


    Chàng trai tình nguyện có thể ngồi hàng giờ nghe bạn nói, bạn cười thậm chí khi bạn khóc. Hơn bao chàng trai khác vì những chuyến đi tình nguyện đã giúp cậu ấy lớn dần hơn trong cuộc sống, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. Chàng trai tình nguyện sẽ luôn cho bạn lời chia sẻ từ câu chuyện thực tế và những lời khuyên hữu ích nhất. Qua những câu chuyện về mảnh đời bất hạnh mà cậu ấy chứng kiến bạn sẽ biết rằng bạn đang là người hạnh phúc. Hãy đồng hành cùng chàng trai ấy, để chuyện tình của bạn thêm nhiều kỉ niệm đẹp. Hãy cùng cậu ấy đi và chia sẻ nhiều hơn, bạn sẽ thấy yêu và trận trọng cuộc sống của mình.

    Biết lắng nghe và sẻ chia
    Biết lắng nghe và sẻ chia
    Biết lắng nghe và sẻ chia
    Biết lắng nghe và sẻ chia
  10. Trong những chuyến du lịch bồi dưỡng tình cảm, chàng trai tình nguyện sẽ là một người bạn trai hiểu ý và một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Chuyến đi của bạn và chàng sẽ tràn ngập niềm vui, không nhàm chán, từ đó lưu giữ nhiều kỉ niệm đầy ý nghĩa.


    Một chàng trai áo xanh là một người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những chuyến tình nguyện xa, những lần đi phượt đường dài. Anh ấy luôn làm tốt vai trò một bạn đồng hành đúng nghĩa đáng tin cậy. Bạn đừng bất ngờ nếu như balo của cậu ấy có đủ tất cả các loại thuốc để sơ cứu, đủ các loại kẹo cho trẻ em và những thứ linh tinh lặt vặt cho một chặng đường dài. Bạn sẽ chẳng sợ thiếu một đồ vật gì cả vì bất cứ khi nào cậu ấy cũng luôn chuẩn bị đầy đủ. Nếu bạn không tin, hãy xách balo lên và đi tình nguyện cùng cậu ấy nhé. Mọi điều sẽ luôn được kiểm chứng.

    Bạn đồng hành đáng tin cậy
    Bạn đồng hành đáng tin cậy
    Bạn đồng hành đáng tin cậy
    Bạn đồng hành đáng tin cậy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy