Top 8 lý do hãy yêu một nữ phượt thủ

Tiểu Duyên 313 1 Báo lỗi

Họ nghĩ nếu họ không đi thật xa, họ sợ mình sẽ bó buộc mình trong cái thế giới chật hẹp, luôn lặp lại những điều giống nhau mỗi ngày. Họ ghét sự nhàm chán và ... xem thêm...

  1. Thế giới vốn dĩ đã bí ẩn, thế giới con gái lại càng bí ẩn và thế giới của con đi thích đi phượt lại càng bí ẩn hơn. Cuộc đời cũng như những cung đường dài, luôn có những khúc cua hiểm trở phải vượt qua khi đời đẩy tay lái về phía bạn. Tại sao lại từ chối những chuyến đi khi nó cho bạn cơ hội “tập dượt” những điều tương tự?

    Tuổi trẻ của họ duy chỉ một lần thật quá ngắn ngủi, nhưng còn thế giới thì mênh mông vô cùng. Họ không mong mình đi khắp nơi trên thế giới. Chỉ mong rằng, đi để biết thế giới ngoài kia to nhỏ, tươi đẹp đến mức nào. Họ sợ nếu tuổi trẻ mình không đi đâu, thì khi sau này cũng chẳng có cơ hội mà đi nữa. Với họ, đi là để trưởng thành, là cách thấy mình lớn hơn một chút.

    Thế giới luôn bí ẩn như cô ấy vậy
    Thế giới luôn bí ẩn như cô ấy vậy

  2. Trong một số chuyến trekking hoặc chí ít là vạn dặm xa xôi, các cô nàng luôn chủ động chia sẻ khó khăn với các chàng xế của mình. Thậm chí trong những lúc khó khăn, họ luôn là người đề nghị để được chia sẻ với những người khác.


    Tất cả đều có nhiệm vụ như nhau, không phân biệt trai gái và giới tính. Cứ thế mà sống mà yêu đời thôi.

    Tôn trọng chủ nghĩa bình đẳng
    Tôn trọng chủ nghĩa bình đẳng
  3. Dĩ nhiên đây là những điều quí giá tồn tại hầu hết trong các cô nàng của chúng ta. Trải qua bao chuyến đi, gian nan trên đỉnh đèo, mưa xói mòn trong rừng rậm thậm chí lênh đênh trên biển, hơn ai hết họ thấu hiểu được sức mạnh của đoàn kết, của những người xung quanh.


    Hơn thế nữa, hành trình của họ luôn sẵn sàng đón nhận những người bạn mới. Nếu không có trách nhiệm và vì người khác, chắc chắn chuyến đi đó sẽ rất mệt nhoài.

    Sống có trách nhiệm và vì người khác
    Sống có trách nhiệm và vì người khác
  4. Yêu một cô nàng dịch chuyển khắp nơi, bạn sẽ thấu hiểu được giá trị của hai từ tự do trong mắt họ. Có thể họ sẽ từ chối bạn ngay chỉ để dành hết thời gian cho chuyến đi yêu thích của mình.


    Bạn cũng sẽ không thể nào theo kịp nó nếu cứ chần chừ ngại bước ra thế giới bên ngoài. Vì vậy, nếu lỡ yêu một cô nàng thích dịch chuyển, hoặc là đi cùng họ hoặc là để họ tự do!

    Tự do muôn năm
    Tự do muôn năm
  5. Chuyện con gái chỉ ở nhà quẩn quanh bên bếp núc là xưa rồi. Gái nay không chỉ giỏi về kiến thức mà còn biết tạo ra những niềm vui cho riêng mình. Không hẳn là bỏ bê chuyện gia đình nhưng các cô gái này sẽ kéo những người thân yêu đi cùng mình, vừa đi vừa chăm lo cho họ vừa thỏa sức bay bổng khắp nơi.


    Chuyện con gái chỉ giỏi ca hát, ngâm thơ cũng bị thay đổi bởi các nàng thích dịch chuyện, không dừng lại ở đó, họ còn thay thế các chàng trai quyết đoán mọi tình huống xấu nhất trên đường đi. Mạnh mẽ và táo bạo, đó là hai mỹ từ dành cho các cô nàng này!

    Phá bỏ mọi định kiến về con gái thời xưa
    Phá bỏ mọi định kiến về con gái thời xưa
  6. Những cô gái thích dịch chuyển, họ từ bỏ chăn ấm nệm êm ở nhà để được ngủ dưới cánh rừng thông rêu đầy gió lạnh, chẳng than phiền mà còn tủm tỉm cười với những người chỉ vừa quen biết.


    Mặc dù trên những cung đường đầy nắng và gió, có lúc gặp nguy hiểm nhưng các cô ấy có sợ nề chi, đích đến luôn chờ đón họ vì thế trước những khó khăn, các cô gái sẵn sàng đón nhận mọi thử thách và dũng cảm vượt qua.


    Đó là lí do vì sao các chàng trai luôn thấp thỏm lo lắng cho một nàng phượt thủ là như thế. Những cô gái cởi mở và hòa đồng như thế, rõ là một viên ngọc quí để bạn tôn trọng và kết làm bạn đúng không nào?

    Có bản lĩnh, dám nghĩ và dám làm
    Có bản lĩnh, dám nghĩ và dám làm
  7. Bạn hãy để ý mà xem. Những cô nàng này thường trang bị rất chu đáo khi Phượt như mặc đồ kín hay bịt mặt kín. Đặc biệt các cô nàng luôn để mặt mộc mà không hề trang điểm loè loẹt. Thế nhưng biết bao ánh mắt trầm trồ và tò mò phải công nhận rằng các bạn ấy vô cùng xinh tươi giữa cảnh trời thiên nhiên rực rỡ.


    Nụ cười như toả nắng và ánh mắt biết nói. Đâu cần váy áo lụa là hay gì đó cao sang nhỉ? Một điều vô cùng đẹp đẽ của các NỮ PHƯỢT THỦ của chúng ta.

    Cô ấy rất trẻ trung và năng động
    Cô ấy rất trẻ trung và năng động
  8. Dù là XẾ hay ÔM cô nàng này luôn mang trong mình một nét cá tính vô cùng độc đáo. Đó có thể là một cô nàng dịu dàng và đầy nữ tính cùng những tính cách đặc biệt hay là một cô nàng mạnh mẽ, lì lợm và kiên cường.


    Cô ấy luôn là người tràn đầy sức sống trên mỗi cung đường. Vui hay buồn trên những chuyến đi phụ thuộc rất nhiều vào các cô gái như vậy. Lúc thì âm thầm lặng lẽ, khi thì trải rộng lòng mình mà mạnh mẽ nhưng rất giản đơn. Trong họ luôn chan chứa nhiệt huyết tuổi trẻ, ưa trải nghiệm và khám phá những điều thú vị của cuộc sống.

    Cô ấy rất cá tính
    Cô ấy rất cá tính



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy