Top 11 Nhà hàng tổ chức tiệc công ty lý tưởng nhất tại Quận 2, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 1865 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bụi Garden - Quận 2

    Gọi điện

    Mùa Lễ hội đang đến gần và ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết! Nếu như bạn hay quý công ty đang tìm nơi tổ chức một buổi tiệc tất niên, hãy để Quán Bụi Garden giúp cho sự kiện quan trọng ấy của bạn thêm phần trọn vẹn. Không gian thoáng đãng, dễ dàng lựa chọn ngay trung tâm Quận 2. Món ăn đa dạng trải dài từ Bắc đến Nam, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần. Set up menu và bàn tiệc theo yêu cầu, ngay cả khi bạn muốn tổ chức tiệc buffet. Hệ thống âm thanh và máy chiếu sẵn sàng phục vụ.


    Làm sao để có buổi tất niên chu đáo, hợp ý cả nhà với quỹ thời gian hạn hẹp những ngày cuối năm? Với menu đa dạng, có thể trang trí tiệc theo yêu cầu, cùng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian đậm chất Việt, Quán Bụi sẽ giúp gia đình có nhiều thời gian trò chuyện, tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên nhau ngày cuối năm. Tại Quán Bụi, trải nghiệm của khách hàng chỉ có thể gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”. Ngoài menu vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn để bạn thỏa sức lựa chọn, nhà hàng còn có không gian rộng rãi với sức chứa trên 50 thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55A Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM - 028 3898 9088
    • 2nd floor 88 Song Hanh, Quận 2, TP. HCM - 0987 327 104

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi Garden - Quận 2
    Quán Bụi Garden - Quận 2
    Quán Bụi Garden - Quận 2
    Quán Bụi Garden - Quận 2

  2. Top 2

    Nhà Hàng CỎ Garden

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hợp lý để tổ chức bữa tiệc tất niên công ty , các tiệc sinh nhật , họp mặt bạn bè , gia đình , gặp gỡ đồng nghiệp…Hãy để chúng tôi giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất. Nhà Hàng CỎ Garden với các set menu tiệc đặc sắc, giá cả hợp lý, không gian đa dạng, rộng rãi - thoáng mát, sức chứa lên đến hơn 500 chỗ ngồi, nhiều góc chụp hình cực chất kèm các gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn hứa hẹn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của bạn. Ngoài các Set Combo Menu có sẵn , Cỏ xin bật mí một số Món 𝑆𝑖𝑔𝑛𝑎𝑡𝑢𝑟𝑒 của 𝑪𝒐̉ để quý khách hàng dễ chọn lựa hơn


    Tết đến xuân về, đặt bàn sớm sẽ giúp bạn có được buổi tiệc cuối năm trọn vẹn và nhiều cảm xúc với gia đình và bạn bè thật trọn vẹn. Cuối năm, tất cả công ty đều làm YearEndParty, đó là thời điểm đông, vì muốn chu toàn hơn cho cuộc vui của bạn nên CỎ Garden khuyên bạn nên đặt bàn sớm từ ngay bây giờ. Có nhiều thời gian hơn để trang trí, cũng như chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi tiệc của bạn thật chu đáo, cũng như tất cả các món ăn từ Cỏ Garden. Cùng Tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, các món ăn đặc biệt chế biến từ hải sản tươi sống, không gian check-in cực cool cùng hàng loạt ưu đãi khi đặt tiệc tại Nhà Hàng CỎ Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 - 76 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 271 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063511133456
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng CỎ Garden
    Nhà Hàng CỎ Garden
    Nhà Hàng CỎ Garden
    Nhà Hàng CỎ Garden
  3. Top 3

    Lão Trư Quán

    Gọi điện

    Mang phong cách ẩm thực đường phố và nhà hàng sang trọng, Lão Trư Quán đem đến một trải nghiệm mới mẻ là sự kết hợp của bia thủ công, ngon, chất lượng cùng với đồ nướng đầy sáng tạo được tẩm ướp gia vị đặc biệt. Mọi món nướng của quán đều có thể khiến thực khách thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Hương vị thịt mềm, chín tới, thịt thơm, vừa đủ độ ngậy cùng với gia vị ngấm vào trong từng thớ thịt khơi dậy mọi vị giác. Bạn vẫn còn loay hoay tìm địa điểm tổ chức tiệc công ty hay họp mặt bạn bè vào dịp cuối năm? Nếu vậy thì bạn không nên bỏ qua Lão Trư Quán.


    Nhà hàng có rất nhiều món đặc sắc: Gà nướng chua cay "Danh Bất Hư Truyền", Sụn gà "lắc lắc" trứng muối, Hàu sữa Pháp nướng phô mai, Đùi vịt quay sốt HongKong, Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu "Thủ Đức", Sườn IBERICO "Thiên Bồng Nguyên Soái" nướng BBQ, Sườn cửu ướp thảo mộc nướng rượu vang, Bò nướng sốt BBQ, Ba rọi nướng da giòn sốt gừng, Xúc xích cay Lão Trư,... Ngay từ cái tên của món ăn đã khiến người nghe thấy thú vị độc đáo. Nhà hàng Lão Trư có sức chứa khá lớn 220 khách hàng với 2 tầng không gian rộng rãi thoáng đãng. Đây sẽ là một gợi ý tốt để bạn lựa chọn liên hoan nhân dịp cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 7077
    Email: info@laotru.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lão Trư Quán
    Lão Trư Quán
    Lão Trư Quán
    Lão Trư Quán
  4. Top 4

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là nhà hàng phục vụ lẩu băng chuyền độc đáo và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng chuyền từ thịt bò Úc, Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau ở đây cũng được chuẩn bị cẩn thận. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.


    Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết, đặc biệt là vào dịp cuối năm này. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, là giá thành phải chăng, ổn định. Với ngần ấy lý do, còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào, chắc chắn bạn sẽ có bữa tiệc tất niên thú vị tại Kichi Kichi. Hãy để Kichi giúp bạn chuẩn bị thực đơn tất niên thịnh soạn nhé. Cùng bạn bè thưởng thức tinh hoa ẩm thực nhà Kichi và khám phá điều hay ho bên trong hộp quà thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7974
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  5. Nhà Hàng Vị Ngon là một nhà hàng được lấy cảm hứng từ ẩm thực bình dị, gần gũi của người Việt Nam. Với tiêu chí: xoa dịu đi nỗi niềm nhớ nhà của người con xa quê, nhà hàng xây dựng lên một thực đơn mang đặc trưng của khắp mọi miền đất nước. Các món đặc sản của quán có thể kể đến như: Cơm chiên lá É, Cánh ngỗng xông khói, Chả Rươi Tứ Kỳ, Gỏi gà cá cơm, Mâm thịt nướng thập cẩm, Sườn sụn om sấu Cá kho riềng, Tép đồng xào khế, Chả rươi Tứ Kỳ… Với nguyên liệu bình dị nhưng cách chế biến tinh tế, cầu kì, mỗi món ăn như đưa người ta về những kí ức xa xôi thông qua vị giác.


    Nhà Hàng Vị Ngon rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 300 khách với 2 tầng thích hợp để có thể đi theo nhóm đông đặc biệt trong là dịp liên hoan cuối năm này. Nhà hàng có kiến trúc gần gũi, sang trọng với tông màu trầm ấm của gỗ, ánh đèn vàng cam, kết hợp với điệu nhạc nhẹ nhàng du dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức tại đây. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng sẽ là lời chào ý nghĩa cho năm cũ và tạo hình ảnh đẹp cho công ty. Trong đó, điều mà bạn cần lưu ý nhất chính là món ăn có thật sự ngon không vì món ngon giúp chúng ta vui vẻ và... no bụng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 35, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 473 434
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vị Ngon
    Nhà Hàng Vị Ngon
    Nhà Hàng Vị Ngon
    Nhà Hàng Vị Ngon
  6. Top 6

    NOI Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ngay trên 26a Thảo Điền, NOI Restaurant là cái tên không còn xa lạ với những người sành ăn trên đất quận 2. Ấn tượng ngay với thực khách khi bước vài quán là không gian sang trọng thiết kế hiện đại với màu sắc được kết hợp hài hòa màu cả phương Đông và phương Tây đem đến ngay cảm giác mới lạ, sang trọng. Nhà hàng có 2 tầng với sức chứa hơn 120 khách hàng có cả vị trí bên trong và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Kiến trúc gần gũi với thiên nhiên mang lại cho thực khách tươi mới, sáng tạo.


    Trong không gian NOI Restaurant trẻ trung và thoáng mát của nhà hàng, bạn có thể thưởng thức được những món ăn mang hương vị của Pháp, Nhật, Ý, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Việt Nam,… Các món đặc sắc của nhà hàng gồm: Ốc Pháp đút lò với bơ tỏi; Thịt gà tẩm sốt Paprika, cà ri dùng kèm xà lách Lettuce, cà rốt, bắp cải tím; Mì Ý bò bằm dùng kèm sốt cà chua; Sandwich đặc trưng vùng Nice - Pháp; Cơm trộn thập cẩm với hải sản, tỏi, nấm... sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Và đây là những gợi ý giúp bạn có bữa tất niên trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26a Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 0090
    Email: noikitchen.bar@gmail.com
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    NOI Restaurant
    NOI Restaurant
    NOI Restaurant
    NOI Restaurant
  7. Tiệc Tất Niên là một dịp tuyệt vời để tất cả thành viên công ty cùng nhìn lại chặng đường một năm vừa qua, định hướng và tạo động lực cho sự phát triển trong tương lai. Không đơn giản là buổi tiệc tối, Tiệc Tất Niên còn tri ân sự cống hiến của tập thể nhân viên và là dịp gặp gỡ thân mật trước thềm năm mới. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc tất niên vào cuối năm nay? Ngay lúc này là “thời điểm vàng” để lựa chọn Bistro Song Vie Saigon là địa điểm lý tưởng cho dịp đăc biệt này. Sự chuẩn bị ngay từ bây giờ sẽ mang lại một buổi tiệc chu đáo, trọn vẹn, ấm cúng.


    Cùng Bistro Song Vie Saigon khám phá điểm nổi bật cho buổi tiệc của công ty bạn: Đáp ứng được nhu cầu đa dạng không gian từ trong phòng đến ngoài trời. Sức chứa lên đến 250 khách, Đặc biệt, tại mỗi không gian của sự kiện đều có thể ngắm trọn vẻ đẹp lãng mạn của Sông Sài Gòn, Tọa lạc tại Quận 2, yên tĩnh và vô cùng mát mẻ, với tuyến đường di chuyển dễ dàng, sự đa dạng loại hình đồ ăn từ set menu, buffet menu mang phong cách độc đáo từ Á đến Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 6090 & 0772 446 090
    Email: info@villasong.com
    Website: https://songvie.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bistrosongvie/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
  8. Sôi động cùng mùa tiệc tât niên cuối năm tại Nhà hàng Hoàng Tâm. Cuối năm là khoảng thời gian của các buổi tiệc họp mặt tất niên, để có thể cùng nhau ngồi lại hàn thuyên về những thành công trên chặng đường vừa qua, cũng như cùng nhau hướng đến một năm mới phấn khởi và thành công rực rỡ hơn. Với không gian đậm chất gian nhà xưa, Nhà hàng Hoàng Tâm mang lại buổi tiệc ấm cúng và cởi mở, cùng thực đơn món ngon ba miền ngon trứ danh, nhất định buổi tiệc của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

    Nhà hàng Hoàng Tâm được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Với những món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Đến với Hoàng Tâm, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ với thực đơn vô cùng phong phú và đặc sắc. Bên cạnh đó, nhà hàng Hoàng Tâm thường xuyên tổ chức hội nghị, liên hoan, sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình… phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6670 2121
    Email: hoangtamwebsite@gmail.com
    Website: https://nhahanghoangtam.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
    Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
    Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
    Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
  9. Nhà Hàng Nam Bộ, tọa lạc tại số 200 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực đa năng và lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nam Bộ đặc sắc. Quán được quản lý chuyên nghiệp với sự phục vụ vui vẻ và chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Nhà Hàng Nam Bộ không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn với không gian đa dạng và thoải mái. Quý khách có thể lựa chọn giữa phòng riêng sang trọng với nhiều kích cỡ khác nhau, từ những không gian nhỏ xinh và ấm cúng cho các bữa tiệc gia đình, đến những phòng rộng rãi dành cho tổ chức các sự kiện lớn với hàng trăm khách mời. Ngoài ra, quán còn có không gian sân vườn ngoài trời rộng lớn, điểm nhấn là hồ cá cảnh đẹp mắt, tạo nên môi trường lý tưởng cho bữa tiệc ngoài trời. Chỗ chơi cho trẻ em cũng được quan tâm và tạo điều kiện cho các gia đình đến với trẻ nhỏ.

    Thực đơn tại Nhà Hàng Nam Bộ đa dạng với nhiều món ngon và độc đáo, thể hiện hương vị truyền thống của ẩm thực Nam Bộ. Quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn tươi ngon, chất lượng và đậm đà hương vị đặc trưng của miền Nam. Chất lượng ẩm thực và không gian thoải mái tại Nhà Hàng Nam Bộ làm cho quán trở thành một điểm đến yêu thích của người dân và du khách đến Quận 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1777
    Email: lienhe@nhahangnambo.com.vn
    Website: https://nhahangnambo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnambo200/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Bộ
    Nhà hàng Nam Bộ
    Nhà hàng Nam Bộ
    Nhà hàng Nam Bộ
  10. Nhà Hàng Lạc Thái, địa chỉ số 48 Xuân Thủy, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích đặc sản Thái Lan. Quán nổi bật với thực đơn phong phú và đa dạng, thể hiện sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống của Thái Lan và độc đáo riêng biệt. Món ăn tại Nhà Hàng Lạc Thái không chỉ ngon mà còn rất đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Thái ngon miệng như Tom Yum, Pad Thai, Green Curry, Mango Sticky Rice và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, thực đơn của quán luôn được cập nhật để đảm bảo sự mới lạ và hấp dẫn cho thực khách.

    Nhà Hàng Lạc Thái
    cung cấp không gian yên tĩnh và thoải mái, là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hoặc buổi tối lãng mạn. Ngoài ra, quán còn có phòng máy lạnh cho các buổi trưa nắng nóng. Điều này giúp quán phù hợp cho mọi thời tiết và mục đích sử dụng. Đặc biệt, Nhà Hàng Lạc Thái cũng chấp nhận đặt tiệc để phục vụ các sự kiện đặc biệt của bạn, với dịch vụ chuyên nghiệp và thực đơn phong phú. Với thực đơn đa dạng, không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm, Nhà Hàng Lạc Thái đã thu hút sự yêu thích của nhiều thực khách và trở thành một điểm đến hấp dẫn tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 898 064
    Email: marketinglacthai@gmail.com
    Website: https://lacthai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiquan2/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lạc Thái
    Nhà Hàng Lạc Thái
    Nhà Hàng Lạc Thái
    Nhà Hàng Lạc Thái
  11. Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8 tọa lạc tại số 165 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích hải sản và ẩm thực biển. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc, họp mặt, và các sự kiện đặc biệt.

    Một điểm đáng chú ý tại Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8 chính là thực đơn đa dạng và phong phú. Quán tự hào về việc cung cấp nhiều loại hải sản độc lạ và tươi ngon như con bọ, một món ăn độc đáo có hương vị thơm ngon và độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món hải sản khác như tôm, mực, cua, sò điệp và nhiều loại hải sản biển khác, tùy theo sự lựa chọn và sở thích của bạn. Không chỉ ngon miệng, các món ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8 được chế biến cẩn thận và tinh tế. Nhà hàng chú trọng vào việc tư vấn món ăn để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 165 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3740 5959
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8
    Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8
    Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8
    Nhà Hàng Hải Sản Rạn Biển 8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy