Top 10 Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2022

  1. Top 1 BLACKPINK
  2. Top 2 IVE
  3. Top 3 Girls' Generation
  4. Top 4 TWICE
  5. Top 5 Oh My Girl
  6. Top 6 NewJeans
  7. Top 7 Aespa
  8. Top 8 Red Velvet
  9. Top 9 Apink
  10. Top 10 (G)I-DLE

Top 10 Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2022

Thủy Tinh 4035 0 Báo lỗi

Các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc luôn dành được sự quan tâm của người hâm mộ từ khắp muôn nơi. Từ năm 2022, thời điểm debut đến nay, có một số nhóm nhạc nữ ... xem thêm...

  1. Sau 6 năm hoạt động, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế hệ thứ 3 Kpop, và cũng được công nhận là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. 4 cô gái với tài năng âm nhạc, phong cách độc đáo đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu ra toàn thế giới.


    YG Entertainment, cái nôi của những nhóm nhạc huyền thoại với phong cách âm nhạc độc đáo như Big Bang, 2NE1, cũng nổi tiếng là một trong những công ty giải trí có quá trình tuyển chọn và đào tạo thực tập sinh khắc nghiệt bậc nhất Hàn Quốc. Tất nhiên, Blackpink (ra mắt năm 2016) không ngoại lệ. Yang Hyun Sik, người sáng lập YG luôn quan niệm, tài năng là yếu tố đặt lên hàng đầu, thần tượng phải thực sự tài năng mới có thể tỏa sáng. Ngoại hình hay hoàn cảnh xuất thân đều không phải vấn đề lớn. Vậy nên, giống như những đàn anh, đàn chị kỳ cựu, 4 thành viên Blackpink đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau, song đều là những idol được sàng lọc khắt khe, phải thật sự giỏi ít nhất 1 trong 3 kỹ năng hát, vũ đạo, rap. Jennie, rapper chính của nhóm, lớn lên ở Seoul và New Zealand trước khi gia nhập YG vào năm 2010, cũng là idol thực tập lâu nhất, 6 năm. Chị cả Jisoo là idol Hàn Quốc chính hiệu, được đào tạo trong 5 năm. Tương đương với thời gian của Lisa, người đã rời quê hương Thái Lan để trở thành thực tập sinh YG vào năm 2011. Cuối cùng, giọng ca chính Rosé sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc. Cô đánh bại 700 thí sinh trong buổi thử giọng của YG tại Sydney để gia nhập công ty năm 2012. Jennie từng kể rằng, trong suốt 6 năm thực tập, mỗi ngày cô phải luyện tập đến 2h sáng và học mọi kỹ năng hát, nhảy, ngoại ngữ, ứng xử. Rosé tiết lộ, họ phải luyện tập 14 tiếng một ngày, mỗi đợt kéo dài 13 ngày liên tục.

    Sau nhiều năm huấn luyện và 6 năm nhóm hoạt động chính thức, lò đào tạo YG đã có được một Blackpink với thứ âm nhạc độc nhất, cùng sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ đông đảo, rộng khắp, nhiệt thành trên toàn cầu. Ngày 8.8.2016, Blackpink đổ bộ làng nhạc với 2 MV Boombayah, Whistle, cùng câu rap trở thành biểu tượng Blackpink in your area mang ý nghĩa dù bạn ở bất kỳ đâu, Blackpink sẽ ở đó.

    BLACKPINK
    BLACKPINK
    BLACKPINK

  2. Top 2

    IVE

    Nhóm nhạc nữ IVE dần đạt được chỗ đứng tại Kpop dù chỉ mới ra mắt được hơn 4 tháng. Theo dân mạng Hàn Quốc phân tích, IVE nhanh chóng thành công nhờ vào yếu tố nhan sắc, chất nhạc, vũ đạo... Ra mắt vào tháng 12.2021, IVE (hay còn gọi I’VE) thuộc công ty Starship Entertainment, đang là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất hiện giờ. Nhóm gồm 6 thành viên Yu Jin (trưởng nhóm), Ga Eul, Rei, Jang Won Young, Liz và Leeseo.

    Cả 6 cô gái đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và nổi bật cùng nét đẹp, thế mạnh riêng biệt Yu Jin cá tính và có phần trưởng thành, Ga Eul tỏa sáng nhờ phong cách vũ đạo điêu luyện, Rei toát lên vẻ sang chảnh, Jang Won Young tràn đầy sự ngọt ngào, gương mặt Liz sắc sảo và em út Leeseo dễ thương. IVE cũng đang là nhóm nhạc nữ Kpop có tuổi đời còn rất trẻ, người lớn nhất là Ga Eul năm nay vừa tròn 20 tuổi, còn em út Leeseo chỉ mới 15 tuổi. Dù vậy, các cô gái đều có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp và thần thái tự tin nổi bật trên sân khấu. Nhạc hay, MV đẹp và vũ đạo cuốn hút, IVE nhanh chóng nổi tiếng, công lớn là nhờ các sản phẩm âm nhạc của nhóm. Cuối năm 2021, đầu năm 2022, single album Eleven và ca khúc đầu tay cùng tên của họ làm mưa làm gió trên khắp các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc lẫn quốc tế. Bài hát thuộc thể loại dance pop với nhịp beat sôi động kết hợp với âm thanh du dương độc đáo đã liên tục đứng nhất các bảng xếp hạng hàng tuần liền. Trong khi MV Eleven khai thác tối đa vẻ đẹp của từng thành viên IVE, thì các sân khấu của nhóm gây ấn tượng cùng đội hình biểu diễn đẹp và đồng đều. Vũ đạo uyển chuyển, khớp với từng đoạn nhạc của IVE giúp Eleven thêm thú vị và chinh phục được nhiều khán giả khó tính.

    Sau Eleven, IVE có màn tái xuất hoành tráng không kém với single album Love Dive và ca khúc chủ đề cùng tên. Love Dive cũng thuộc thể loại pop, nhưng mang đến cảm giác trưởng thành và tinh tế hơn Eleven. Love Dive dễ gây nghiện với phần điệp khúc bắt tai. Đặc biệt, Ga Eul và Rei tham gia góp ý phần rap của bài hát này.

    IVE
    IVE
    IVE
  3. Forever 1 là album dài thứ 7 của nhóm, gồm 10 bài hát và đĩa đơn chủ đề Forever 1 một bản nhạc pop-dance sôi động với không khí lễ hội. Đây cũng là album đầu tiên của nhóm nhạc nữ đình đám Girls' Generation sau khoảng 5 năm.


    Theo SM Entertainment công ty quản lý của nhóm Girls' Generation, Forever 1 đã đứng số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums tại 31 quốc gia, bao gồm Thụy Điển, Phần Lan, Singapore, Nhật Bản, Ai Cập, Indonesia, Nga, Thái Lan, Việt Nam và Australia. Forever 1 cũng đứng đầu bảng xếp hạng doanh số album kỹ thuật số do QQ Music nền tảng âm nhạc lớn nhất ở Trung Quốc. Ra mắt vào năm 2007, Girls' Generation (hay SNSD) là nhóm nhạc nữ biểu tượng của K-pop, đã góp phần thúc đẩy sự bùng nổ toàn cẩu của làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu trong giai đoạn đầu. Hoạt động của nhóm nhạc này bị gián đoạn khi các thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời SM Entertainment vào tháng 10/2017. Sau đó các thành viên chủ yếu tập trung cho hoạt động cá nhân trên lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. SNSD vừa kết thúc đợt quảng bá cho album kỷ niệm 15 năm ra mắt Forever 1 trên 3 chương trình âm nhạc, đồng thời show thực tế Soshitamtam của nhóm khép lại vào tối 23.8. Nhiều người hâm mộ khóc khi gặp lại đầy đủ 8 cô gái SM sau 5 năm, bởi đối với họ, SNSD là một phần thanh xuân, một thời tuổi trẻ không thể quên. Đường đua Kpop tháng 8 được truyền thông Hàn Quốc ví không khác chảo lửa, khi hàng loạt nhóm nhạc nữ nổi bật của các thế hệ như Blackpink, Twice, IVE… đồng loạt phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

    Nhưng màn tái xuất của SNSD (Girls’ Generation) mang một ý nghĩa đặc biệt. Hơn cả album mới, hay chạy đua thành tích nhạc số, điều người hâm mộ SNSD mong muốn là được nhìn thấy 8 cô gái huyền thoại của thế hệ thứ 2 đứng chung trên một sân khấu. Ra đời trong giai đoạn văn hóa đại chúng Hàn Quốc đang chuyển mình, cũng là thời kỳ hưng thịnh của các nhóm nhạc nam Kpop, sự hiện diện của SNSD như ngọn cờ mở đường cho sự trở lại mạnh mẽ của các nhóm nhạc nữ sau này.

    Girls' Generation
    Girls' Generation
    Girls' Generation
  4. Top 4

    TWICE

    TWICE với 9 thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu, trực thuộc JYP Entertainment. 9 cô gái chính thức trình làng fan K-Pop vào tháng 10/2015 sau khi tham gia show Sixteen. TWICE có thể được xem là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện tại của K-Pop với vô vàn thành tích khủng khó đánh bại.


    Trực thuộc JYP Entertainment, TWICE được thành lập vào năm 2015. Ban đầu, kết quả debut chỉ có 7 thành viên Nayeon, Jeongyeon, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun và Chaeyoung. Tuy nhiên, sau đó, JYP bất ngờ thông báo TWICE sẽ chính thức debut với 9 thành viên, trong đó là sự xuất hiện là của Momo và Tzuyu. Momo, Sana và Mina là người Nhật Bản và Tzuyu là người Đài Loan. TWICE không chỉ nổi tiếng với những bản hit quốc dân mà còn làm rung động khán giả với visual đỉnh của mình. Mục tiêu của TWICE là gây tác động 2 lần đến khán giả trong từng tiết mục biểu diễn. Tác động đầu tiên là đến thích giác (bằng âm nhạc) sau đó là đến thị giác (bằng màn trình diễn, vẻ đẹp). Tính đến hiện tại, TWICE đang sở hữu 13 MV (tiếng Hàn) đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube. MV đang giữ kỷ lục là I Can’t Stop Me chỉ mất khoảng 11 giờ để chinh phục con số 100 triệu đáng ngưỡng mộ. Một số thành tích đáng ngưỡng mộ khác của nhóm có thể kể đến như nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử đạt 200.000 bản trong ngày đầu tiên với album More & More, nhóm nhạc nữ đầu tiên PAK (Perfect All-kill).


    Nhóm nhạc nữ đầu tiên nhận chứng nhận bạch kim Gaon,… Tên fandom của 9 cô gái được công bố chính thức vào tháng 04/2015 là ONCE. Once là một lần và Twice là hai lần. Nếu fan yêu nhóm một lần (ONCE) thì các cô gái sẽ yêu thương lại fan hai lần (TWICE).

    TWICE
    TWICE
    TWICE
  5. Oh My Girl là nhóm nhạc 7 thành viên từ WM Entertainment. Debut vào năm 2015 nhưng những năm gần đây, OMG mới thật sự bật lên. Năm 2020 có thể nói là một năm ấn tượng đối với các cô gái. Để đạt được thành công như bây giờ, OMG đã trải qua biết bao thăng trầm trên con đường nghệ thuật.


    Oh My Girl gồm 7 thành viên Hyojung, Mimi, YooA, Seunghee, Jiho, Binnie và Arin, là nhóm nhạc nữ đầu tiên của WM Entertainment. Trước khi ra mắt, các cô gái đã trải qua khoảng thời gian thực tập khoảng 3-4 năm và được xem như là nhóm nhạc em gái của B1A4. OMG ban đầu ra mắt với 8 thành viên nhưng đến thành viên JinE đã rời nhóm vào ngày 30/10/2017 vì lý do sức khoẻ. Nhóm ra mắt với mini album OH MY GIRL cùng bài hát chủ đề Cupid. Nhóm theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương đúng như tên gọi Oh My Girl của mình. Vào ngày 02/04/018, nhóm nhỏ Oh My Girl Banhana ra mắt với 3 thành viên Binnie, Arin và Hyojung. Tháng 1/2019, nhóm chính thức Nhật tiến, cuối năm 2019, OMG đã tham gia chương trình Queendom và gây được tiếng vang rất lớn. Kết quả chung cuộc, nhóm đã xếp hạng 2 với tài năng đỉnh cao của mình. Ngày 07/09/2020, YooA là thành viên đầu tiên của OMG chính thức debut solo với Bon Voyage. Vào tháng 08/2018, Oh My Girl tung lightstick và màu sắc chính thức, là sự kết hợp của 3 màu hồng (Pantone 230c), xanh (Pantone 304c), vàng (Pantone 461u).


    Lightstick của các cô gái được gọi là Dreamybong với tông màu trắng chủ đạo. Dreamybong mang hình dáng như một quả cầu tuyết tinh khôi, long lanh, tượng trưng cho phong cách của các cô gái.

    Oh My Girl
    Oh My Girl
    Oh My Girl
  6. Sau chưa đến 1 tháng ra mắt, NewJeans đã có chỗ đứng riêng giữa dàn tân binh Kpop năm nay. NewJeans cũng được xem là một trong những đại diện tiêu biểu của Gen 4 Kpop (thế hệ Kpop thứ 4). Chính thức hoạt động từ đầu tháng 8.2022, NewJeans nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Các cô gái liên tục trở thành chủ đề bàn luận trên diễn đàn, mạng xã hội suốt thời gian qua. NewJeans được khen ngợi là tài sắc vẹn toàn, là tân binh quái vật và là nhóm nhạc nữ đại diện cho Kpop thế hệ mới.


    NewJeans trực thuộc công ty Ador và Hybe Labels (công ty quản lý của BTS). Do đó, mỗi thành viên của nhóm đều có profile không phải dạng vừa. Điển hình như Kim Min Ji từng được đồn thổi đã nhiều lần từ chối lời mời từ ông lớn SM Entertainment. Một bài đăng ẩn danh còn tiết lộ nhà sản xuất của SM Entertainment là Lee Soo Man đã đích thân chiêu mộ Min Ji và thảo luận với bố mẹ cô song vẫn không nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ 10X. Dù nguồn tin trên chưa được xác nhận, nhưng cái tên Min Ji đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc trong veo không tì vết, toát lên vẻ thánh thiện và tràn đầy hơi thở thanh xuân. Hàng loạt bài viết xoay quanh ngoại hình nổi bần bật của Min Ji cũng thường nằm trong top chủ đề nóng trên các diễn đàn công cộng. Trong bảng xếp hạng danh tiếng các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 8.2022, Min Ji về thứ 3 và là thành viên New Jeans có vị trí cao nhất. Thành viên còn lại của NewJeans có mặt trong top 10 danh sách này là Hanni hạ cánh ở hạng 8. Đáng chú ý, Min Ji cùng Hanni từng tham gia MV Permission to Dance của BTS. NewJeans gồm 5 thành viên Min Ji, Hanni, Danielle, Hae Rin và Hye In. Cả 5 đều sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tự nhiên và tươi sáng. Vóc dáng thon thả và phong thái tự tin giúp 5 nữ thần tượng có thể cân đủ các loại tạo hình từ nữ tính đáng yêu, quyến rũ đến năng động mạnh mẽ.

    Trên sân khấu, mỗi thành viên NewJeans gây ấn tượng với cá tính riêng biệt, nhưng vẫn có thể tạo thành một đội hình ăn ý đẹp mắt. Các cô gái cũng được khen có kỹ năng vũ đạo cuốn hút và giọng hát ổn định. Khán giả đánh giá nhóm biểu diễn live ổn, không lộ nhiều điểm yếu hoặc mắc sai sót dù mới ra mắt khoảng 1 tháng.

    NewJeans
    NewJeans
    NewJeans
  7. Top 7

    Aespa

    Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Aespa được tạp chí Time vinh danh là 1 trong 10 nhà lãnh đạo thế hệ mới của năm 2022. Hôm 12.5, tạp chí Time đã công bố danh sách Next generation leaders 2022 nhà lãnh đạo thế hệ mới nhằm tôn vinh những gương mặt dẫn đầu xu hướng toàn cầu và các ngôi sao đang lên có tiềm năng đóng góp cho xã hội trong tương lai như Aespa, Olga Rudenko, tổng biên tập của Kyiv Independent, Jonathan Bailey của Bridgerton, YouTuber Deepica Mutyala... Aespa trở thành nghệ sĩ Kpop thứ hai sau BTS được chọn vào danh sách uy tín này.

    Theo đó, mặc dù em út nhà SM chỉ mới hoạt động gần 2 năm nhưng nhóm được đánh giá cao với phong cách độc đáo, thông qua việc thu hẹp khoảng cách giữa đời sống thực tế và thế giới mạng bằng các nhân vật ảo. Tuy ra mắt trong thời điểm dịch bệnh đầy khó khăn, song Aespa đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi nghề còn rất trẻ. MV đầu tay Black mamba của nhóm nhanh chóng đạt được 100 triệu lượt xem ngay khi phát hành, mini-album đầu tiên Savage cũng có mặt ở vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng Billboard 200. Không chỉ vậy, nhờ sự bứt phá của siêu hit Next level, tên tuổi Aespa bắt đầu phủ sóng rộng khắp các nền tảng mạng xã hội trên thế giới, góp phần nâng cao độ nhận diện cũng như vị thế của nhóm trên đấu trường Kpop. Theo Time, không giống như những nhóm nhạc thông thường khác, hình tượng của Aespa được xây dựng một cách tỉ mỉ và mang màu sắc mới lạ. Mỗi thành viên đều có một nhân vật ảo của riêng mình, các nhân vật này được lồng ghép và xuất hiện xuyên suốt trong những sản phẩm âm nhạc của nhóm. Câu chuyện về Aespa được thiết kế và lên kế hoạch chi tiết bởi công ty quản lý đình đám Hàn Quốc SM Entertainment. Phong cách của nhóm cũng được xem là một bước tiến mới đầy tham vọng của vũ trụ văn hóa SM Kwangya. Giống như các đế chế Marvel hay DC Comics, ông lớn Kpop đang tạo ra một thế giới kết nối giữa thực và ảo lại với nhau.


    Trong đó, tất cả các nghệ sĩ của công ty sẽ cùng tồn tại cũng như phát triển những cốt truyện đầy phức tạp, có cả tình tiết cụ thể và những mối đe dọa từ nhân vật phản diện. Cũng giống như người hâm mộ, các thành viên Aespa đều đang trong quá trình tìm hiểu và khám phá thêm về yếu tố nghệ thuật của việc kết hợp thế giới thực và không gian ảo, thông qua những bài hát, MV của nhóm.

    Aespa
    Aespa
    Aespa
  8. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc Red Velvet chính thức ra mắt vào tháng 8-2014 với đội hình 4 thành viên. Tuy nhiên, hiện nay nhóm hoạt động với 5 thành viên, gồm Irene, Seulgi, Wendy, Joy và Yeri.


    Kể từ khi ra mắt, Red Velvet đã có nhiều tác phẩm xuất sắc, được khán giả công nhận. Có thể kể đến như mini album đầu tiên của nhóm Ice Cream Cake đứng đầu trên Gaon Album Chart vào đầu năm 2015. Album đầu tiên The Red (2015) và các mini album tiếp sau đó đều đạt được vị trị số 1 trên Gaon Album Chart. Ngoài ra, The Red, Rookie và The Red Summer (2017) cũng có tên trong danh sách Billboard World Albums… Vào tháng 2/2018, tạp chí Time đã chọn Red Velvet là một trong những nhóm nhạc Kpop xuất sắc nhất. Nhóm cũng nhận được những lời khen gợi của tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In về sự nổi tiếng của mình. Tên nhóm Red Velvet mang màu sắc riêng cho 5 cô gái. Theo công ty SM, Red có nghĩa là màu đó một màu sắc vừa quyến rũ vừa nổi bật. Velvet là vải nhung một loại chất liệu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Red và Velvet kết hợp lại tạo nên một hình ảnh vừa cuốn hút mà lại vừa nữ tính, thể hiện hình ảnh của nhóm. Nổi tiếng với những concept đa dạng và mới lạ, lần comeback này của Red Velvet với mini album Feel My Rhythm cũng gây sốt sau khi tung loạt ảnh teaser. Teaser bao gồm những hình ảnh của 5 cô nàng vũ công múa bale xinh đẹp, thanh lịch nhưng cũng đầy ma mị, quyến rũ.


    Với concept cho sự trở lại sau gần 1 năm kể từ Queendom, các thành viên Red Velvet hóa thành những con búp bê đứng trên những chiếc hộp nhạc. Concept này được cả netizen Hàn Quốc lẫn quốc tế khen ngợi.

    Red Velvet
    Red Velvet
    Red Velvet
  9. Top 9

    Apink

    Một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay là Apink, được thành lập vào năm 2011. Nhóm ban đầu gồm 7 thành viên, nhưng hiện tại chỉ hoạt động với 5 thành viên còn lại là Chorong, Bomi, Eunji, Namjoo và Hayoung.


    Kể từ khi ra mắt đến nay, Apink đã phát hành 10 mini-album và 5 album phòng thu cùng rất nhiều chuyến lưu diễn và các buổi hòa nhạc. Nhóm cũng đã giành được nhiều giải thưởng dành cho các nhóm nhạc mới như Golden Disc Awards lần thứ 26, Seoul Music Awards lần thứ 21 và Mnet Asian Music Awards lần thứ 13. Năm 2021, nhóm có nguy cơ tan rã. Tuy nhiên, vào đầu năm 2022, Apink trở lại với 5 cô gái khi phát hành album Horn, cùng bài hát Dilemma. Giữa tháng 2.2022, Apink chính thức trở lại Kpop cùng album Horn và ca khúc chủ đề Dilemma. Đợt tái xuất này đánh dấu bước đột phá của các cô gái về phong cách âm nhạc. Bên cạnh đó, những nữ thần tượng còn gây chú ý với vẻ đẹp trưởng thành và cuốn hút. Riêng thành viên Bomi trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi bởi nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ. Những video và hình ảnh Bomi trong MV Dilemma lẫn trên sân khấu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với gương mặt đẹp nhỏ nhắn và không góc chết. Ngoài ra, mái tóc vàng sáng còn tôn lên làn da trắng mịn của cô. Vóc dáng thon thả và khả năng vũ đạo dứt khoát cũng giúp Bomi nổi bật khi biểu diễn tại các chương trình âm nhạc cuối tuần. Trên YouTube, khung bình luận phía dưới clip fancam Bomi biểu diễn Dilemma cùng nhóm Apink tràn ngập lời tán thưởng vẻ ngoài của cô.


    Thậm chí, nhiều dân mạng còn khen ngợi Bomi sở hữu vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ ở tuổi gần 30. Một bộ phận người hâm mộ cũng mong người đẹp sẽ sớm có được các dự án âm nhạc cá nhân chất lượng để phát huy được nhan sắc và tài năng của mình.

    Bốn cô nàng cá tính Blackpink.
    Bốn cô nàng cá tính Blackpink.
    Apink
  10. Top 10

    (G)I-DLE

    (G)I-DLE là từ viết tắt của Girl-Idle nhóm nhạc nữ mới nhất của CUBE Entertainment gồm 6 thành viên Miyeon, Minnie, Soojin, Soyeon, Yuqi và Shuhua. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 5 năm 2018 với mini album đầu tay I am. Nhóm đã dành được niềm tin của công chúng với tài năng xuất sắc của mình. Đặc biệt, nhóm trưởng Soyeon luôn tham gia sáng tác mọi album của nhóm.


    Thành viên Soyeon trước khi ra mắt cùng (G)I-DLE đã xuất hiện trong seri Produce 101 mùa đầu tiên. Trong suốt chương trình, Soyeon luôn được những nhà sản xuất quốc dân yêu thích vì khả năng rap vô cùng xuất sắc của mình. Tuy nhiên, Soyeon đã dừng chân ở vị trí 20 trong tập cuối cùng. Sau đó, cô nàng tiếp tục xuất hiện trong một chương trình khác có tên là Unpretty Rapstar nơi mà Soyeon đã có thể thể hiện kỹ năng rap tuyệt đỉnh của mình. Và tiếp tục, Soyeon đã ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo với hai đĩa đơn là Jelly và Idle Song. Thành viên Soojin đã suýt ra mắt trong nhóm nhạc nữ VIVIDIVA với nghệ danh N.Na vào năm 2015. Tuy nhiên màn tham gia của nhóm đã bị trì hoãn và Soojin rời nhóm trước màn debut chính thức. Thành viên Miyeon đã khá nổi tiếng khi được biết đến từng là cựu TTS của YG Entertainment. Cô nàng từng nằm trong dự án debut của BLACKPINK, tuy nhiên do một số trục trặc, Miyeon đã rời YG vào tháng 2/2016 và gia nhập JYP Entertainment. Ba thành viên Minnie, Yuqi và Shuhua trước khi ra mắt cũng đã xuất hiện khá nhiều trong các CF, MV. Trước đó, CUBE đã phát hành teaser cá nhân của Miyeon, Yuqi vào ngày 08/04, của Soojin, Shuhua vào 10/04 và của Soyeon, Minnie vào ngày 12/04. Sân khấu đầu tiên của nhóm được tổ chức tại quảng trường iMarket của Blue Square.


    Bài hát debut Latata đã gây tiếng vang rất lớn khi đã thu về cho nhóm vô số thành tích khủng. Chỉ sau hai tuần phát hành, MV Latata đã được 10M lượt xem. (G)I-DLE còn đứng thứ 7 trên BXH Billboard Word Album Chart, đứng thứ 13 trên BXH Gaon Album Chart với I AM.

    (G)I-DLE
    (G)I-DLE
    (G)I-DLE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy