Top 5 Quán ăn Nhật Bản ngon nhất tỉnh Nghệ An

Trương Mỹ Diệp 126 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản luôn hấp dẫn thực khách bởi sự đa dạng và hương vị tuyệt vời. Nếu bạn đang sống tại Nghệ An và yêu thích ẩm thực Nhật Bản, hãy sẵn sàng khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tohoku Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến vùng đất Tohoku là người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp huyền bí và những món ăn đầy sự tinh tế của ẩm thực vùng Tohoku nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung. Để lan tỏa những giá trị ấy, nhà hàng Tohoku ra đời với mục đích đưa những tinh túy của ẩm thực vùng đất này phục vụ thực khách trên địa bàn Nghệ An trong thời gian gần, và tương lai xa là chuỗi cửa hàng trải khắp vùng Bắc Trung Bộ. Với sự đa dạng của menu, chất lượng đảm bảo và không gian thoải mái, nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thỏa mãn vị giác của bạn. Dạo quanh một vòng menu tại Tohoku, chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng bởi sự đa dạng của các món ăn tại đây. Một vài món ăn nổi bật tại nhà hàng mà bạn không nên bỏ lỡ chẳng hạn như sashimi bào ngư, hàu sữa miyagi Nhật, sashimi sò đỏ, mì udon thịt bò wagyu....


    Nhà hàng Tohoku mang đến không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tinh tế, chất lượng, và phục vụ khách hàng một cách tận tâm – đó chính là sứ mệnh lớn nhất của thương hiệu Tohoku. Với vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Lê Nin, Tohoku sẽ là địa điểm sang trọng để quý khách hàng lựa chọn cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đối tác… đầy chất lượng, được phục vụ bằng sự chân thành, tận tình, và chuyên nghiệp để lưu giữ những giây phút đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An,
    Điện thoại: 0566 636 663
    Website: https://tohokurestaurant.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangTOHOKU/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant
    Tohoku Japanese Restaurant

  2. Top 2

    Nhà Hàng Fujimo

    Gọi điện

    Nhà Hàng Fujimo là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản. Với môi trường sang trọng và chuyên nghiệp, nhà hàng mang đến không chỉ những món ăn ngon mà còn một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Nhà Hàng Fujimo nổi bật với đa dạng các món ăn Nhật Bản độc đáo và truyền thống. Từ những chiếc sushi tươi ngon được chế biến tinh tế, sashimi tươi sống với hương vị tuyệt vời cho đến mỳ udon mềm mịn và món nabe ấm áp, bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra, Oshi Cá trích ép trứng cua đỏ, Salad Tosaka, cơm lươn Nhật nướng bát đá... cũng là những món mà bạn nên thử.


    Đội ngũ đầu bếp của Nhà Hàng Fujimo được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng để tạo ra những món ăn thật hấp dẫn và đậm đà hương vị Nhật Bản. Từ cách trình bày tinh tế cho đến sự phối hợp hài hòa của các thành phần, mỗi món ăn tại đây đều được chuẩn bị với sự tỉ mỉ và tình yêu. Không chỉ về ẩm thực, Nhà Hàng Fujimo còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Với kiến trúc hiện đại và trang thiết bị tiện nghi, nhà hàng tạo ra một không gian ấm cúng và lịch sự để bạn thưởng thức bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà 6 Khu biệt thự liền kề Trường Thịnh Phát, Đại lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 567 979
    Email: fujimovinh6868@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangFujimo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Fujimo
    Nhà Hàng Fujimo
    Nhà Hàng Fujimo
    Nhà Hàng Fujimo
  3. Top 3

    Nhà Hàng Osaka

    Gọi điện

    Nhà Hàng Osaka tại Vinh là một điểm đến tuyệt vời cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Nhà Hàng Osaka nổi bật với một menu đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món sushi tươi ngon, sashimi tinh tế và mỳ udon mềm mịn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp các món truyền thống Nhật Bản như tempura giòn tan và sukiyaki thơm ngon. Sự phong phú của menu đảm bảo rằng bạn có nhiều lựa chọn để khám phá và thỏa mãn khẩu vị của mình.


    Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng Nhà Hàng Osaka là nhà hàng dành cho các tín đồ yêu thích món Nhật. Nhà Hàng Osaka là cái tên luôn được nhắc đến với sự nổi tiếng “vừa ngon vừa rẻ nhất Vinh“. Với không gian nhỏ xinh, ấm cúng, quán giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán phù hợp cho những buổi họp mặt nhóm bạn, tổ chức sinh nhật hoặc sự kiện nhỏ. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình, tận tâm lấy được nhiều cảm tình của khách hàng. Hãy đến với Nhà Hàng Osaka tại Vinh để khám phá hương vị tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Với sự sáng tạo và chất lượng trong mỗi món ăn, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và sự thư giãn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 678 822
    Email: nhahangosaka@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangosakavinh/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
    Nhà Hàng Osaka
  4. Top 4

    Shogun Vinh - Japanese Street Bbq

    Gọi điện

    Shogun là thương hiệu Buffet nướng nhậu chuẩn Nhật, nổi tiếng với mô hình nướng phong cách đường phố Izakaya. Được thành lập từ năm 2015, đến nay Shogun đã mở rộng 5 chi nhánh trên 3 thành phố lớn: Hà Nội, Bắc Ninh và Vinh. Shogun tự hào là một trong số ít nhà hàng nướng nhậu tại Việt Nam có phong cách Izakaya độc đáo và menu đa dạng từ nướng nhậu, món ăn kèm cho đến sashimi, lẩu và tráng miệng. Menu Buffet lên đến 100+ món ăn tinh hoa Nhật Bản với hơn 10 loại thịt nướng hảo hạng cùng sốt ướp đặc biệt hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực từ đất nước mặt trời mọc.


    Đặc biệt, Shogun nổi tiếng với combo nướng đặc biệt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại như Diềm bụng bò Mỹ, Sườn non, Dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: Bạch tuộc, mực, tôm sú…Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, được nếm từng miếng thịt nóng hổi đậm đà vị Nhật, được thử bạch tuộc nướng chín tới giòn sần sật, tê tê vị cay của ớt bột hay những miếng gầu bò mềm mọng sẽ không gì sánh được phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1&2, City HUB, Số 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 321 556
    Email: shogun.vinh2020@gmail.com
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunVinh.QuannuongduongphoNhatBan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
    Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
    Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
    Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
  5. Top 5

    The A Mart - Vinh City

    Gọi điện

    Sashimi là một món ăn truyền thống Nhật Bản được biết đến với việc sử dụng các loại hải sản tươi ngon và chế biến thành những lát mỏng, tinh tế. Tại The A Mart, sashimi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao như cá hồi, cá trích, hay tôm sú. Với kỹ năng điêu luyện, đầu bếp sẽ tạo ra những lát thịt hảo hạng, ngon miệng, tạo nên một hương vị tinh tế và độc đáo.


    Sushi là một biểu tượng của ẩm thực Nhật Bản, và The A Mart không làm thất vọng thực khách với sự đa dạng và tươi ngon của loại món này. Từ những món sushi truyền thống như nigiri hay maki, đến những sáng tạo độc đáo như sushi cuộn phô mai hay sushi lát mỳ, The A Mart mang đến một bữa tiệc sushi đẳng cấp. Hương vị tươi ngon của cá tươi và hợp lý của nước sốt sushi kết hợp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị và sảng khoái. Ngoài ra, The A Mart cũng chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng trong mọi món ăn. Hải sản được lựa chọn cẩn thận và được vận chuyển mỗi ngày, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Đức Cảnh, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 549 626
    Email: theamartvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theamartvinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    The A Mart - Vinh City
    The A Mart - Vinh City
    The A Mart - Vinh City
    The A Mart - Vinh City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy