Top 5 Quán bar đẹp nhất cực chill tại Sapa, Lào Cai

Trần V. Phú 111 0 Báo lỗi

Bar là nơi lui tới thường xuyên của nhiều người, nhất là giới trẻ trong đời sống hiện đại. Là nơi giúp họ quên đi những áp lực trong cuộc sống hàng ngày bên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Color Bar Sapa

    Gọi điện

    Sapa là nơi ghi dấu mạnh mẽ trên bản đồ du lịch Việt Nam với cảnh sắc núi non hùng vĩ, hoang sơ, khí hậu đặc trưng, cùng với nét văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số ở vùng miền núi. Sapa được mệnh danh là nơi giao thoa giữa đất và trời. Điều đặc sắc ở Sapa là bốn mùa gặp nhau trong một ngày. Sớm mai là mùa xuân, trưa đến là mùa hè, chiều xuống là mùa thu, đêm về là mùa đông, là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến khám phá, tìm hiểu núi rừng Tây Bắc, hay đơn giản là tìm cho mình một nơi yên lành để nghỉ dưỡng sau những căng thẳng, mệt mỏi. Trong Bar, ngoài chất lượng dịch vụ, âm nhạc , không gian , và còn một điều quan trọng ko thể thiếu nữa là Game. Color Bar Sapa có đủ yếu tố các bạn cần. Hãy đến với chúng tôi để có những giây phút tuyệt vời nhất.


    Ở Sapa, có rất nhiều homestay, hotel, resort, các địa điểm vui chơi..... nhưng có một nơi các du khách hay lui tới đó chính là Color Bar Sapa - là quán bar nổi tiếng nhất trong thị trấn với không gian độc lạ, đồ uống cực ngon, nhân viên cực dễ thương.... Nếu có ghé Sapa công tác hay du lịch, đừng quên gọi ly bia "thơm" bạn nhé. Đến Sapa mà không qua Color Bar chek in thì hơi phí nè. Với không gian thiết kế mang đậm hơi thở núi rừng . Đồ uống chủ đạo là địa phương. Những góc nhỏ trong không gian đều mang tính nghệ thuật giống như tính cách của chủ sở hữu. Hãy đến và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0974 409 111
    Email: colorbarsapa06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ColorBarSapa
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:30

    Gọi điện
    Color Bar Sapa
    Color Bar Sapa
    Color Bar Sapa
    Color Bar Sapa

  2. Bạn đang tìm một không gian ấm cúng, không khí vui vẻ để thưởng thức đồ uống, nghe nhạc, gặp gỡ bạn, những người mới. Hãy ghé qua Saparis Eatery & Cocktail Bar dành riêng cho những cặp đôi một không gian hẹn hò vào mỗi tối hàng tuần với chương trình Dating in the dark. Ở đó chỉ một không gian tối với ánh nến ấm áp, cocktail ngọt ngào, những bản nhạc lãng mạn, bạn và người ấy. Đến Saparis Eatery & Cocktail Bar để trải nghiệm cảm giác hẹn hò thú vị vào mỗi tối hàng tuần nhé. Trong không gian mê hoặc ở một quán bar, thứ gì sẽ khiến tim bạn đập loạn xạ hơn một ly cocktail bùng cháy nào? Một sàn diễn tuyệt vời của thứ đồ uống tạo nên sự khác biệt, Ngọn lửa mê hoặc theo không khí se se tại Saparis Eatery & Cocktail Bar.


    Trong sâu thẳm, chúng ta thích đốt cháy mọi thứ cho dù động cơ là gì. Và hơn thế cách Sapa toả sáng rực lửa trong đêm với chất vị mạnh bạo nhưng không kém phần ngọt ngào, khiến những thực khách đã lựa chọn nó cũng phải chịu trận trước sự mê hoặc của nó như cách mà họ bị chìm đắm trước một cô gái nóng bỏng. Nếu các bạn đến với Sa Pa thì đừng quên ghé qua quán rượu nhỏ Saparis Eatery & Cocktail Bar - Không gian nhẹ nhàng để cùng bạn bè trò chuyện và hòa cảm xúc cùng âm nhạc. Saparis Eatery & Cocktail Bar mang đến một không gian giải trí trẻ trung, sôi động với những đêm tiệc âm nhạc vui và chất lượng. Đây là một bar nhộn nhịp nhất Sài Gòn, được giới nightlife sành điệu cũng như du khách nước ngoài đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hoàng Diệu, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0989 388 972
    Email: hungsapak4@gmail.com
    Website: http://sapariseaterycocktailbar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhan022022
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Saparis Eatery & Cocktail Bar
    Saparis Eatery & Cocktail Bar
    Saparis Eatery & Cocktail Bar
    Saparis Eatery & Cocktail Bar
  3. Quán Bar mà Toplist muốn giới thiệu tiếp đến bạn đó chính là The H'mong Sisters Sapa. Đã từ lâu, The H'mong Sisters Sapa được biết đến như một quán Bar chuyên mở dòng nhạc Latin sôi động, cùng các ca sĩ nước ngoài thú vị trình diễn trên sân khấu của quán. Không gian The H'mong Sisters Sapa lúc này đắm chìm trong ánh đèn lung linh, huyền ảo, đan quyện vào những nhành cây gỗ trên trần nhà, những thùng rượu gỗ làm bàn, cùng những chiếc ghế 3 chân hình yên ngựa. Quả thật, “cô nàng” rất giỏi khi đã tạo được một vùng trời vừa đủ ấm áp tình bạn và cũng thật lãng mạn cho lứa đôi.


    Khao khát tìm về nơi ký ức hoài cổ của những buổi tiệc thâu đêm không dứt, hay ước mong một lần được tách biệt hẳn với mấy tòa cao ốc hiện đại nhàm chán. Thử đến đây đi, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được cảm giác được cảm giác “hoài niệm” và “tách biệt” là như thế nào. Và The H'mong Sisters Sapa sẽ là một địa điểm Bar mà bạn muốn đến đấy. The H'mong Sisters Sapa rất đông khách nước ngoài, nhân viên phục vụ tốt, nhanh nhẹn, đảm bảo sẽ là nơi tụ tập tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Nếu bạn đã rất mệt hỏi và stress trong một ngày làm việc thì The H'mong Sisters Sapa là một địa điểm để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Mường Hoa, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0976 934 303
    Email: thehmongsisterssapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thehmongsisterssapa
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    The H'mong Sisters Sapa
    The H'mong Sisters Sapa
    The H'mong Sisters Sapa
    The H'mong Sisters Sapa
  4. Nhâm nhi chút “cồn thơm” trên tay, trò chuyện cùng người thương và hòa mình cùng những giai điệu đầy cảm xúc đến từ band nhạc, còn gì tuyệt vời hơn nữa? Trong không gian vô cùng chill và tách biệt khỏi thế giới của Skyline Bar - 71 Xuân Viên, hãy cùng nhau gác những xô bồ bên ngoài lại, và tận hưởng trọn từng phút giây bạn nhé. Hãy tranh thủ tham gia chương trình giảm giá đặc biệt tại Skyline Bar! Hiện tại, Skyline Bar đang giảm giá 10% cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Skyline Bar - 71 Xuân Viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức và tận hưởng không gian tuyệt vời với mức giá ưu đãi này.


    Hãy đến với Skyline Bar - 71 Xuân Viên cuối tuần này, nhâm nhi những ly cocktail yêu thích và để làn gió buổi tối mát mẻ cuốn trôi những lo lắng của bạn nhé. Đến hẹn lại lên skyline bar, khuấy động tối thứ hai bằng ly cocktail được tạo ra dành riêng cho những ai mang trí óc bay bổng vào đầu tuần. Không nhất thiết phải lui tới những nơi xa hoa mới tìm được niềm vui, ghé Skyline đu đưa và hãy cứ để bartenders của chúng tôi thiết kế cho bạn một ly phù hợp với tâm trạng. Để không lãng phí đầu tuần, hẹn gặp bạn ở skyline bar nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 05 Hotpot Center, 71 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0972 123 916
    Email: chinhctv3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083098208904
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Skyline Bar - 71 Xuân Viên
    Skyline Bar - 71 Xuân Viên
    Skyline Bar - 71 Xuân Viên
    Skyline Bar - 71 Xuân Viên
  5. Với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sapa Sky View Restaurant & Bar tự hào là địa điểm tổ chức những buổi tiệc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Không gian rộng rãi: với sức chứa hơn 400 khách, Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách Châu Âu, Muôn vàn góc Checkin sống ảo - chụp đâu cũng đẹp, Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Sapa Sky View Restaurant & Bar để thưởng thức Menu mới siêu siêu HOT. Đứng đầu trong danh sách những rooftop đẹp nhất Sapa do Traveloka bình chọn không ai khác chính là Sapa Sky View Restaurant & Bar.


    Thời tiết Sa Pa đang trong giai đoạn vô cùng mát mẻ, một buổi thư giãn tại Sky View Restaurant & Bar cùng bạn bè đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ thưởng thức những món ăn, đồ uống đặc sắc, Sky View Restaurant & Bar còn là nơi mang đến những trải nghiệm về không gian, kiến trúc và cảnh đẹp 360 độ. Sapa Sky View Restaurant & Bar sở hữu tầm nhìn đắt giá hiếm nơi đâu có được. Một khoảng không gian cực chill cho các tín đồ sống ảo nhất định không thể bỏ lỡ. Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng, đặc biệt là hàng loạt những ly cocktail hảo hạng được pha chế chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn cho mình ly cocktail caipirinha trái vải được pha chế từ rượu Bacardi, cho dư vị dịu ngọt không thể vừa vặn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768
    Email: fo@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy