Top 11 Quán cafe không gian xanh tại Đà Lạt

Quỳnh Trâm 1163 0 Báo lỗi

Uống cafe là một thói quen vô cùng phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên uống café ở Đà Lạt lại là trải nghiệm vô cùng thú vị vì có muôn vàn những quán đẹp view chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Mountain View

    Gọi điện

    Dalat Mountain View cũng là một trong những gương mặt mới trong làng cà phê nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Quán còn có view đồi núi bát ngát,thoải mái phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới.


    Dalat Mountain View có thực đơn quán khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... giá cả lại phải chăng nữa. Thật tuyệt vời khi nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 187 854
    Email: dalatmountainview@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatmountainview/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View

  2. Top 2

    An Cafe

    Gọi điện

    An Cafe được tạo ra để mang bình an đến tất cả mọi người. Ở đây, tập trung vào không gian xung quanh những khách hàng với các loại rau xanh và để mọi người được thư giãn trong âm nhạc. Quán nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ, là quán cà phê chất nhất với thiết kế độc đáo tại TP. Đà Lạt. Quán được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, kính và cây xanh, là không gian mở, hòa mình với thiên nhiên trong lành.


    Đặc biệt, ở đây tập trung vào không gian xung quanh với vô vàn cây xanh tạo không gian yên bình, thoáng mát. An Cafe tự hào là quán cafe (thực phẩm hữu cơ) rau xanh đầu tiên tại Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian đặc biệt cùng với những món đồ uống thơm ngon tạo nên một điểm đến độc đáo với thực khách. Quán cà phê nằm ngay giữa trung tâm Đà Lạt, thay vì phải rừng thông bát ngát, sương mây hiu hiu thì An Cafe chọn cho mình tự mình tạo nên không gian xanh - sạch - đẹp. An Cafe hi vọng rằng mỗi vị khách khi đến đây đều cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn giữa thiên nhiên với ly cà phê thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63Bis Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 735 521
    Fanpage: www.facebook.com/ancafedalat/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cùng hòa mình với thiên nhiên
    Cùng hòa mình với thiên nhiên
    An cafe
    An cafe
  3. Top 3

    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt

    Gọi điện

    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt là một địa chỉ thưởng thức cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt huyền ảo, bồng bềnh trong sương, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp tuyệt vời. Dù chỉ mới trong làng cafe nhưng Tổ Chim Homestay - Đà Lạt gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình bắt mắt, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông hùng vĩ, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Tổ Chim Homestay - Đà Lạt là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho nhiều bạn khi đến thăm Đà Lạt.


    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt sẽ làm bạn mê mẩn với những cảnh đẹp của núi rừng, hoa cỏ kết hợp với nhau, tiệm cafe này là vừa là quán phục vụ các thức uống, cafe các loại mà còn kết hợp homestay. gây ấn tượng thực khách không chỉ bởi phong cảnh thơ mộng, mà còn những món đồ uống cực chất. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi thực sự thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 956 696

    Website: https://tochimhomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
  4. Top 4

    Bùi Văn Ngọ Coffee

    Gọi điện

    Bùi Văn Ngọ Coffee là một quán cà phê được thiết kế với chất liệu kính để tận dụng tối đa cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt. Quán sở hữu những góc view siêu đẹp, từ trên cao có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thấy cáp treo và khi phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông mờ ảo trong sương sớm cực kì ấn tượng. Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, hay tụ tập.


    Là một trong những quán cà phê xanh, thú vị tại Đà Lạt Bùi Văn Ngọ Coffee luôn mang đến những món đồ uống hấp dẫn, bên khung cảnh yên bình, nên thơ tại thành phố ngàn hoa này. Tất cả món ăn hay thức uống ở đây đều đậm chất độc đáo, không gian rộng rãi và thoáng mát nhưng vẫn mang sự yên bình vốn có, đến đây ngoài thưởng thức những món thức uống ngon thì còn có thể chụp nhiều tấm đắt giá. Bạn sẽ cảm thấy thư thái, yên bình hơn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến đây và cảm nhận nhé!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 752 889

    Email: food@buivanngo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/buivanngocoffee.dalat/

    Gọi điện
    Bùi Văn Ngọ Coffee
    Bùi Văn Ngọ Coffee
    Bùi Văn Ngọ Coffee
  5. Top 5

    Horizon café

    Gọi điện

    Từ đầu 2019, Horizon cafe chắc là cái tên nổi nhất mà mọi người đều mong muốn được thưởng thức khi đặt chân tới Đà Lạt. Đường đi tương đối dễ tìm, từ bigC trung tâm thành phố bạn đi ngược lên hướng Hồ Tùng Mậu thẳng qua đường 3/4. Đây là hướng đi đèo Prenn nên hỏi người đi đường ai cũng biết. Bạn sẽ nhìn thấy bên tay trái quán cafe có biển to đùng ở số 31/6. Tuy nhiên bạn phải lao xuống dốc mới có thể đến được quán nên hãy cầm chắc tay lái nhé.


    Chỗ gửi xe Horizon cafe ngay cổng vào, bạn giữ xe nhiệt tình và đáng yêu. Ở đây có khá nhiều đồ uống và mức giá trung bình từ 30k. View sống ảo thì khỏi nói luôn. Đẹp nhất là 3 chỗ ngay sát ngoài cùng của quán. Quả thực những ngày nắng nóng đến đây làm ly nước phóng tầm nhìn ra núi thì quên hết sự đời. Cảm giác thư giãn đến lạ. Ngồi đây còn thấy luôn cả cáp treo Đà Lạt. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình. Khách đi là vào dọn dẹp ngay để người khác vào. Điểm trừ ở đây đó là nhà vệ sinh hơi ít phòng. Có 2 phòng thôi nên mọi người đều phải đứng ngoài đợi hơi bất tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: www.facebook.com/horizondalat/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Không gian quán đẹp hết mức
      Không gian quán đẹp hết mức
      Bạn có thể thoải mái sống ảo
      Bạn có thể thoải mái sống ảo
    • Top 6

      Mê Linh Coffee Garden

      Gọi điện

      Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực về không gian quán cũng như tác phong phục vụ. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại thu hút du khách bởi những cung đường rất đẹp dẫn tới đây. Khi đi qua ngoảnh đầu lại bạn sẽ không khỏi trầm trồ về những con đường rợp kín 2 hàng cây mà mình bỏ lại sau lưng.


      Quán Mê Linh Coffee Garden sở hữu không gian thoáng đãng, chỉ một cái với tay là đã có thể tận hưởng mưa nắng bên ngoài. Toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ Đà Lạt sẽ được thu gọn vào tầm mắt khi bạn quan sát từ dây. Đặc biệt nếu có may mắn được tới đây vào buổi sáng sớm thì sẽ có cơ hội ngắm khung cảnh mây sương lãng đãng, mờ ảo, thực sự sống ảo thì hết sức tuyệt vời. Ngoài những món đồ uống thì quán phục vụ thêm thịt nướng và cơm lam cho những du khách tới đây từ xa mà chưa kịp ăn gì. Đường đi tương đối đơn giản vòng theo hướng làng hoa Vạn Thành, qua tỉnh lộ DDT725 là tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0919 619 888
      Website: melinhcoffeegarden.com/
      Fanpage: www.facebook.com/MÊ-LINH-Coffee-Garden-865105810327111/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Du khách nước ngoài tới Mê Linh Coffee Garden
      Du khách nước ngoài tới Mê Linh Coffee Garden
      View thông thoáng, nhìn ra núi
      View thông thoáng, nhìn ra núi
    • Top 7

      Panorama Cafe

      Gọi điện

      Tên gọi của quán đã thể hiện sự đặc biệt trong đó rồi. Thật vậy, Panorama Cafe mang những nét riêng biêt mà không một quán nào có được. Nằm trên một quả đồi cách khá xa trung tâm thành phố. Từ đây bạn có cơ hội được ngắm toàn bộ Đà Lạt với những ngôi nhà bé tí. Không gian rộng rãi, và đặc biệt là thoáng vô cùng. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người huyên náo, chỉ lặng người và ngắm cảnh mà thôi.


      Đặc biệt nếu có cơ hội được tới Panorama Cafe thưởng thức khung cảnh hoàng hôn thì không còn gì bằng. Bạn sẽ có cảm giác như quên hết tất thảy mọi thứ, chỉ tập trung vào khung cảnh đẹp đẽ trước mặt mà thôi. Mặc dù vị trí không nằm trong trung tâm thành phố, hơi bất tiện trong việc di chuyển nhưng không vì thế mà quán bớt đông. Đặc biệt vào buổi chiều tối và sáng sớm, rất nhiều du khách tới đây với mong muốn được ngắm bình minh, ngắm thành phố lúc lên đèn. Bạn sẽ cảm thấy thư thái, yên bình hơn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến đây và cảm nhận nhé!!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 887 189

      Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      View quán thoáng mát, nhìn được toàn bộ thành phố
      View quán thoáng mát, nhìn được toàn bộ thành phố
      View chiều xuống huyền ảo
      View chiều xuống huyền ảo
    • Top 8

      Hồ Trên Mây Đà Lạt

      Quán Cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt là một trong những quán cafe tinh tế nhất tại thành phố Đà Lạt. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những loại cà phê tuyệt vời như cappuccino, espresso, latte, mocha và macchiato. Quán cũng cung cấp các loại trà, chocolate và bánh ngọt. Thức uống đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới và vị sẽ lấy lòng khách hàng. Thêm vào đó, Quán Café Hồ Trên Mây còn cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như sandwiches, salads, gỏi cuốn, cốm, popcorn. Bên cạnh đó, Quán còn có các khu vui chơi cho bé và các sự kiện diễn ra định kỳ. Quán luôn luôn tạo ra một môi trường thoải mái, an toàn và thân thiện để khách hàng có thể cảm nhận được niềm vui thú vị của ẩm thực.


      Quán Hồ Trên Mây có một cảnh quang rất sống động, bình yên đến lạ thường. Đặc biệt, quán có một hồ bơi vô cực trên cao tuyệt đẹp, xa xa là đồi thông xanh mướt. Ngoài cảnh đẹp từ góc của hồ bơi vô cực hay những góc ảnh siêu thơ mộng ra, quán còn có một vườn hoa với nhiều loại hoa khác nhau như cẩm tú cầu, hoa dạ yến thảo, hoa nữ hoàng xanh.. cực nên thơ nên tha hồ chụp hình sống ảo với bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 2 Thôn 6, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 097 938 59 19
      Email: hotrenmaytanung@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hotrenmay

      Hồ Trên Mây Đà Lạt
      Hồ Trên Mây Đà Lạt
      Hồ Trên Mây Đà Lạt
      Hồ Trên Mây Đà Lạt
    • Top 9

      Tiệm cafe Túi Mơ To

      Du khách nhớ đến Tiệm cafe Túi Mơ To bởi sự mộc mạc mà đầy tinh tế, không gian rộng mở với hương hoa thơm ngào ngạt. Nội thất và vật dụng của quán cổ điển nhưng cách sắp xếp bố cục lại hiện đại, tạo cảm giác rất thoải mái, thư giãn, Mọi người đến đây có thể vừa nhâm nhi một thức uống ngon cùng một chiếc bánh ngọt ngào, vừa có thể ngắm thành phố Đà Lạt mộng mơ bởi tầm nhìn từ trên cao siêu đỉnh của quán.


      Tiệm cafe Túi Mơ To cấp những sản phẩm đa dạng, bao gồm: cà phê thô, cappuccino, latte, mocha, bánh ngọt và trà, thức uống khác như smoothie, milkshake và bia. Tất cả các loại đều được làm từ những nguyên liệu ngon nhất và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, quán cũng có một lựa chọn hầm hố của thức ăn nhanh và bữa ăn sáng tuyệt vời, bao gồm cả phở táo rau và bánh mì, baos, bánh mì ý. Tiệm cafe Túi Mơ To cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất về âm nhạc, thức uống và ẩm thực. Hãy ghé thăm Tiệm Cafe Túi Mơ To ngay hôm nay để thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 093 862 22 34
      Email: Reply1994dalat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto

      Tiệm cafe Túi Mơ To
      Tiệm cafe Túi Mơ To
      Tiệm cafe Túi Mơ To
      Tiệm cafe Túi Mơ To
    • Top 10

      Thông ơi coffee

      Quán cà phê Thông ơi Coffee Đà Lạt là một quán cà phê tinh tế, nghỉ ngơi có sự thoải mái và đầy ắp ý nghĩa. Quán có nhiều không gian rộng rãi, bao gồm một khu vực ăn trà sữa, không gian để uống coffee, quán lounge và hệ thống wifi miễn phí. Menu của quán cung cấp phong phú, bao gồm cappuccino, espresso, latte, mocha, macchiato, nước ép trái cây, smoothies, hoặc một loại trà sữa đa dạng. Ngoài ra, quán còn có những đồ ăn nhẹ như bánh mì, xôi, bánh mỳ, bánh quy và bánh bông lan. Quán có một không gian nhẹ nhàng, bình yên, giúp bạn có thể nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả. Phục vụ của họ luôn nhanh nhẹn và chu đáo.


      Toàn bộ quán Thông ơi Coffee đều được trang trí và xây dựng từ gỗ tạo không khí rất mát mẻ và gần gũi thiên nhiên, nếu bạn đang tìm một không gian bình yên thì Thông ơi là một địa chỉ không thể bỏ lỡ. Tọa lạc giữa rừng thông bát ngát nên khi đến đây bạn có cảm giác như đắm chìm hoàn toàn giữa khu rừng và hãy cùng hòa mình vào không khí đặc trưng của Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 085 750 6538
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Thông ơi coffee
      Thông ơi coffee
      Thông ơi coffee
      Thông ơi coffee
    • Top 11

      Tiệm cà phê Ba Quả Đồi

      Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi Đà Lạt là một tiệm cà phê độc đáo nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tiệm do gia đình Nguyễn Đinh Khải quản lý và phục vụ khách hàng từ năm 2003. Tiệm có rất nhiều loại cà phê như: ca phe sua da, ca phe den, ca phe sua chua, ca phe da xay, ca phe trung, ca phe sua dac biet, ca phe saigon, ca phe nau, ca phe nam. Ngoài ra, khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại thức uống khác như: bia, rượu vang, trà, sinh tố, nước ép, nước cốt dừa, nước ngọt và nhiều loại thức uống khác. Hãy đến Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi Đà Lạt để thỏa sức lựa chọn những thức uống tuyệt vời nhất


      Một căn nhà nhỏ nằm trên triền dốc là ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Tiệm cà phê Ba Quả Đồi . Được tạo nên bởi cách bày trí đơn giản với cỏ cây mộc mạc nhưng quán cafe này được rất nhiều người yêu mến, bạn nào thích chụp ảnh thì Tiệm cà phê ba quả đồi chính là “chân ái” đấy vì quán rất điển hình cho phong cách cà phê Đà Lạt lãng mạn và mộng mơ. Ngoài ra, từ quán nhìn xuống cả thành phố Đà Lạt bên rừng thông như thu vào trong tầm mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 094 845 65 92
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe3quadoi

      Tiệm cà phê Ba Quả Đồi
      Tiệm cà phê Ba Quả Đồi
      Tiệm cà phê Ba Quả Đồi
      Tiệm cà phê Ba Quả Đồi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy