Top 10 Quán tào phớ ngon nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Ánh 26709 0 Báo lỗi

Tào phớ từ xưa đến giờ luôn luôn là món ăn hấp dẫn không chỉ trong mùa hè nóng nực mà vẫn rất được ưa chuộng cả trong cái không khí lạnh giá này nữa. Chắc ... xem thêm...

  1. Một bát tào phớ thập cẩm đủ vị thỏa mãn cơn thèm thì còn gì bằng phải không? Đây là một quán tào phớ rất lâu đời đó, ai chưa thưởng thức thì hơi bị tiếc nha, giá chỉ có giá vô cùng bình dân thôi. Không phải tự nhiên mà tên quán là Vua tào phớ đâu nhé, mà là chính bởi chất lượng của từng bát tào phớ của họ đấy. Hãy đến Vua Tào Phớ nào.


    Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại Vua Tào Phớ, để hoà nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon. Tào phớ tại Vua Tào Phớ núng nính, mềm mượt, ngậy, vị ôn hoà, khi ăn kết hợp với thạch hoặc các loại topping rất vừa miệng mà không ngấy. Tào phớ tại đây được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy không lợn cợn như một số tào phớ mua bên ngoài đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 50 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 110 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 307 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 090 499 93 33

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuataopho/

      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ

    • Các bạn trẻ yêu đậu nành chắc không còn xa lạ với Soya Garden nữa phải không? Tất tần tật về sữa đậu nành đều có ở nơi này nhé, bao gồm cả tào phớ nữa này. Không gian không những thoáng đãng, mát mẻ, xanh cả đôi mắt mà đồ ăn cũng làm say lòng người nữa.


      Tất cả các sản phẩm của Soya Garden đều thơm ngậy mùi đậu nành nguyên chất, chế biến rất khéo, không bị mùi khét của việc sử dụng nhiệt quá cao, cũng không bị hôi do sử dụng đậu nành kém chất lượng. Beancurd núng nính, mềm mượt, ngậy, vị ôn hoà, khi ăn kết hợp với thạch hoặc các loại topping rất vừa miệng mà không ngấy. Beancurd thực sự là loại đồ “MUST TRY” ở đây bởi nó được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy ko lợn cợn như một số tào phớ mua bên ngoài đâu nhé. Khi ăn cảm giác mềm mát, tan ngay trong miệng luôn. Với mức giá khá cao so với các chỗ khác nhưng được cái đầy đặn và chất lượng cực tốt thì không ngại gì rút túi tiền ra phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô NV - B27 Khu Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 062 116
      • 127 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0776 366 618
      • 117 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0936 137 861
      • Tầng 2 TTTM Aeon Mall 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 0983 330 095

      Website: https://soyagarden.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/soyagardenvn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Soya Garden
        Soya Garden
        Soya Garden
        Soya Garden
      • Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Tào phớ mịn, các topping dai dẻo, nhiều màu sắc hoà cùng đá và nước đường tạo nên một món ăn vặt chiều lòng được cả những vị khách khó tính.


        Toplist gợi ý cho bạn một vài món tào phớ được yêu mến tại quán: Tào phớ caramen thập cẩm cốt dừa, tào phớ trân châu đường đen,... Bát tào phớ trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng. Những ngày hè oi bức, đến với Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh tận hưởng những bát tào phớ thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 106D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3233 393
        • 595H1 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3939 3920
        Điện thoại: 0913 363 636
        Email: giangcaramello@gmail.com
        Website: caramello.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Gọi điện
        Caramello - TIệm Caramen Tuyệt Đỉnh
        Caramello - TIệm Caramen Tuyệt Đỉnh
        Caramello - TIệm Caramen Tuyệt Đỉnh
        Caramello - TIệm Caramen Tuyệt Đỉnh
      • Tào phớ được mệnh danh là phô mai Châu Á, bên cạnh công dụng mát gan giải nhiệt, tinh chất đậu nành có trong tào phớ còn có công dụng chống các bệnh về tim mạch, chống ung thư, oxy hóa, loãng xương và làm đẹp gia. Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng là một địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tào phớ thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Tào phớ tại đây có từ nóng tới lạnh, vị thì có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ có tầm 7-8 loại topping đi kèm.


        Những bát tào phớ của quán Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng luôn để lại trong lòng thực khách dư vị khó phai. Bát tào phớ đá vừa to vừa đầy đặn cả tào phớ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng có món tào phớ sữa đậu lá nếp cực hấp dẫn, thơm nức mũi mùi lá nếp vừa thanh mát của sữa đậut. Nhìn chung, món ăn ở đây rất phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra quán còn có món thạch găng cũng thanh mát không kém cùng các món rán ăn kèm vô cùng vui miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 41 Ngõ 379 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 61 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0335 744 609
        Fanpage: https://www.facebook.com/taophogiatruyen Gọi điện
        Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
        Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
        Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
        Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
      • Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất trong và ngoài Hà Nội. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể, nhưng ở đây vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.

        Ngọc Thạch Quán có hơn 50 món các món ăn tráng miệng khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại tráng miệng hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramel, tào phớ, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Tào phớ của Ngọc Thạch Quán mềm mịn, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Thêm vào đó, tào phớ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát tào phớ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tào phớ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng như: nem rán, hướng dương,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Sân chơi nhà C5, khu TT Kim Liên Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383

        Email: dungtrungc5@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

        Gọi điện
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
      • Tào Phớ Nè là quán chuyên về tào phớ, chỉ với một số tiền bình dân là bạn đã có thể có một bát tào phớ đầy đặn, thơm ngon, với đầy đủ mọi thứ như tào phớ, trân châu, thạch, caramel,... Menu của quán khá đa dạng với nhiều loại tào phớ khác nhau. Tào phớ thơm mùi nhài, ngọt thanh, thớ tào phớ dày và mịn. Ngoài ra quán còn bán thêm nhiều món ăn kèm khác như: sandwich kẹp dăm bông phô mai, chân gà mật ong,...


        Tào Phớ Nè có thể coi là thương hiệu đầu tiên của món ăn dân giã, từ việc tưởng chừng món ăn chỉ thường bán hàng rong ở vỉa hè giờ trở thành món ăn có cho riêng mình một vị trí. Chính vì vậy, có lẽ từng khâu của thương hiệu đều được chăm chút lựa chọn tỉ mẩn mới có thể giữ được cái hồn truyền thống của món ăn.


        Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 500 205

        Email: taophone2014@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Tào Phớ Nè
            Tào Phớ Nè
            Tào Phớ Nè
            Tào Phớ Nè
          • Hà Nội vào những ngày nắng nóng ngột ngạt chỉ muốn được đi ăn một bát tào phớ mát lạnh với nước phớ ngọt thanh, trân châu, thạch dai ngon đã miệng. Tào Phớ Jellybean – Quang Trung là một địa điểm ăn tào phớ ruột của rất nhiều bạn trẻ bởi các loại tào phớ ngon rẻ, ngọt mát nơi đây.


            Quán lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến ngồi kín trong nhà lẫn vỉa hè là hình ảnh quen thuộc vào mỗi mùa hè. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Menu của Jelly rất đa dạng, khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn. Khách hàng có thể chọn tào phớ socola, cà phê, mè đen hay tào phớ đậu đỏ cốt dừa, hạt sen, long nhãn, thạch găng, trân châu… Vào mùa đông, khách hàng có thể chọn tào phớ gừng, tào phớ gừng cốt dừa hoặc sữa đậu nành mè đen nóng đặc biệt.


            Bên cạnh tào phớ có các lọai bánh đa dạng. Bánh kẹp phô mai mềm tươi, phô mai ngọt lịm, tràn trề tan chảy trong miệng thêm một ít jambon dai dai ngọt ngọt. Xíu báo thì thơm nức, nhiều nhân. Tào Phớ Jellybean còn có cả quẩy đùi gà, bánh bao chay chấm sữa vừa rẻ vừa ngon. Nhân viên phục vụ ở đây khá nhanh và thân thiện, có cả đồng phục nhìn khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những khi đông khách vẫn phải chờ khá lâu. Tào phớ mua về nhà được đựng trong cốc giấy lich sự và thân thiện với môi trường.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 28 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 6675 2820
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/taophojellybean/
            Giờ mở cửa:
            07:15 - 21:30

            Gọi điện
            Tào Phớ Jellybean
            Tào Phớ Jellybean
            Tào Phớ Jellybean
            Tào Phớ Jellybean
          • Có thể nói, tào phớ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với thực khách Hà Nội. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tào phớ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại “thiên biến vạn hóa” nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể giải nhiệt vào cuối tuần. Quán chuyên bán về các loại tào phớ cũng như các món điểm tâm Trung Hoa, rất đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng tuyệt vời.

            Từ những miếng tào phớ đơn giản, qua bàn tay chế biến điêu luyện, thêm vào các gia vị khác nhau, đã tạo nên một món tàu hũ thơm ngon, min, đậm hương vị đậu nành. Để tạo sự đa dạng cho tào phớ, quán đã mix tào phớ với các loại topping khác nhau. Tào phớ của Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku nấu rất mịn ăn cùng nước cốt dừa và dừa bào hay caramel vừa thơm vừa đã miệng, có thêm chút dừa giòn rụm vô cùng thú vị. Đối với đơn hàng giao tận nơi, địa chỉ này cũng đảm bảo đóng hộp cẩn thận để tào phớ không bị nát, topping đi kèm đầy đủ nên bạn cứ thoải mái "chốt đơn" nh

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15A Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0912 235 991 - 0921 591 222
            Email: trangnguyenhy27@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/TaophoDimsumHanoi
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

            Gọi điện
            Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku
            Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku
            Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku
            Cửa Hàng Tào Phớ - Dimsum Tofu Toku
          • Từ những gánh hàng rong mộc mạc, chân chất với tiếng rao ngọt ngào vang khắp phố phường, tàu hũ, món ăn vặt khá quen thuộc với tuổi thơ nhiều người, theo thời gian đã được biến tấu ít nhiều để gia tăng hương vị. Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại "thiên biến vạn hóa" nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Đến với Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế bạn mới thấy được sự đa dạng của món ăn này. Tàu hủ nước đường truyền thống, giờ đây độc đáo hơn khi ăn kèm với các loại thạch trái cây, hương liệu, cho mùi vị cuốn hút khác hẳn.

            Đến Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế, bạn sẽ có cơ hội nếm thử phần đậu hũ độc đáo, mà khó có thể tìm được ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Hương đậu nành thơm lừng từ tàu hũ quyện cùng đậu xanh, đậu đen, khoai dẻo, khoai môn, khoai lang, hạt sen, đậu đỏ, bo bo, nhãn nhục... không chỉ kích thích vị giác, mà còn giúp bạn thanh nhiệt cơ thể, vừa nếm thử đã có cảm giác tươi mới, sảng khoái. Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế được làm từ đậu nành nguyên chất, tàu hũ không chỉ là một món ăn ngon miệng, phù hợp với nhiều khẩu vị vùng miền, mà còn rất tốt cho sức khỏe.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 90 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0923 979 990
            Fanpage: https://www.facebook.com/taophosuadau/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế
            Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế
            Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế
            Lành Organic - Tào Phớ, Sữa Đậu & Hơn Thế
          • Dừng chân ở Số 172 Đại Từ, Hoàng Mai, ta sẽ thấy những cốc tào phớ rất lạ nhé. Quán Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ nức tiếng với món tào phớ caramen độc đáo với tào phớ thanh mát, nước cốt dừa thơm lừng và caramen béo ngậy, không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt vô cùng. Sự hòa quyện của ba nguyên liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa vừa vặn tuyệt đối. Caramen và nước cốt dừa sẽ mang đến cái ngọt cho tào phớ, và tào phớ sẽ đem lại sự thanh mát, dịu bớt cái ngọt ngậy của caramen, tin mình đi, bạn chẳng thể buông thìa khi thưởng thức món này đâu.


            Tuy chỉ là một quán đơn giản bán vào các buổi chiều nhưng không gian quán sạch sẽ, cô chủ quán lại rất nhiệt tình nữa. Thêm một lý do mình khuyên các bạn nhất định phải thử món này một lần là giá của nó vô cùng “hạt dẻ”. Chỉ với mức giá khá rẻ, bạn đã có ngay một cốc tào phớ ngon tuyệt vời. Nhanh chân đến Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ để thưởng thức những cốc tào phớ ngon tuyệt nào!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đối Diện 172 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

              Tào phớ caramen
              Tào phớ caramen
              Tào phớ caramen
              Tào phớ caramen




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy