Top 5 Shop bán quần legging đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 8466 0 Báo lỗi

Với phái nữ, mua sắm quần áo là niềm đam mê bất tận. Một trong những trang phục không thể thiếu được trong tủ đồ của các chị em đó là quần legging bởi nó rất ... xem thêm...

  1. Napu Store - Thời Trang Thể Thao là cửa hàng thời trang chuyên kinh doanh mặt hàng trang phục thể thao nổi tiếng tại TP. HCM. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé shop đó là quần legging. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng thân thiết đến một đội ngũ nhân viên bán hàng - tư vấn nhiệt tình, nắm rõ mặt hàng nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc quần legging phù hợp nhất.

    Những mẫu quần legging Napu Store cung cấp không bục chỉ, co dãn, chuẩn form, màu sắc đa dạng không chỉ dừng lại ở màu đen, chất liệu linh hoạt theo thời tiết như thun, nỉ, da, vải... để khách hàng có thể đa dạng cho mình những chiếc quần legging theo từng set đồ khác nhau, gây thu hút thay vì chỉ một màu đen đơn giản. Với quần legging, bạn có thể lên những set đồ thời trang cực cá tính như kết hợp với sơ mi trắng, giày boost hay áo hoodie với đôi giày thể thao... đấy chính là sự linh hoạt trong cách phối áo đồ với quần legging theo cá tính thời trang của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28N Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp. HCM

    Điện thoại: 0796 663 879

    Email: napuvn@gmail.com

    Website: http://napushop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/napustore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Napu Store - Thời Trang Thể Thao
    Napu Store - Thời Trang Thể Thao
    Napu Store - Thời Trang Thể Thao
    Napu Store - Thời Trang Thể Thao

  2. Top o

    Thoitrangxitin

    Gọi điện

    Với tiêu chí bán hàng chọn lọc các sản phẩm phải độc đáo, chất lượng và mẫu mã phong phú luôn luôn có sẵn tại shop để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy nên Thoitrangxitin là địa chỉ tin tưởng để bạn tìm kiếm những mẫu quần legging độc lạ, có sự phá cách, đặc biệt là theo "xì tai" của các ca sĩ nổi tiếng khi trình diễn trên sân khấu. Tại đây luôn có những bộ sưu tập legging siêu chất của Thời Trang Xitin shop nhé. Chắc chắn rằng sẽ giúp bạn tìm được những mẫu legging giả jeans cá tính để mix đồ theo phong cách đường phố hoặc đến trường.


    Ngoài ra, Thoitrangxitin còn có những mẫu legging da bóng phối hai màu tương phản lạ mắt hay legging vảy cá đục lỗ sang chảnh cũng là món item được nhiều cô nàng điệu đà yêu thích lắm đấy. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa, chỉ cần bỏ ra tầm 100.000 - 150.000 đồng là các bạn sẽ có ngay set quần legging không sợ đụng hàng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 606/200 Ba tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

    Điện thoại: 0932 000 883 & 0932 000 882

    Email: thoitrangxitin@gmail.com

    Website: http://ttxt.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TTXT.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thoitrangxitin
    Thoitrangxitin
    Thoitrangxitin
    Thoitrangxitin
  3. Top o

    Uratv Clothing

    Gọi điện

    Uratv Clothing là địa chỉ bán quần áo thời trang nữ chất lượng cao, giá thành tốt, mẫu mã đa dạng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là nơi để bản thân và gia đình bạn sở hữu những set đồ cá tính, năng động trẻ trung. Trong đó, những mẫu quần legging tại shop cũng liên tục được cập nhật và nhập hàng về đều đặn với không gian bố trí mặt hàng này hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp và nhanh chóng nhất.

    Các sản phẩm quần legging tại shop với chất liệu co dãn tốt, độ bền cao, không bị bục chỉ, màu sắc đa dạng từ đen, trắng, màu da... đến chất liệu phong phú như nỉ, thun, da... chất lượng cao, bền đẹp, thiết kế quần legging của shop đa dạng với sự kết hợp họa tiết cùng đường cut-out cá tính mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng, mạnh mẽ hay phong cách nhí nhảnh, đáng yêu một cách linh hoạt nhất trong từng set đồ. Đến với Uratv Clothing, bạn có thể yên tâm mua sắm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Đông Hưng Thuận 6, phường Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp. HCM

    Điện thoại: 0901 420 517

    Email: teamuratv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uratvclothing/

    Shopee: https://shopee.vn/uratv

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
  4. Top o

    Quần Legging

    Gọi điện

    Quần Legging là kênh phân phối chính thức thuộc Velvet.vn chuyên sản xuất thời trang trọn gói từ vải sợi tới thành phẩm cam kết không độc hại. Velvet.vn trong vai trò là nhà sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm gia công cho các thương hiệu nước ngoài, theo quy trình khép kín từ sơ-sợi-dệt-nhuộm tới may-in thành phẩm. Tại đây chuyên phân phối quần legging nữ, quần legging thể thao, quần legging trơn, và cáo sản phẩm đi kèm như áo thun trơn, áo croptop,... cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đến tay người tiêu dùng hiện nay.


    Quần legging tại cửa hàng co dãn tốt, với chất liệu thoáng mát, giúp khách thoải mái khi mang hoạt động trong thời gian dài. Hiện nay sản phẩm mà Quần Legging mà shop đang bán của Velvet đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm một chiếc quần legging phù hợp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112/47 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

    Điện thoại: 0944 673 446

    Email: aothunvelvet@gmail.com

    Website: http://shop.velvet.vn/collections/quan-legging

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLeggingNu

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quần Legging
    Quần Legging
    Quần Legging
    Quần Legging
  5. Nếu bạn là một cô gái cá tính, ưa thích sự nổi loạn thì Toplist xin chúc mừng, shop EA sinh ra là để dành cho bạn. Không tập trung nhiều vào các mẫu quần legging "truyền thống" màu trắng đen "nhàm chán", Shop EA thu hút các cô nàng sành điệu với thiết kế legging đa dạng, từ legging dạng lưới gợi cảm, legging phối màu cách điệu đến mẫu quần bó rách cá tính.


    Với tiêu chí là sản phẩm chất lượng cao và đẹp độc lạ thể hiện chính mình, sự thành công và phát triển của Shop EA - Thời Trang Nhập Khẩu chủ yếu dựa vào sự tin tưởng của khách hàng đã hết lòng ủng hộ và tin cậy vào sản phẩm. Shop EA luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đẹp độc lạ nhất cùng với một thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.


    Giá thành cũng cực vừa phải và dễ chịu, chỉ vỏn vẹn khoảng 150.000 - 160.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay set quần legging không sợ đụng hàng, với mẫu mã đa dạng có thể mặc đi làm, đi học, đi tập, đi chơi. Cửa hàng còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153A Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 344 336 & 0769 783 479

    Email: dungmikado85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopEA/

    Shopee: http://shopea.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Shop EA - Thời Trang Nhập Khẩu
    Shop EA - Thời Trang Nhập Khẩu
    Shop EA - Thời Trang Nhập Khẩu
    Shop EA - Thời Trang Nhập Khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy