Top 8 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Hà Giang được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Adam Store Hà Giang
  2. Top 2 Aristino Hà Giang
  3. Top 3 Việt Tiến
  4. Top 4 Yody
  5. Top 5 Phan Nguyễn Bắc Quang - Hà Giang
  6. Top 6 An Phước Pierre Cardin
  7. Top 7 Shop Z
  8. Top 8 Shop X

Top 8 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Hà Giang được nhiều người lựa chọn

Hà Nguyễn 1156 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, đã có rất nhiều những trung tâm thương mại, cửa hàng được xây dựng. Dưới đây Toplist xin giới thiệu với bạn địa chỉ của các Shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Hà Giang

    Gọi điện

    Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg, đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Bạn muốn theo đuổi phong cách, hình mẫu người đàn ông nào? Hãy cùng biến hóa với trang phục của Adam Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215 Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0335 622 899 & 0962 312 589

    Email: adamstorehagiang@gmail.com & info@adamgroup.vn
    Website
    : https://adamstorevn.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/adamstorehagiang/
    • www.facebook.com/adamstore.hn/

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Hà Giang
    Adam Store Hà Giang
    Adam Store Hà Giang
    Adam Store Hà Giang

  2. Top 2

    Aristino Hà Giang

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam mang phong cách Ý Aristino cung cấp các sản phẩm đa dạng như áo sơ mi, quần âu, áo phông, đồ lót, phụ kiện... cho bạn thỏa sức chọn lựa. Với hệ thống các showroom rộng khắp đất nước, Aristino đã đến với mảnh đất Hà Giang, đem lại cho các quý ông những chọn lựa ưng ý nhất. Riêng với các mẫu quần âu, Aristino Hà Giang có nhiều màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng hướng tới tính ứng dụng cao.


    Từ những chiếc quần âu sang trọng lịch sự khi bạn đi làm, đi sự kiện đến quần âu theo phong cách dạo phố đều được chăm sóc tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải nhập khẩu cao cấp sang trọng nâng tầm đẳng cấp quý ông. Đến với Aristino Hà Giang, bạn sẽ nhận được sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện. Chất liệu cao cấp, công nghệ dệt và xử lý vải tiên tiến cũng là điểm cộng của sản phẩm, tạo nên những bộ vest chất lượng nhưng giá cả cực kì hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0888 969 880
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_official_store

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aristino Hà Giang
    Aristino Hà Giang
    Aristino Hà Giang
    Aristino Hà Giang
  3. Top 3

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam của Việt Nam được phái mạnh Việt hết sức ưa chuộng. Đến với Việt Tiến bạn có thể thoả sức lựa chọn cho mình những mẫu thời trang phù hợp. Xuất phát từ một xí nghiệp may mặc ở những năm 1975, cái tên Viet Tien - còn được gọi là Việt Tiến, ra đời với ý nghĩa "Việt Nam tiến lên". Với các sản phẩm thuộc đối tượng khách hàng công sở, Việt Tiến luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cực tốt, như áo polo, quần âu, quần bò,...và đặc biệt là áo sơ mi - vốn đã rất nổi tiếng, uy tín về chất lượng hoàn thiện của sản phẩm.


    Việt Tiến đang xây dựng và phát triển thêm các thương hiệu con của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang hàng ngày và thời trang trẻ em. Thương hiệu này thường xuyên tung ra các bộ sưu tập thời trang chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tầm giá cho khách hàng lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới khi kiếm tìm sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp tại Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60 tổ 22 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang - 0914 786 727
    • Tổ 5, TT. Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang - 0914 786 727
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Shopee Mall: https://shopee.vn/fadin0907823088

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  4. Top 4

    Yody

    Gọi điện

    Yody Hà Giang là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng bạn cho tất cả các bạn, trong đó có cả các bạn nam luôn nhé. Tại Yody Hà Giang có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho nam như: Áo polo nam yody, áo thun nam/ áo phông, áo khoác nam, áo sơ mi nam, áo vest nam, có đầy đủ chất liệu như: quần tây, quần âu nam, quần jean, quần short, quần kaki. Tại Yody Hà Giang cũng có đồ mặc nhà cho nam và các phụ kiện khác. Nên bạn hoàn toàn mua tất cả mọi thứ tại đây nha.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0839 046 258
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  5. Phan Nguyễn Bắc Quang là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt mang thương hiệu của Phan Nguyễn. Với uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp suốt những năm hoạt động của mình. Hiện nay, Phan Nguyễn Bắc Quang luôn khẳng định được vị thế của mìn là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới.

    Phan Nguyễn Bắc Quang
    là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Đối với Phan Nguyễn, vẻ ngoài hoàn mỹ của khách hàng cần phải đi cùng với sự phù hợp và thoải mái nhất. Khi bạn đến với Phan Nguyễn Bắc Quang, khách hàng sẽ được:

    • Sở hữu những bộ trang phục mang thương hiệu nổi tiếng từ Phan Nguyễn
    • Tư vấn những bộ trang phục phù hợp với phong cách của mình
    • Có chính sách hỗ trợ mua hàng online tiện lợi

    Các sản phẩm của hãng không chỉ trẻ trung, cá tính và phong cách mà còn cực cuốn hút và tôn dáng. Shop tất nhiên cũng thường cập nhật các sản phẩm mới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 650 Tổ 5, TT. Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0972 308 111 & 0844 668 666 & 0949 839 229 & 0944 028 668

    Email: huybinhhg6789@gmail.com & Business@pnf.vn
    Website
    : https://pnf.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Huy.Tuan.BQ.HG
    • www.facebook.com/thoitrangphannguyen

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

    Gọi điện
    Phan Nguyễn Bắc Quang - Hà Giang
    Phan Nguyễn Bắc Quang - Hà Giang
    Phan Nguyễn Bắc Quang - Hà Giang
    Phan Nguyễn Bắc Quang - Hà Giang
  6. Top 6

    An Phước Pierre Cardin

    Gọi điện

    Thời trang An Phước Pierre Cardin có đầy đủ các sản phẩm dành cho một doanh nhân hay một nhân viên công sở chuẩn mực. Thương hiệu Pierre Cardin là nhãn hiệu trang phục công sở nam nổi tiếng tại Pháp từ những năm 1950. Năm 1997, thương hiệu này được nhượng quyền cho An Phước để phát triển và phục vụ người tiêu dùng Việt với các sản phẩm quần áo dành cho cả nam và nữ. Đến với An Phước bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng trong các loại phụ kiện cà vạt dành cho nam cho đến sự phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với bản thân.


    Không chỉ có vậy tất cả mọi dịch vụ đến từ thương hiệu này sẽ khiến bạn cực hài lòng và nhanh chóng trở thành một khách hàng quen thuộc. Chất liệu vải được An Phước sử dụng luôn là loại cao cấp và tốt nhất, không bị xù, nhăn hay phai màu. Các đường cắt may luôn tinh tế, không để lộ. Các combo cà vạt, áo sơ mi, áo vest, quần âu luôn là sự lựa chọn ưu tiên tại An Phước của những chàng trai công sở, các doanh nhân, thành đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9382 8668
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pierre_cardin_paris_vn

    Gọi điện
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
  7. Top 7

    Shop Z

    Gọi điện

    Đến với Shop Z để chọn những sản phẩm mới chất đẹp nhất mà đại giảm giá chưa bao giờ có! Shop luôn có vô số sản phẩm quần áo thời trang Nam đẹp mắt, chất, và được nhiều khách hàng quen thuộc thường xuyên lui tới. Chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách, rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


    Sản phẩm ở đây có chất liệu đẹp, fom chuẩn và kiểu dáng sành điệu. Ngoài ra, Shop Z còn là địa chỉ lí tưởng để chị em mua món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè. Với giá cả phải chăng cùng dịch vụ hoàn hảo, Shop Z chắc chắn sẽ khiến cánh nam giới hài lòng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất thì còn gì bằng. Một địa chỉ rất lý tưởng để các bạn mua sắm cho mình những set đồ nam tính và phong cách đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0963 335 552

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057613774172

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Shop Z
    Shop Z
    Shop Z
    Shop Z
  8. Top 8

    Shop X

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn nam tại Hà Giang đã quá thân thuộc với shop thời trang Shop X này rồi. Đây là cửa hàng thời trang được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới bởi mẫu mã đa dạng và chất lượng mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Shop X luôn cập nhật những mẫu thời trang hot nhất và trưng bày sản phẩm phù hợp theo mùa đáp ứng tốt nhất thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm ở đây đa dạng từ quần jean, short kaki, áo khoác, áo sơ mi cho đến áo thun các kiểu. Ngoài ra các phụ kiện thời trang như giày dép, nón, kính, ba lô... cũng được các chàng trai lựa chọn để phối cho set đồ của mình trở nên phong cách hơn.


    Đã đến Shop X rồi thì chỉ có muốn đến nhiều lần hơn nữa mà thôi, bởi ở đây không những sản phẩm đẹp, chất lượng mà nhân viên cũng cực kỳ có tâm, những món đồ nào bạn đang cần, những bộ trang phục nào là phù hợp, đâu là sản phẩm đang được ưa chuộng đều được các bạn ấy tư vấn kỹ càng. Shop X cam kết đem đến cho phái mạnh những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 tổ 13, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0377 788 891
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063598329867
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
    Gọi điện
    Shop X
    Shop X
    Shop X
    Shop X



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy