Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam

Vũ Việt 2912 0 Báo lỗi

Hội An - nơi phố cổ yên bình xưa cũ chất chứa bao nét đẹp thanh bình của dân tộc, hiện lên như một bức tranh mộc mạc mà nên thơ. Có lẽ vì thế mà không ít các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoi An Film Studio

    Gọi điện

    Tại Hội An, Hoi An Film Studio là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong muốn khách hàng một cách tốt nhất! Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Hoi An Film Studio nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà Hoi An Film Studio gửi gắm đến khách hàng.


    Tìm đến Hoi An Film Studio, việc sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới mang đậm cá tính của cả hai nhưng vẫn không thiếu đi vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Hoi An Film Studio luôn nỗ lực để giữ vững sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi và luôn tự hào khi mang đến cho bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc, cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.


    Với phương châm kinh doanh luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu và luôn đối đãi với khách hàng như “thượng đế”. Ngoài sự tận tâm, tận tình, chính phong cách làm việc của đội ngũ trẻ trung, hài hước… không ngừng sáng tạo góp phần làm nên môi trường tươi trẻ, thoải mái đầy thiện cảm khiến các khách hàng luôn dễ chịu khi đến làm việc cùng đại gia đình Hoi An Film Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Văn Ngữ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 222 157
    Email: hoian.film@gmail.com

    Website: hoianfilm.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoianfilm/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio

  2. Bạn mong muốn sở hữu bộ ảnh cưới:

    • Ảnh cưới thời nay khác thời xưa, không quy cũ hay cứng nhắc
    • Nhiều ý tưởng, trang phục trong một gói chụp
    • "Simple love, Simple shoot" nhưng mang lại màu sắc mới lạ

    Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến RUSTIC Wedding, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hội An mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Để có được một shoot hình đẹp là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố, mọi người thường hay đề cao tay nghề của nhiếp ảnh, makeup hay khả năng chỉnh sửa hậu kì mà quên đi mất một yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó chính là “concept chụp". RUSTIC Wedding là thương hiệu chụp hình cưới nghệ thuật, luôn chú trọng vào yếu tố sáng tạo. Chính vì thế, dù chỉ chụp tại studio cũng được team RUSTIC Wedding chăm chút rất cẩn thận về concept, độc - lạ theo chất riêng!


    Với RUSTIC Wedding, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 55 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 855 852 & 0905 584 226
    Email: rusticwedding.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044226589434

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    RUSTIC Wedding
    RUSTIC Wedding
    RUSTIC Wedding
    RUSTIC Wedding
  3. Top 3

    Co Wedding

    Gọi điện

    Từ những giây phút rộn rã nắm tay nhau, cũng có lúc giận hờn vu vơ, có lúc thật hạnh phúc với những lần khóa môi ngọt ngào. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống điều đó sẽ được Co Wedding một Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp sẽ giúp bạn một phần nhỏ nhỏ để đánh dấu kỉ niệm cũng như cùng bạn thực hiện bộ ảnh cưới tình yêu hạnh phúc của mình, với các chuyên viên trang điểm những người có nhiều kinh nghiệm trong make up, stylist sẽ giúp bạn xinh đẹp, tỏa sáng và sang trọng để được lưu lại một cách tinh tế trong từng tấm ảnh cưới của hai bạn.


    Co Wedding những bộ áo cưới truyền thống tự thiết kế tới các bộ sưu tập áo cưới tinh khôi được nhập ngoại, hứa sẽ mang lại những album cưới ngọt ngào, bắt kịp xu hướng xã hội hiện đại, độc đáo, đầy phong cách không kém phần lãng mạn nhưng vẫn tôn lên vẻ mặn mà và thanh lịch của người con gái Việt Nam dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bộ ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


    Co Wedding với tiêu chí chất lượng hàng đầu, chúc các đôi bạn trẻ luôn hạnh phúc và mỉm cười với con đường mà bạn đã lựa chọn. Phía trước của các bạn là cả một đoạn đường dài sẽ có những cung bậc cảm xúc, sắc màu trong cuộc sống, nhưng vẫn sẽ luôn luôn tràn ngập hạnh phúc nhé và album cưới đẹp sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường 28/3, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 767 063
    Email: cowedding01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhdepdananghoian

    Gọi điện
    Co Wedding
    Co Wedding
    Co Wedding
    Co Wedding
  4. Top 4

    Nin Nguyễn Studio Wedding

    Gọi điện

    Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Nin Nguyễn Studio Wedding đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, studio có Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


    Mỗi cặp đôi đến với Nin Nguyễn Studio Wedding đều được đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện tình của 2 bạn và gợi cho ekip một nguồn cảm hứng riêng biệt - tạo ra những shot hình riêng biệt mà hoàn toàn không trùng lặp với bất kì ai. Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nin Nguyễn Studio Wedding sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Nin Nguyễn Studio đều cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Một bạn trẻ chia sẻ rằng: "Đầu tiên là phải cảm ơn ekip đã giúp vợ chồng em có một bộ ảnh rất đẹp trong ngày hạnh phúc. Thứ hai, em cảm thấy ekip làm việc rất chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến sản phẩm, nhanh chóng, đúng giờ, nhiệt tình và cực kì vui vẻ... vô cùng hài lòng! Chúc ekip sức khỏe, làm ăn thuận lợi và mang nhiều niềm vui đến các cặp đôi khác",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như một lời khẳng định đầy uy tín về chất lượng tại đây.


    Ai cũng mong muốn có được một bộ album như ý, nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời. Những kỉ niệm tươi đẹp của mối tình đậm sâu đã đơm hoa kết trái sẽ được ghi lại trong những thước ảnh đậm chất nghệ thuật, hãy để Nin Nguyễn Studio giúp các bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 612 022
    Fanpage: www.facebook.com/Ninnguyenstudiowedding/

      Gọi điện
      Nin Nguyễn Studio Wedding
      Nin Nguyễn Studio Wedding
      Nin Nguyễn Studio Wedding
      Nin Nguyễn Studio Wedding
    • Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình? Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


      Stories bridal 21 năm theo đuổi một chữ "TÍN", khẳng định đáp ứng nhu cầu của các bạn:

      • Ê kíp chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường
      • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề
      • Váy cưới PRINCESS WEDDING luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để ko bị đụng hàng và tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ vì Princess có xưởng may váy riêng, chuyên cung cấp cho thị trường khắp cả nước và nước ngoài
        Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng
      • Cung cấp miễn phí trang phục cho ngày chụp hình, ngày ăn hỏi ( trang phục đội đỡ lễ hai gia đình, trang phục chú rể và cô dâu ), váy ngày cưới cho cô dâu, veston cho chú rể
      • Cam kết không chụp ghép đôi với khách hàng khác: 01 Ekip phục vụ 01 khách hàng từ đầu buổi chụp hình cho đến khi đóng máy
      • Đến với Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đơn giải đến hiện đại, hoành tráng. Và trong đó không thể nào bỏ qua concept chup ảnh cưới Hàn Quốc vừa tinh tế, nhẹ nhàng giá cả lại vô cùng phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Lạc Long Quân, P.Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0838 748 234
      Email: xusitran@gmail.com
      Website: ngominhtuan.pixieset.com
      Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiStoriesBridal

      Gọi điện
      Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An
      Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An
      Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An
      Stories bridal - Tiệm Áo Cưới Hội An
    • Top 6

      Hà Vy Wedding

      Gọi điện

      Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Hội An, Hà Vy Wedding sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Hà Vy Wedding chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng.


      Những thước ảnh cưới tại Hội An qua góc máy của Hà Vy Wedding luôn toát lên vẻ đẹp hấp dẫn nhất, ngọt ngào nhất, hạnh phúc nhất hòa quyện giữa xúc cảm của uyên ương và khung cảnh xung quanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Hà Vy Wedding xứng đáng là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn.


      Đặc biệt, với phong cách chụp ảnh trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình pha lẫn những góc ảnh cảm xúc lãng mạn sẽ mang đến cho uyên ương một quyển album ảnh cưới rực rỡ và vô cùng tinh tế. Hà Vy cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn biến album cưới thành câu chuyện tình yêu vô cùng hấp dẫn của mình thì hãy đến studio chụp ảnh cưới tuyệt đẹp này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 117 793 & 0935 863 190
      Email: havyweddinghoian@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HaVyWedding/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy