Top 10 Thương hiệu tóc giả tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Phương Trinh 2366 0 Báo lỗi

Việc mua tóc giả đẹp và sử dụng chúng không còn xa lạ đối với nhiều người, nhất là giới nghệ sĩ và các bạn trẻ cá tính. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua tóc giả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc giả Wina

    Gọi điện

    Cái tên cũng đang rất được yêu thích là tóc giả Wina đình đám trong làng tóc giả, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, khiến không ít bạn trẻ mê tít. Đến đây bạn có thể lựa chon đa dạng các loại tóc giả từ tóc thật từ tóc kẹp đến tóc đội nguyên đầu các kiểu dáng. Đây được biết đến là một nhà cung cấp tóc giả hàng đầu Việt Nam, một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy lâu năm của khách hàng lẻ và cũng chuyên bỏ sỉ cho các salon lớn trên toàn quốc và rất nhiều các tỉnh thành khác. Với uy tín lâu năm của mình, shop đã thu gom trực tiếp tóc từ gốc để có thể đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ hơn thị trường.


    Tóc giả Wina cũng là thương hiệu sở hữu cho mình bộ sưu tập tóc giả đa màu, đa kiểu, đa phong cách, cùng với đó là sự thân thiện bậc nhất của sản phẩm này với da đầu khách hàng và dĩ nhiên là vẻ đẹp khó lòng chối từ khi bạn nhìn thấy nó. Bạn có muốn xác thực ngay những điều này không? Nếu có hãy chuẩn bị ngay tinh thần vì bạn sẽ tốn hầu bao nhất định khi đến với Wina.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 Bắc Hải , Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0916 110 833

    Email: onlinewina3@gmail.com

    Website: https://www.wina.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Winawigs

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tóc giả Wina
    Tóc giả Wina
    Tóc giả Wina
    Tóc giả Wina

  2. Top 2

    Tóc giả Justyle

    Gọi điện

    Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc giả JUSTYLE. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thông salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ, bạn sẽ hiểu lý sao vì sao.


    Được biết, anh Justin Nguyễn là người sáng lập của hệ thống từng là cử nhân tốt nghiệp quan hệ quốc tế, nhưng vì đam mê nên anh quyết dinh rẽ bước sang bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho đời thay vì làm việc theo ngành mình đã học. Năm 2012, anh tu nghiệp thêm khóa nâng cao tay nghề tóc giả tại Hollywood và về nước ứng dụng vào các dòng sản phẩm tóc giả của mình, nhờ vậy mà khi mua tóc giả JUSTYLE, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc – thật giả giả thật – đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


    Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả JUSTYLE có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho JUSTYLE, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản. Đó là lý do Toplist không thể bỏ qua thương hiệu này trong bảng xếp hạng của mình.


    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả JUSTYLE, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu.

    Ngoài ra, thương hiệu này còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội. Ai trống tóc nhiều do hóa trị hay bẩm sinh có thể dùng phương pháp đội nguyên đầu hay dán. Ai bị thưa tóc do stress hay muốn che bạc thì dùng các loai mái che hói có kẹp bấm bên trong. Còn quí vị nào muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. JUSTYLE cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa … giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1A Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 169 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      • California: 9131 Bolsa Avenue Westminster CA 92683 - +1.714.599.3339
      • ...
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://justyle.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

      Điện thoại, zalo, whatsapp, viber: 0909 168 208

      Email: justylewig@gmail.com

      Website: http://justyle.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tocgiajustyle/

      Instagram: https://www.instagram.com/tocgiajustyle/

      Youtube: https://www.youtube.com/@TocgiaJUSTYLE

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiajustyle

      Gọi điện
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle
    • Top 3

      Tóc giả Ladystars

      Gọi điện

      Nói đến thương hiệu tóc giả hàng đầu hiện nay chắc chắn không ít người quen thuộc với cái tên Ladystars, đây là địa chỉ không thể không qua xem khi muốn mua tóc giả bằng tóc thật và được xem là địa chỉ số 1 về độ tin cậy chất lượng giá cả và lấy được cảm tình từ đông đảo tín đồ tóc giả. Shop cam kết tất cả các sản phẩm tóc được làm từ 100% tóc thật, chất lượng cao nhất trong thị trường tóc giả và giá rẻ nhất thị trường.

      Để cho khách hàng biết thêm thông tin về tóc giả làm bằng tóc thật và vì sao sản phẩm đó được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm vượt trội:

      • Tóc giả làm từ 100% tóc thật nhìn tự nhiên như thật.
      • Dễ dàng tạo kiểu, uốn nhuộm duỗi thoải mái mà không lo tác động lên tóc thật của bạn.
      • Với tóc giả có da đầu, bạn sẽ thấy tự nhiên như thật, tóc sẽ được cấy từng sợi và lưới cao cấp và bạn thoải mái khi sử dụng (những loại tóc cao cấp giống như thật chỉ có duy nhất tại Ladystars, và là nhà sản xuất duy nhất độc quyền công nghệ làm tóc giả siêu da đầu tại Việt Nam cung cấp cho các cửa hàng tóc giả khác ở TP. HCM, Hà Nội), vì vậy tới shop bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng cao nhất và chắc chắn giá rẻ nhất như giá sỉ.


      Ladystars là shop tóc giả bằng 100% tóc thật cao cấp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh với những dòng sản phẩm tóc giả nam nữ, tóc kẹp bằng tóc thật, mái hói, mái phủ bạc, mái phồng, tóc giả trung niên. Đặc biệt, thương hiệu này nổi bật với dòng sản phẩm tóc giả siêu da dầu như thật toàn quốc với chất lượng và mức giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 51 Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 386/3K Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0976 356 916

      Website: https://ladystars.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ladystarshochiminh

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
    • Top 4

      Tóc giả Hagona

      Gọi điện

      Hagona là một trong những cơ sở cung cấp tóc giả uy tín, chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Không đơn giản chỉ là thương hiệu uy tín, đến đây khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thế giới tóc giả. Với dòng tóc giả chuyên về chất liệu từ tóc thật, Hagona đảm bảo các bộ tóc giả 100% làm từ tóc thật, không lẫn bất kỳ một sợi nilong hay sợi nhân tạo nào hết. Phía cửa hàng xin cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện được một sợi tóc bằng nilong hay sợi nhân tạo. Với chất liệu này, khi mua tóc giả đẹp tại đây, bạn sẽ tha hồ tạo kiểu dáng: uốn, sấy, ép, duỗi, nhuộm đều được.

      Bên cạnh đó, các bộ tóc giả Hagona được làm thủ công tinh tế. Nên khi mua tóc giả đẹp tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng sợ bị lộ mối nối tóc khi sử dụng. Đồng thời, với công nghệ da đầu tiên tiến, bạn có thể thoải mái vuốt tóc, rẽ mái mà không lo bị phát hiện là mình đang dùng tóc giả. Thêm vào đó, các sản phẩm tóc giả của shop được thiết kế có bộ phận da đầu siêu thoáng làm từ chất liệu lưới cao cấp. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng tóc giả Hagona trong mùa nóng mà không sợ bị nóng hay chảy mồ hôi hay có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. So với các nhãn hiệu khác, chất lượng tóc giả Hagona là vượt trội, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua tóc giả đẹp tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 314 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

      Địa chỉ: 0966 688 834

      Email: hotro@hagona.com

      Website: https://hagona.com

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiahagona

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

      Gọi điện
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
    • Top 5

      Tóc giả 123

      Gọi điện

      Tóc giả 123 cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng lựa chọn bởi đa dạng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các sản phẩm hiện shop đang cung cấp đều được làm từ nguyên liệu tóc thật với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho những người phụ nữ Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, shop đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng đang muốn lựa chọn những mẫu tóc ưng ý. Đây cũng chính là lý do mà cửa hàng luôn là địa chỉ được niều ca sĩ người mẫu lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thay đổi phong cách mà không cần tốn nhiều thời gian để làm tóc. Thậm chí, tại đây còn bày bán những mẫu tóc giả dài 1m để phục vụ nhu cầu đặc biệt của khách hàng.


      Một số sản phẩm nổi bật mà cửa hàng mở bán có thể nhắc đến như tóc giả nguyên đầu, tóc kẹp, tóc giả mái, tóc cột ngoạm, tóc búi,... Quá trình gia công luôn được thực hiện chuẩn chỉ đảm bảo an toàn và kháng khuẩn cao, đường ngôi da đầu tự nhiên như mái tóc thật. Chất tóc khá mềm mại, không bị xơ rối vì thế bạn có thể thoải mái tạo kiểu và làm sạch mà không cần lo ảnh hướng đến chất lượng. Ngoài ra, Tóc giả 123 còn nhận tư vấn và thiết kế mẫu tóc riêng theo yêu cầu của khách hàng. Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn thử tóc trực tiếp và cắt tỉa theo yêu cầu ngay tại chỗ để có được mái tóc giả ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 198B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
      • Số 269 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
      • Số 863 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 339 786 & 0903 339 878 & 0903 330 133

      Email: tocgia123.vn@gmail.com

      Website: https://tocgia123.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tocgia123

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tóc giả 123
      Tóc giả 123
      Tóc giả 123
      Tóc giả 123
    • Top 6

      Trung tóc giả

      Gọi điện

      Địa chỉ bán tóc giả uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Trung tóc giả. Tại đây, các sản phẩm đều được làm bằng 100% tóc thật với đầy đủ các loại sản phẩm như tóc giả nguyên đầu tóc thật, tóc mái che hỏi che bạc, tóc giả siêu da đầu, tóc giả, kẹp bằng tóc thật cùng nhiều sản phẩm mới lạ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đa dạng kiểu dáng từ duỗi thẳng, cụp nhẹ, uốn sóng, dập xù với đa dạng màu sắc, phối màu hài hòa và đầy đủ sắc thái. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái thể hiện phong cách cũng như lựa chọn được mẫu tóc giả ưng ý nhất.


      Bên cạnh đó, sản phẩm còn được Trung tóc giả bày bán với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Các mẫu tóc giả đều được tuyển chọn kỹ càng và chú trọng khi thiết kế vì thế kể cả khi người dùng tạo kiểu với nhiệt hoặc thuốc nhuộm thì tóc cũng không bị khô sơ hoặc hư tổn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cũng luôn sẵn sàng lắng nghe, đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho từng khách hàng với mẫu tóc ưng ý nhất. Hầu hết các sản phẩm đều có mức giá thành khá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng với cất lượng thì không thể bàn cãi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: F2 Đường 30, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 589 475

      Email: hoangminhtrung2604@gmail.com

      Website: https://tocgiatrung.com

      Fanpage: www.facebook.com/trung.minh.5621

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tóc giả
      Trung tóc giả
      Trung tóc giả
      Trung tóc giả
    • Top 7

      Tóc giả Vio

      Gọi điện

      Ngoài những cửa hàng kể trên thì Tóc giả Vio cũng là một cửa hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua mẫu tóc giả đẹp ưng ý. Các mẫu tóc đều được thiết kế kiểu dáng mới lạ, 100% tóc thật không pha trộn tóc nilon, chưa qua xử lý hóa chất. Luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, đơn vị luôn mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng nhất dành cho mỗi khách hàng. Đã gần 10 năm hoạt động trong nghề, Vio ngày càng khẳng định được vị thế của mình với hàng trăm mẫu tóc từ kẹp mãi đến tóc giả nguyên đầu với chất lượng tốt, chất tóc mượt bóng cùng đường may kỹ càng.


      Hiện nay, các dịch vụ tại Tóc giả Vio rất nhiều cùng bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn mẫu tóc phù hợp với bản thân cùng mức giá phải chăng. Với đa dạng màu sắc và nhiều kiểu hợp xu hướng thì các mẫu tóc giả của shop luôn mang đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất. Chất tóc khá bóng mượt, màu sắc tự nhiên vì thế nếu chỉ nhìn sơ qua rất khó để nhận ra đó là tóc giả, rất phù hợp với những cô nàng thích thay đổi phong cách đa dạng mà không muốn ản hưởng đến tóc thật. Không những thế, mức giá của các mẫu tóc giả còn khá hợp lý đi kèm dịch vụ tư vấ tận tình mang đến cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhất theo phong cách cũng như sở thích cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 153 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • Số 861 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 4, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0767 567 156 & 0937 278 656
      Email: barbiebikiu@gmail.com

      Website: https://tocgiavio.com

      Fanpage: www.facebook.com/vioshoptocgia

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tóc giả Vio
      Tóc giả Vio
      Tóc giả Vio
      Tóc giả Vio
    • Top 8

      Tóc giả Quyên Shop

      Gọi điện

      Tóc giả Quyên Shop cũng là địa chỉ bán tóc giả đáng tin cậy mà bạn đừng quên khi có nhu cầu mua. Shop chuyên cập nhật những mẫu tóc giả hot nhất hiện nay với chất lượng tóc luôn được cải tiến siêu mịn mượt 100% như tóc thật. Tóc tại shop được đánh giá khá đẹp, giá rẻ so với nhiều cửa hàng khác có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận thấy tóc khá thật, mềm mịn nhất là khi kết hợp cùng phụ kiện siêu độc đáo, bắt mắt. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những mẫu tóc giả ưng ý từ ngăn đến dài, xoăn đến thẳng, nhuộm hoặc không cùng với các phụ kiện đi kèm để có được trọn bộ sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, còn các phụ kiện làm tóc cũng được shop bán với mức giá khá rẻ, phù hợp với tóc thật của bạn. Các loại tóc kèm mũ cũng có nhiều loại phong phú, đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi sự kiện.


      Khách hàng sau khi mua hàng tại Tóc giả Quyên Shop có thể hoàn toàn yên tâm về việc gội đầu, cắt tỉa, tạo kiểu, chải hoặc dùng nhiêt thiết kế kiểu như tóc thật. Chất liệu tóc được làm hoàn toàn từ tơ thực vật nhân tạo cao cấp hàn Quốc vì thế khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như độ bền. Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì dịch vụ tư vấn của shop cũng được chú trọng với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm luôn mong muốn mang đến lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 162 Nguyễn Văn Rốp, Khu Phố 6, Phường 4, TP. Tây Ninh

      Điện thoại: 0962 212 962

      Email: vanthihongquyen12101995@gmail.com

      Website: https://tocgiaquyenshop.com

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiatayninh

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tóc giả Quyên Shop
      Tóc giả Quyên Shop
      Tóc giả Quyên Shop
      Tóc giả Quyên Shop
    • Top 9

      Tóc giả Sài Gòn

      Gọi điện

      Tóc giả Sài Gòn cũng được biết đến là shop chuyên cung cấp những mẫu tóc giả nổi bật trên thị trường, có kiểu dáng đa dạng như: tóc kẹp, tóc búi củ tỏi, tóc đuôi ngựa, tóc mái phồng, tóc mái ngố, tóc nguyên đầu, tóc mái hói và tóc thời trang. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn cho mẫu tóc giả ưng ý nhất. Đặc biệt nếu bạn chọn mua sản phẩm tóc nguyên đầu tại shop sẽ được miễn phí dịch vụ uốn, nhuộm hoặc duỗi để có được kiểu dáng yêu thích. Như vậy, việc sở hữu mái tóc giả đẹp như thật sẽ giúp bạn thay đổi phong cách tạo nên nét độc đáo, ấn tượng. Chất lượng tóc cũng khá ổn với độ mềm mượt vừa phải, dễ dàng chải và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.


      Đặc biệt, Tóc giả Sài Gòn còn khẳng định được vị thế dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực nối tóc uy tín. Tại đây, chủ tiệm tóc là nhà tạo mẫu tóc xuất sắc từng tu nghiệp tại Thái Lan, Singapore và Malaysai mang đến nhiều mẫu tóc mới, cập nhật theo xu hướng hiện đại, thời trang bắt kịp xu hướng thế giới. Về chất lượng tóc thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại shop với nhiều chương trình ưu đãi dành cho tóc với giá cực sốc cùng chất lượng siêu đỉnh. Mức giá cho các bộ tóc ở đây chỉ dao động từ vài trăm mẫu mã, phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 825 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 06, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 003 003

      Email: tuantruong101178@gmail.com

      Website: https://tocgiasaigon.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tuantocgia

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tóc giả Sài Gòn
      Tóc giả Sài Gòn
      Tóc giả Sài Gòn
      Tóc giả Sài Gòn
    • Top 10

      Tóc giả Luxy

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ của làm đẹp và nhất là lĩnh vực tóc giả thì bạn có lẽ đã “nhẵn mặt” với Tóc giả Luxy – thương hiệu tóc thật hàng đầu Việt Nam. Đến với cửa hàng, bạn sẽ bị lạc vào thế giới tóc thực sự bởi sự đa dạng của các kiểu tóc với phong cách kiểu dáng mới nhất. Một thế mạnh nổi trội của Luxy so với các shop tóc giả tại Hà Nội hay ở thành phố Hồ Chí Minh là có rất nhiều mẫu tóc thời trang màu sắc đẹp mắt và nổi bật. Các sản phẩm của shop được đánh giá cao về chất lượng, màu sắc cũng như cách đóng gói. Khi vận chuyển xa, tóc luôn được bọc kỹ càng nên vẫn giữ nguyên trạng thái khi đến tận tay người tiêu dùng.


      Hiện nay, shop đã và đang bày bán rất nhiều mẫu tóc giả bằng 100% tóc thật cao cấp đáp ứng người dùng. Ngoài các sản phẩm tóc giả nguyên đầu tóc thật, Tóc giả Luxy còn có tóc kẹp bằng tóc thật, mái hói nam nữ tóc thật. Luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, cập nhật những mẫu tóc mới nhất, chất lượng tốt rất, mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên shop rất được người tiêu dùng tin tưởng. Hơn nữa, tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu đã mê mẩn với những mái tóc giả từ tóc thật đẹp lung linh thì hãy note ngay địa chỉ bán tóc giả cao cấp này vào ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 64 Ngô Thị Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 2, Số 398 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0902 281 613

      Email: luxywigs@gmail.com

      Website: https://luxyhair.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tocgialuxyhochiminh

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy