Top 11 Trang web đăng tin tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Song Nguyễn 78030 1 Báo lỗi

Hiện nay, các website đăng tin tuyển dụng mọc lên khá nhiều khiến nhiều người không khỏi bối rối vì không biết nên lựa chọn trang web nào để tìm việc uy tín. ... xem thêm...

  1. Top 1

    VietnamWorks

    Tuy có sự sụt giảm đáng kể về số người truy cập so với năm trước (4.7 triệu), nhưng VietnamWorks vẫn là trang tin việc làm được đánh giá xếp hạng hàng đầu tại Việt Nam.


    Lý giải cho điều này, VietnamWorks vốn là trang web phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Do vậy chuyên trang cũng được những công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều.


    VietnamWorks cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. Từ trang web này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhân sự nước ngoài đặc thù cho vị trí công việc mong muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý vì CV trên trang thường tốt hơn mức thực tế, bạn cần đặc biệt theo dõi về tỉ lệ chuyển đổi của ứng viên qua các vòng để đánh giá chính xác được hiệu quả của trang.


    Website: https://www.vietnamworks.com

    Một trang web tuyệt vời cho nhà tuyền dụng và người tìm việc.
    Một trang web tuyệt vời cho nhà tuyền dụng và người tìm việc.
    Thao tác dễ dàng với 3 người bạn từ VietnamWork.
  2. Top 2

    TopCV

    TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) thuộc top đầu Việt Nam khi sở hữu nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam theo xếp hạng Alexa.com và vị trí thứ 2 theo xếp hạng của SimilarWeb. Hiện tại TopCV có hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.


    TopCV luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp, phát triển được các kỹ năng cá nhân và tìm hiểu về các công ty - hoàn toàn miễn phí trên cả nền tảng web và mobile app. Với doanh nghiệp, TopCV cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.


    Ngoài ra, tính năng tạo CV của TopCV nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp theo các nhóm ngành nghề và đối tượng.


    Với hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo, tiềm năng phát triển của TopCV rất lớn và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí từ sinh viên mới ra trường, người đi làm có kinh nghiệm đến quản lý cấp cao.


    Link: https://www.topcv.vn/

    Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV
    Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV
  3. Ra đời từ năm 2018, JobsGO là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển cả 2 nền tảng tìm việc trên website và ứng dụng di động thông minh.


    Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn, JobsGO.vn còn được đánh giá là một website uy tín, chất lượng hàng đầu khi sở hữu 2.000.000 ứng viên cùng 85.000 nhà tuyển dụng.


    Với sứ mệnh là “trợ lý tuyển dụng”, JobsGO cung cấp hàng nghìn việc làm hấp dẫn theo địa điểm, ngành nghề khác nhau. Ứng viên chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo CV xin việc và ứng tuyển online là nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng nhận được thông tin, phản hồi trong “tích tắc”.


    Bên cạnh đó, JobsGO còn cho ra mắt rất nhiều tính năng, ứng dụng tiện ích nhằm hỗ trợ cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Đó là GoPoint - hệ thống điểm có thể quy đổi thành dịch vụ dành riêng cho nhà tuyển dụng của JobsGO; Video CV - công cụ hỗ trợ ứng viên trong quá trình ứng tuyển việc làm; GoHire - quản lý tuyển dụng với công nghệ ATS, JobsGO Hỏi & Đáp - nền tảng online chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về sự nghiệp; JobsGO AI - phân tích CV, giúp ứng viên làm mới “giao diện”,...


    Website: https://jobsgo.vn/

    Tìm việc khó, có JobsGO lo.
    Tìm việc khó, có JobsGO lo.
    Phân tích CV miễn phí ngay và nhận danh sách việc làm hot với JobsGO AI.
    Phân tích CV miễn phí ngay và nhận danh sách việc làm hot với JobsGO AI.
  4. Top 4

    CareerBuilder

    CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời. CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


    CareerBuilder hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế. Hơn 49 triệu người sử dụng dịch vụ CareerBuilder để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng. Hơn 200 triệu ứng viên trên toàn thế giới tham gia CareerBuilder. 300,000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (Fortune 1000).


    Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế như nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký, hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục và hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.


    Website: https://careerbuilder.vn

    Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh
    Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh
    Video nhỏ giới thiệu về CareerBuilder.
  5. Top 5

    Vn.indeed.com

    Indeed là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng số 1 thế giới với trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động, hiện đã có tên miền tại Việt Nam. Với Indeed, bạn có thể giới thiệu miễn phí công ty của mình cho hàng triệu người tìm việc. Là một website hoàn chỉnh với đánh giá về nhà tuyển dụng, việc làm, thông tin về lương và hình ảnh, Indeed giúp những người tìm việc hiểu rõ hơn công ty của bạn trước khi nộp đơn.


    Indeed cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển miễn phí và trả phí, ngoài ra hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp. Tuy rằng Indeed Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng còn rất lớn, và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí tại nước ngoài. Ngoài ra, Indeed rất chú trọng vào các trải nghiệm ứng tuyển của ứng viên trên di động.

    Website:
    https://vn.indeed.com

    Tìm việc với Indeed trên điện thoại di động
    Tìm việc với Indeed trên điện thoại di động
    10 cách để sử dụng Indeed chuyên nghiệp
  6. Top 6

    Timviec365

    Timviec365 thuộc Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà cũng là một trong các website tuyển dụng có lượng truy cập gia tăng nhanh trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh việc sở hữu 365+ mẫu CV xin việc đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách phục vụ cho 90 vị trí ngành nghề khác nhau, người lao động cũng có thể dễ dàng tra cứu lương cho vị trí công việc của mình thông qua các chức năng nổi bật khác của site như Tra cứu lương, so sánh lương Net và Gross…


    Giúp đỡ hơn 2.000.000 người tìm được việc làm ưng ý và là đối tác tin cậy của hơn 400.000 doanh nghiệp cả nước, gồm nhiều tập đoàn, công ty lớn, điều này đưa Timviec365.vn chiếm lĩnh đến 45% thị phần tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Đây cũng là một trong số không nhiều các đơn vị cho đăng tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn; và thu phí ở các dịch vụ ghim ở các vị trí, gói lọc hồ sơ,...


    Website: https://timviec365.vn

    Việc tìm người mới nhất tại Timviec365
    Việc tìm người mới nhất tại Timviec365
    Video giới thiệu đầy uy tín của website
  7. Top 7

    Timviecnhanh

    Timviecnhanh.com là một trong những website việc làm ra đời sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người tìm việc, Tìm Việc Nhanh đã, đang và sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định và phát triển bộ máy nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên. Nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng chính là điều mà Tìm Việc Nhanh muốn mang tới cho Nhà tuyển dụng và Người tìm việc.


    Theo số liệu từ Similarweb, website timviecnhanh đã có sự bứt phá ngoạn mục lên top đầu các trang tuyển dụng năm 2020. Về cơ bản, việc cho phép nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp kèm theo quy trình đăng tin nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả đã góp phần đáng kể cho sự thành công này của timviecnhanh.


    Tuy nhiên, số lượng CV ảo của timviecnhanh là tương đối lớn, do vậy, nhà tuyển dụng cần phải có bước sàng lọc thật kỹ càng khi tiếp nhận lại những hồ sơ từ chuyên trang này.


    Website: https://www.timviecnhanh.com

    Dễ dàng tìm công việc mong muốn
    Dễ dàng tìm công việc mong muốn
    Tạo hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng
    Tạo hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng
  8. Top 8

    123Job

    Thành lập từ năm 2018, 123job hoạt động với sứ mệnh mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người Việt trẻ và là đối tác tin cậy cho các đơn vị tuyển dụng. Số lượng truy cập của 123Job đã có sự tăng trưởng đột biến ở giai đoạn đầu năm 2020 và đến nay đã được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp.


    Tại 123job, bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí:

    • Đăng tin hoàn toàn miễn phí trên hệ thống
    • Tiếp cận hàng ngàn ứng viên tìm việc mỗi ngày, đăng tuyển nhanh chóng và nhận hồ sơ ngay lập tức
    • Thao tác dễ dàng, duyệt tin ngay lập tức giúp tin tuyển dụng của bạn tiếp cận ngay ứng viên phù hợp
    • Tiết kiệm chi phí và thời gian cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn


    Ưu điểm của 123Job là có sàng lọc kĩ về công việc cũng như ứng viên trước khi đăng tin, nhờ vậy hạn chế tối đa được tình trạng việc rác, ứng viên rác.


    Website: https://123job.vn

    Lựa chọn công việc phù hợp
    Lựa chọn công việc phù hợp
    Tạo CV không thể dễ dàng hơn với 123job
    Tạo CV không thể dễ dàng hơn với 123job
  9. Top 9

    Vieclam24h

    Là “con đẻ” của 24h.com.vn, Việc làm 24h có được sự hậu thuận mạnh mẽ của công ty mẹ. Website hiện có hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trải dài từ sinh viên/việc làm bán thời gian tới lao động phổ thông/nghề, chuyên viên và công việc quản lý.


    Vieclam24h là một trong những trang đăng tin tuyển dụng tìm việc làm cho ứng viên nhanh chóng. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc hoạt động về tra cứu việc làm, đăng tin tuyển dụng cho ứng viên và đồng thời, có thể tìm kiếm những thông tin bổ ích trong công cuộc ngày càng nhiều nguồn tin tức mang tính bão hòa, nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp bách trong cuộc sống, khi hoạt động với phương châm hết mình và nhiệt tình cho tất cả đối tượng có nhu cầu về việc làm.


    Tuy nhiên, do bản chất trang web vẫn còn mang tính rao vặt cao, nên trong những năm gần đây, Việc làm 24h trở nên thiếu sức hút hơn với cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Điều này lý giải cho việc tụt hạng không hề bất ngờ của website này.


    Website: https://vieclam24h.vn

    Rất nhiểu công việc để bạn có sự lựa chọn phù hợp
    Rất nhiểu công việc để bạn có sự lựa chọn phù hợp
    Vieclam24h
  10. Top 10

    Mywork

    Mywork là một trang web việc làm tương đối ổn đinh, với kho dữ liệu chứa hơn 4 triệu ứng viên, 1.500.000 việc làm và gần 800.000 nhà tuyển dụng. Các dịch vụ Mywork cung cấp cũng tương đối khá đa dạng, như đăng tin tuyển dụng ở vị trí nổi bật, banner, xem hồ sơ,... đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của cả người làm tuyển dụng và ứng viên.


    Trong hệ sinh thái MyWork, các chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và các trung tâm đào tạo nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cũng như định hướng - hướng nghiệp, là hoạt động nổi bật nhất và mang đến nhiều giá trị, tạo điều kiện và giới thiệu việc làm thành công cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp.

    MyWork đang nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến số 1 trong thời gian tới; trở thành một sàn nghề nghiệp dễ sử dụng, truy cập và là một địa chỉ không thể thiếu cho thị trường lao động Việt Nam.


    Website:
    https://mywork.com.vn

    Website được nhiều nhà tuyển dụng tin dùng
    Website được nhiều nhà tuyển dụng tin dùng
    Giới thiệu việc làm ở Mywork
  11. Top 11

    TopDev

    Với hệ sinh thái đa dạng bao gồm hàng loạt các sự kiện chất lượng dành cho cộng đồng IT được tổ chức thường niên đã trở thành thương hiệu, forum, báo cáo thị trường, TopDev đã vươn lên trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tuyển dụng các vị trí việc làm ngành công nghệ thông tin với số lượng việc làm và hồ sơ lớn.


    Đặc biệt, TopDev còn là một trong những đơn vị uy tín chuyên thực hiện khảo sát, phân tích và phát hành báo cáo định kỳ hàng quý/năm về thị trường IT và nguồn nhân lực IT tại Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn tổ chức 2 sự kiện công nghệ quy mô lớn nhất Việt Nam được cộng đồng lập trình viên lớn nhất Việt Nam tham gia là Vietnam Mobile Day và Vietnam Web Summit.


    Điểm nổi bật của TopDev:

    • Tạo CV online với cấu trúc chuẩn Developer được đồng bộ hóa trên PC và Mobile App, dễ dàng chỉnh sửa và ứng tuyển mọi lúc mọi nơi;
    • Cập nhật nhanh chóng thông tin tuyển dụng mới từ các công ty có tại TopDev, nâng cao cơ hội sở hữu việc làm IT ưng ý;
    • Chuyển đổi ngôn ngữ sử dụng từ Anh sang Việt và ngược lại, dễ dàng trải nghiệm các tính năng nổi bật tại TopDev Mobile App một cách toàn diện nhất.


    TopDev cũng là cũng là đơn vị tiên phong và duy nhất trong lĩnh vực IT tại Việt Nam giúp xây dựng và phát triển Thương Hiệu Tuyển Dụng – Employer Brand cho hàng trăm công ty/tập đoàn trong và ngoài nước.


    Website: https://topdev.vn

    Trang web tuyển dụng hàng đầu cho dân IT
    Trang web tuyển dụng hàng đầu cho dân IT
    Chia sẻ kỹ năng về viết CV và khi phỏng vấn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy